Giỏ hàng

4 Đôi Giày Sandal Nữ 3cm "Hack" Chiều Cao Đỉnh Của Đỉnh

Giày sandal nữ 3cm ngày càng làm mưa làm gió trên thị trường. Mẫu giày này vừa cao vừa thoải mái dành cho các nàng muốn hack chiều cao. Vậy hãy cùng Myn.com.vn khám phá các mẫu giày sandal 3cm hot nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Mẫu giày sandal nữ 3cm US 3101

  • Màu sắc: All Grey, All Black, Black/Grey
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Nhắc đến giày sandal nữ 3cm thì không thể nào bỏ qua loại US 3101. Giày được thiết kế với form quai ngang lót dán vô cùng đẹp. Nó không chỉ giúp bạn điều chỉnh giày vừa size chân mà còn giúp che khuyết điểm rất tốt.

Không chỉ thế, mẫu giày này cực cool ngầu nhưng lại không kém phần tiện lợi. Ngoài ra, một ưu điểm của mẫu giày này chính là quai sau có thể được tháo rời để làm dép. Do đó, mẫu này cực kỳ thích hợp cho "team lười gài quai giày".

giày sandal nữ 3cm

Mẫu giày sandal US 3101 có kiểu dáng năng động, phù hợp với nhiều loại trang phục. Giày được thiết kế theo công nghệ mới nên khả năng chống trơn trượt, thấm mồ hôi chân cực tốt. Nếu như bạn đang tìm một đôi giày sandal đẹp, chất lượng thì đừng quên mẫu giày này.

giày sandal nữ 3cm

2. Mẫu dép sandal nữ cao 3cm US 2102

  • Màu sắc: Orange/ Grey, Grey/ White, Black/ White
  • Kích cỡ: 39 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Mẫu giày sandal nữ cao 3cm US 2102 sẽ là đề xuất tiếp theo của Myn dành cho bạn. Đế giày không quá cao nhưng đủ để tôn dáng các cô nàng cực đẹp. Mẫu giày này đặc biệt thích hợp với giới Streetwear với các phối màu siêu hot sẽ làm "nổi bần bật" cá tính của bạn.

Hiện nay ở Myn, giày sandal US 2102 đa dạng các màu không bao giờ lỗi mốt như Orange/ Grey, Grey/ White, Black/ White nên các cô nàng có thể diện item này bất cứ lúc nào.

giày sandal nữ 3cm

Giày sandal nữ 3cm US 2102 được thiết kế đế theo công nghệ IP hiện đại. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống trơn trượt cũng như sẽ giúp chân bạn êm ái dù hoạt động cả ngày. 

giày sandal nữ 3cm

>>>>> Tham Khảo Thêm: Top 3 mẫu giày sandal nhựa nhiều màu xinh xắn, giá tốt – giày myn

3. Mẫu giày sandal 3cm 1001 Black Collection

  • Màu sắc: Black Concrete, Black x Wh, Full Black, Black x Grey
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Mẫu giày sandal nữ 3cm hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ chính là giày sandal 3 quai đế bệt 1001 Black Collection. Giày được thiết kế 3 quai ôm sát chân nên che khuyết điểm chân cực tốt.

Bên cạnh đó, đôi giày 1001 Black Collection còn được thiết kế theo kiểu quai ngang lót dán nên bạn có thể thoải mái tùy chỉnh sao cho vừa vặn với chân nhất.

sandal nữ 3cm

Mẫu giày 1001 Black Collection còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi quai sau có thể tháo rời. Bạn có thể linh động phối hợp theo nhiều kiểu với nhiều loại trang phục khác nhau.

Và luôn đi theo phong cách của Myn, giày có kiểu dáng năng động nên ắt hẳn sẽ làm nổi bật được cá tính của bạn trong mọi hoàn cảnh.

sandal nữ 3cm

>>>>> Xem Ngay: Bộ sưu tập 5 mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính – giày myn

4. Mẫu giày sandal nữ cao 3cm 1001 Color Collection

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Sandal unisex 1001 Color Collection là mẫu giày sandal nữ 3cm đẹp, cá tính mà bạn nên "nghía" qua một lần. Mẫu giày này cực thích hợp với những bạn cá tính nhưng lại thích sự tối giản.

Giày được thiết kế theo form ngang, ôm sát chân nên bạn thoải mái di chuyển. Không chỉ thế, đế giày được thiết kế theo công nghệ IP nên bạn tha hồ chạy nhảy cả ngày mà không lo đau chân.

dép sandal nữ cao 3cm

Bên cạnh đó, một ưu điểm của mẫu giày này được khách hàng lựa chọn nhiều chính là có rãnh chống trượt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển giữa trời mưa mà không lo bị trơn trượt. Không chỉ thế, mẫu giày 1001 Color Collection có thể tháo rời quai sau vô cùng tiện lợi và thoải mái.

dép sandal nữ cao 3cm

Trên đây là các mẫu giày sandal nữ 3cm hot nhất trên thị trường. Myn.com.vn hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu giày ưng ý cho bản thân hay dành tặng bạn bè nhé.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211