Giỏ hàng

CÁC LOẠI VẬT LIỆU SẢN XUẤT DÉP TẠI MYN

Một đôi dép không đơn thuần là phụ kiện thời trang, mà chúng còn giúp bảo vệ đôi chân trong những hoạt động thường ngày. Chính vì thế, tất cả các sản phẩm dép của Myn đều rất quan tâm, chú trọng từ khâu chọn vật liệu cho đến khi ra thành phẩm. Cùng khám phá xem các vật liệu sản xuất tại Myn có gì nhé.

Đầu tiên cùng khám phá phần đế dép nhé

  • TPR: 

TPR là vật liệu cao su nhiệt dẻo, đây là vật liệu có cả tính chất của cao su và nhựa. Ưu điểm của vật liệu này là có độ bám tốt, nhẹ, bền, đàn hồi và không bị lão hóa nhanh. Về nhược điểm, TPR có khả năng chống mài mòn kém hơn các vật liệu khác.

    
Một số hình ảnh đế TPR tại Myn

  • Eva - công nghệ  IP

Hạt Eva là vật liệu được làm từ các loại hạt nhựa đồng thời áp dụng công nghệ IP được phun trực tiếp để tạo nên đế dép giúp cho vật liệu có ưu điểm linh hoạt và độ đàn hồi tốt, khả năng đệm, giảm chấn cực tốt. Tuy nhiên về thời gian sử dụng của vật liệu chỉ từ 1-3 năm.

    
Một số hình ảnh đế Eva - công nghệ IP tại Myn

  • Eva - công nghệ Phylon

Cũng tương tự như loại đế ở trên, tuy nhiên việc thay đổi công nghệ Phylon thông qua kỹ thuật đúc nén hạt Eva tạo nên một vật liệu đế mới với nhiều ưu điểm nổi trội như nhẹ nhàng, linh hoạt, khả năng ôm chân và bó sát tốt.

Ngoài những vật liệu cơ bản trên, Myn còn cho ra các loại đế phối hợp 2-3 vật liệu với nhau - đây là công nghệ tiên tiến nhất nhằm tối ưu vật liệu cũng như giúp sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội. hơn.

  • Eva Phylon kết hợp cao su

Đây là vật liệu mới mà Myn đang phát triển và sắp cho ra mắt sản phẩm trong thời gian tới. Kết hợp linh hoạt bằng cách sử dụng đế Eva Phylon và sử dụng cao su ở 2 đầu sẽ giúp tăng khả năng ma sát, giảm hao mòn đồng thời vẫn tối ưu giúp dép nhẹ hơn.

    

Một số hình ảnh đế Eva Phylon kết hợp cao su tại Myn

  • TPR kết hợp Eva và trấu

Một loại đế tại Myn phải nhắc tới nữa là sự kết hợp của 3 loại vật liệu TPR, Eva và trấu. Phần đế trấu đặc biệt được làm ra từ hỗn hợp vỏ cây, gỗ trấu ép với keo dính cao cấp, tất cả kết hợp tạo nên một sản phẩm vừa bền, nhẹ, lại có độ đàn hồi tốt giúp thoải mái di chuyển. Tuy nhiên đế dép này nên hạn chế đi mưa để sử dụng được lâu nhất.

    
Một số hình ảnh đế TPR kết hợp Eva và trấu tại Myn


Bảng so sánh các vật liệu làm đế dép

 TPREva - công nghệ IPEva - công nghệ PhylonEva Phylon kết hợp cao suTPR hết hợp Eva và trấu
Trọng lượngKhá nặngRất nhẹNhẹNhẹNhẹ
Độ êmÊmÊm nhấtÊmÊmÊm
Độ bềnBềnBềnBềnRất bềnBền
Giá thànhKhá đắtRẻ nhấtRẻRẻKhá đắt

 

Một phần không thể thiếu để tạo nên một đôi dép là phần quai:  

  • Da PU 

Đây là một vật liệu da công nghiệp (da nhân tạo) với nhiều ưu điểm như độ bám dính tốt, bền, đàn hồi và có tính thời trang cao. Xét về nhược điểm thì da PU dễ bị lão hóa khi để lâu trong kho (HSD: 12 tháng), dễ gãy, vỡ khi gặp nước.

    

Một số hình ảnh dép quai da PU tại Myn

 

  • Da Microfiber

Là loại da mô phỏng cấu trúc của da động vật thật tự nhiên, vẻ ngoài và cấu trúc của chúng giống tới 80-90% so với da thật, thuộc phân khúc cao cấp nhất trong da tổng hợp. Ưu điểm nổi bật nhất của vật liệu là có độ bền cao nhất, tính thẩm mỹ cao giống với da thật.

  

Một số hình ảnh dép quai da Microfiber tại Myn

  • Da bò Nappa

Da bò Nappa là một sản phẩm da bò loại tốt, có bề mặt mềm mịn và thoáng khí. Loại da này chỉ làm sạch lớp lông bên ngoài và giữ nguyên bề mặt da phía trong. Điều này giúp vật liệu có cấu trúc dày hơn, đặc hơn và bề mặt da cũng sẽ bền chắc, mịn hơn, độ bền cao, chịu lực tốt, cứng cáp.Tuy nhiên có lưu ý nhỏ là da sẽ bị mềm hoặc nhão khi gặp nước. 

  

Một số hình ảnh dép quai da bò Nappa tại Myn

Myn luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ, vừa bền bỉ theo thời gian để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Hãy đến Myn tại các cửa hàng hoặc tại: https://myn.com.vn để trải nghiệm sản phẩm nhé.
 


Cũ hơn Mới hơn


0932599211