Giỏ hàng

Gợi Ý 5 Đôi Giày Sandal Nữ Công Sở Lịch Sự, Hợp Thời Trang

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu sandal đi làm vừa lịch sự lại hợp thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua 5 mẫu giày sandal nữ công sở trong bài viết.

1. Mẫu giày sandal nữ công sở Nanu 05

  • Màu sắc: Beige, All black, Grey/White
  • Kích cỡ: 36 - 39
  • Giá: 315.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu sandal nữ công sở vừa cá tính lại lịch sự thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày sandal Nanu 05.

Đây là một mẫu giày được thiết kế với 3 phối màu cực kỳ trendy là Beige, All black, Grey/White. Đây là những phối màu cực dễ phối đồ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc mix-match đồ khi diện item này.

giày sandal nữ công sở

Sandal Nanu 05 có thiết kế 3 quai cực kỳ năng động giúp ôm trọn đôi chân của người mang. Đế giày IP chống trơn trượt tốt, siêu nhẹ và đem lại sự êm ái cho người mang.

giày sandal nữ công sở

2. Mẫu sandal cho các nàng công sở FL17

  • Màu sắc: Green, Light Blue, Wine, Black, Beige
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 315.000 VNĐ

Sau đây, Myn sẽ đem đến cho các bạn một mẫu sandal nữ công sở dành cho những cô nàng ưa thích sự nổi bật, năng động. Đó chính là mẫu FL17. Đây là một mẫu giày với khá nhiều gam màu Neon nổi bật chẳng hạn như Green, Light Blue, Wine, Black, Beige. Tuy đây là những màu nổi bật nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng kết hợp mẫu giày này với nhiều set đồ đi làm như quần jeans, áo thun hay quần tây, áo sơ mi;...

giày sandal nữ công sở

Mẫu giày FL17 là một mẫu khá nổi bật với thiết kế quai ngang bản to có tác dụng che khuyết điểm cho chân thô to cực kỳ tốt.

Ngoài đế giày IP chống trơn trượt tốt, mẫu sandal này còn có thiết kế quai lót dán giúp các nàng linh động điều chỉnh. Quai sau có thể tháo rời để các nàng có thể tự do lựa chọn phiên bản FL17 dép đi chơi hay phiên bản FL17 giày khi đi làm.

sandal cho các nàng công sở

>>>>> Tham Khảo Thêm: 4 đôi giày sandal nữ 3cm "hack" chiều cao đỉnh của đỉnh – giày myn

3. Mẫu sandal nữ công sở 07007

  • Màu sắc: Beige, Wine, Light Blue, Black
  • Kích cỡ: 35 - 39
  • Giá: 265.000 VNĐ

Đã nhắc đến mẫu sandal nữ công sở HOT 2020 thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu sandal 07007. Đây là một mẫu giày của thương hiệu Vento đang được rất nhiều cô nàng văn phòng quan tâm.

Mẫu giày này có 4 gam màu theo tông màu Beige, Wine, Light Blue và màu Black basic. Đây là những phối màu vừa dễ tính lại mang đậm cá tính của nữ giới.

sandal cho các nàng công sở

Ngoài màu sắc, 07007 "đốn tim" các bạn nữ công sở với thiết kế quai ngang đơn giản cùng miếng lót dán có thể tự do điều chỉnh. Đế giày mang lại cảm giác êm ái, thoáng mát tốt giúp đem lại cảm giác thoải mái cho đôi chân các nàng dù phải đi làm cả ngày.

giày sandal nữ công sở

4. Mẫu giày sandal nữ công sở 9801

  • Màu sắc: Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Một mẫu sandal mà bất cứ cô nàng văn phòng nào cũng nên có trong tủ đồ của mình chính là mẫu 9801. Đây là mẫu sandal nữ công sở "hot hòn họt" của năm 2020.

Với 5 gam màu Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey. Đây là những phối màu cực kỳ HOT có thể khiến bất cứ cô nàng nào yêu ngay "từ cái nhìn đầu tiên" trong năm 2020. Mẫu giày này sẽ giúp cho những set đồ đi làm của bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

sandal nữ công sở

Một điều nữa khiến mẫu giày được nhiều nàng yêu thích chính là thiết kế 2 quai ngang cực kỳ cá tính. Thiết kế của mẫu sandal nữ công sở này sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm trên chân hoàn hảo nhất.

Phần quai giày của mẫu sandal được làm từ vải dù webbing giúp giữ các gam màu pastel luôn như mới. Đế giày IP có tính năng chống trượt tốt, êm ái và mang lại cảm giác thoải mái cho người mang.

sandal 1019

>>>>> Xem Ngay: Top 5 mẫu giày sandal quai dán nữ "nhìn là yêu ngay"

5. Mẫu sandal nữ văn phòng 1019

  • Màu sắc: Black, Red
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 345.000 VNĐ

Đã nhắc đến các mẫu sandal nữ công sở vừa hợp thời trang lại lịch sự thì không thể bỏ qua chính là mẫu sandal 1019. Đây là mẫu sandal mang đậm chất Streetwear với 2 gam màu basic chính là Black và Red. Những phối màu này đều cực kỳ "dễ tính" mà không chỉ các cô nàng công sở mà những cô nàng năng động khác cũng phải có trong tủ.

giày sandal nữ công sở

Mẫu giày 1010 gây ấn tượng với thiết kế quai ngang to bản che khuyết điểm cực tốt. Đế giày được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản giúp chống trơn trượt và thấm hút tốt. Các nàng hoàn toàn có thể tự tin làm việc cả ngày khi diện mẫu giày này.

giày sandal nữ công sở

Trên đây là 5 mẫu giày sandal nữ công sở vừa lịch sự lại hợp thời trang mà bất cứ cô nàng văn phòng nào cũng phải có trong tủ. Chần chờ gì nữa mà không đến myn.com.vn để rước ngay em nó về nào.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211