Giỏ hàng

3 Thương hiệu Sandal Local Brand Đáng Mua Nhất Tựu Trường 2021.

Vậy là sau chuỗi ngày cách ly xã hội kết thúc, các trường đã chuẩn bị cho các bạn học sinh quay trở lại trường học. Để bắt đầu cho một năm học mới sau kỳ nghỉ lễ dài lịch sử này bạn đã chuẩn bị gì chưa?

Ngoài chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, các đồ dùng học tập đầy đủ và những bộ đồng phục được là tươm tấp thì việc chuẩn bị một đôi Sandal để đến trường cũng rất là quan trọng nhé!

Sandal là kiểu giày quốc dân, cho dù là vào thời điểm nào trong năm thì đôi giày này cũng không hề bị lỗi mốt. Những đôi giày sandal đều được tận dụng triệt để nhờ vào sự tiện lợi nhưng cũng không kém phần thời trang. Là sản phẩm “Must-have Items” của 1 bạn học sinh nhưng bạn đã tìm được đâu là đôi sandal chân ái cho mình chưa? Đọc qua bài viết này để chúng mình gợi ý 3 Local Brands Sandal đang oanh tạc cho bạn nha.

1. ZX – Sandal tuổi mầm non nhưng căng tràn khí chất GenZ.

ZX – Local Brand vừa chào đời vào tháng 8.2020 với tiêu chí tạo ra dòng sandal Việt dành riêng cho thế hệ Z - Yêu thích sự mới mẻ, trải nghiệm cá nhân. ZX chinh phục các tín đồ thời trang với thiết kế đa dạng, chất lượng, hợp với nhiều xu hướng thời trang và vô cùng tiện dụng.

Là “tấm chiếu mới”  trong  làn thời trang Sandal, nhưng thành công lớn nhất của  ZX đó chính là việc thổi  cơn gió màu sắc mới lên những đôi Sandal., giúp thỏa mãn khao khát thể hiện bản thân của GenZ với các thiết kế cá nhân hóa, màu sắc táo bạo, thể hiện rõ các xu hướng thời trang của giới trẻ..“Màu sắc bắt mắt – bật tung cá tính” là điều đầu tiên gợi nhớ khi  nhắc đến ZX

Cùng điểm qua  3 Bộ sưu tập được ra mắt vừa qua với 12 phối màu đã được lên kệ, tạo nên trào lưu sandal màu sắc và cơn sốt mua sắm của gen Z tại các tỉnh thành ZX có mặt nha:

Ngoài việc tạo ra trào lưu “Sandal mùa sắc”, ZX còn mang lại cho người dùng trải nghiệm về thiết kế thời thượng và chất lượng sản phẩm. Đầu tiên, thiết kế thông minh , linh hoạt của phần quai, giúp người mang dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với dáng chân, che được những khuyết điểm trên đôi bàn chân. Phần quai sau được thiết kế tháo rời, đôi Sandal có thể biến tấu thành dép chỉ trong 1 nốt nhạc. “Sandal 2 trong 1” nhưng vẫn rất thẩm mỹ và tiên dụng.

 Tiếp đến là công nghệ đế Phylon 3 lớp - Giúp tối ưu chức năng từng mặt tiếp xúc: lớp ma sát với bàn chân trở nên êm hơn, lớp đệm nhẹ, linh hoạt và có thể giảm xóc tốt, lớp cao su hỗ trợ giảm hao mòn, ma sát khi di chuyển., chống trơn trượt khi trời mưa.  Tất cả Sản phẩm của ZX đều được ứng dụng công nghệ đế Phylon 3 lớp siêu nhẹ và siêu êm ái. Đem lại trải nghiệm “nhẹ như không” và vô cùng êm chân, thoáng khí trong thời gian dài. Thích hợp với thói quen di chuyển nhiều của các bạn trẻ ngày nay.

2. Nanu – Sandal tuổi niên thiếu, tuổi nào cũng yêu.

Nếu đã nhắc đến những Local Brand giày Việt Nam chất lượng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu giày Nanu. Thương hiệu Nanu được thành lập 07/07/2015 , là thương hiệu có sản phẩm Sandal dành cho cả Nam lẫn Nữ , điểm hạn chế của Local Brand này là chưa đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, theo thông tin từ hãng giày này : " Cam kết Cải Tiến Sản Phẩm Liên Tục và Mang Những Sản Phẩm Tốt Nhất Do Người Việt Tạo Ra Cho Người Việt. Các sản phẩm của Local Brand này chủ yếu là thiết kế unisex, thiết kế đơn giản nhưng dễ dàng ứng dụng với các tông màu trung tính: grey, black, white..phù hợp với mọi phong cách, từ nhẹ nhàng đến năng động mạnh mẽ, phù hợp với mọi độ tuổi và không phân biêt giới tính.

Tất cả sản phẩm của Nanu đều đạt chuẩn xuất khẩu, các mẫu giày sandal luôn được chú trọng từ từng đường may. Đế giày được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới của Nhật Bản có tính năng chống trơn trượt, thấm hút mồ hôi nhanh. Quai giày lót dán để các bạn có thể tự do điều chỉnh. Sản phẩm Nanu  khi bán ra đều đã được mua “gói bảo hiểm trọn đời”: bảo  hành trọn đời và 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng

Là thương hiệu mang phong cách Unisex nên việc chọn Sandal Nanu để mang cặp, mang nhóm cũng được rất nhiều bạn gen Z lựa chọn trong mùa tựu trường này. Cùng chúng mình “nghía” qua một vài gợi ý mang Sandal  nhóm này nhé.

3. Vento – Sandal tuổi trưởng thành, bạn của mọi nhà.

Vento là một Local brand giày Việt Nam cực kỳ nổi tiếng. Các mẫu sandal của Vento luôn được đánh giá 10 điểm về chất lượng. Đế giày IP có tính năng thấm hút và độ chống trơn trượt cực kỳ tốt. Quai giày được làm từ vải dù webbing giúp giữ màu luôn như mới.

Ngoài chất lượng, các mẫu giày sandal của local brand này còn được ưa chuộng bởi mẫu mã được cập nhật liên tục theo thời gian cũng như đa dạng về phong cách.

Cùng nhà Myn điểm danh các  mẫu giày sandal hot theo năm tháng của thương hiệu Vento nhé:

Mẫu Vento 1001 nổi tiếng với thiết kế 3 quai ngang cá tính. Form 3 quai này sẽ giúp che khuất những điểm mà các bạn không tự ti trên đôi chân của mình. Đây là một "bảo bối" của team chân thô to hay những bạn không hài lòng với đôi chân của mình. đế giày được làm từ cao su non cực kỳ nhẹ và êm ái. Phần upper được làm từ chất liệu quai dù webbing. Đây là loại chất liệu cực kỳ bền cũng như có khả năng giữ màu luôn trông mới dù đã sử dụng một thời gian dài. Vì thế, bạn không cần lo lắng tình trạng phai màu khi sử dụng như đôi Vento 1001 màu đỏ, Vento 1001 Camo.

Mẫu FL17: Đây là một mẫu giày với khá nhiều gam màu Neon nổi bật chẳng hạn như Green, Light Blue, Wine, Black, Beige. Tuy đây là những màu nổi bật nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng kết hợp mẫu Sandal này với nhiều set đồ quần jeans, áo thun, váy hay quần sooc;... Mẫu Sandal FL17 là một mẫu khá nổi bật với thiết kế quai ngang bản to có tác dụng che khuyết điểm cho chân thô to cực kỳ tốt.Ngoài đế giày IP chống trơn trượt tốt, mẫu sandal này còn có thiết kế quai lót dán giúp các nàng linh động điều chỉnh.

Mẫu Sandal 9801: Đây là một mẫu sandal có đa dạng màu sắc. Mẫu giày này có 5 phối màu cực xinh xắn là Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey. Nếu  thuộc team tối giản thì chắc chắn màu Black, Grey là dành cho bạn. Đối với những bạn ưa thích sự nổi bật thì các gam màu Beige, Wine, Light Blue sẽ chiều lòng các bạn. Form thiết kế 3 quai cực kỳ cá tính cùng lót dán tiện lợi, đa-zi-năng. Ngoài ra, quai giày được thiết kế bởi vải dù webbing giúp giữ màu lâu hơn. Đế giày IP theo tiêu chuẩn Nhật Bản siêu nhẹ, êm ái.

Trên đây là gợi ý những đôi Sandal cho mùa tựu trường năm nay. Chúc các bạn chọn được cho mình một đôi Sandal xinh, xịn và phù hợp cá tính nhé.

À, đừng bỏ qua chương trình giảm giá đang được áp dụng đồng bộ tại các kênh Online và Offline tại Myn nhé.

Tìm hiểu thêm về Myn qua : 

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)

#ZXthegioisongsong #ZXBrandbyMyn #GenZ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


0932599211