Giỏ hàng

5 Mẫu Giày Sandal Nữ Đi Du Lịch Đẹp Vạn Cô Gái Đều Mê

Bạn chuẩn bị đi du lịch nhưng không biết chọn mẫu giày sandal nữ đi du lịch nào cho phù hợp? Vậy tham khảo ngay top 5 mẫu sandal nữ mang đi du lịch hot nhất trên thị trường thông qua bài viết của Myn.com.vn nhé.

1. Giày sandal nữ đi du lịch tiện lợi WU 2304

  • Màu sắc: White, Black, Pinky
  • Kích cỡ: 35 - 40
  • Giá: 395.000 VNĐ

Mẫu giày sandal nữ đi du lịch WU 2304 gồm ba màu không bao giờ lỗi thời là White, Black, Pinky nên các cô nàng có thể diện bất cứ lúc nào và đi bất cứ nơi đâu. Giày có độ cao 5cm, là ưu điểm tuyệt vời để giúp dáng các cô nàng cao hơn, đẹp hơn.

Giày được thiết kế với form quai ngang giúp che khuyết điểm chân cực tốt. Không chỉ thế, mẫu giày WU 2304 được thiết kế với dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất chắc chắn, bền và vô cùng êm ái.

giày sandal nữ đi du lịch

Kiểu dáng giày WU 2304 năng động, thời trang, thích hợp phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Mỗi cách phối đồ sẽ mang lại cho bạn một cá tính khác nhau. Do đó, đây là mẫu giày đẹp, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

giày sandal nữ đi du lịch

2. Giày đi du lịch cho nữ cá tính 9801

  • Màu sắc: Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey
  • Kích cỡ: 35 - 40
  • Giá: 325.000 VNĐ

Đây là mẫu giày sandal Vento chính hãng rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Giày được thiết kế với form quai ngang lót dán cực tiện lợi. Nó không những giúp bạn điều chỉnh size giày sao cho vừa mà còn giúp bạn che các khuyết điểm ở chân cực tốt.

giày sandal nữ đi du lịch

Đế giày 9801 được thiết kế với công nghệ IP, mục đích là làm tăng khả năng ma sát, chống hao mòn, êm, nhẹ. Do đó, khi sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống trơn trượt cũng như êm ái, bền của giày.

Mẫu giày sandal nữ đi du lịch có nhiều màu gồm Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey nên bạn tha hồ chọn lựa để phù hợp với phong cách của mình.

giày sandal nữ đi du lịch

>>>>> Xem Thêm: Gợi ý 5 đôi giày sandal nữ công sở lịch sự, hợp thời trang – giày myn

3. Giày dép đi du lịch êm chân 1019

  • Màu sắc: Black, Red
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 345.000 VNĐ

Giày sandal 1019 là một trong những mẫu giày sandal nữ đi du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ. Giày được thiết kế với công nghệ hiện đại tại Nhật, đế giày được thiết kế hoàn toàn 100% cao su tự nhiên nên rất êm ái. Vì bạn đi du lịch phải đi bộ tham quan nhiều nơi nên đây là một ưu điểm vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó, đế giày được thiết kế chống trơn trượt nên càng phù hợp khi bạn đi du lịch gặp trời mưa. Điều này cũng dễ hiểu vì sao các cô gái lại yêu chuộng em này đến vậy.

giày đi du lịch cho nữ

Không chỉ thế, mẫu giày sandal 1019 có kiểu dáng năng động, sáng tạo và đặc biệt là có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Vì vậy, đây là mẫu giày nữ đi du lịch cực đẹp và tiện lợi.

giày đi du lịch cho nữ

4. Giày du lịch nữ thoải mái FL18

  • Màu sắc: Orange, Green, Black, Grey
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Giày sandal nữ đi du lịch FL18 được thiết kế với form quai ngang ôm sát chân không chỉ đẹp mà còn giúp bạn dễ dàng di chuyển, đặc biệt là khi đi du lịch. Mẫu giày này đặc biệt thích hợp với những cô nàng cá tính nhưng thích sự tối giản. Giày có 4 màu chính là Orange, Green, Black, Grey nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo cá tính, sở thích của mình.

giày đi du lịch cho nữ

Mẫu giày FL18 được các bạn trẻ yêu thích vì sự êm ái, khả năng chống trơn trượt tốt. Do đó, dù bạn có hoạt động cả ngày cũng không thấy đau chân và dù bạn có đi giữa trời mưa vẫn không lo trơn trượt.

đi du lịch nên mang giày nào

>>>>> Tham Khảo Thêm: Top 5 mẫu giày sandal nữ size 40 phải có ngay trong tủ – giày myn

5. Giày sandal nữ đi du lịch dễ chịu 1001 Color Collection

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Mẫu giày sandal Vento chính hãng 1001 Color Collection được thiết kế với form quai ngang cực đẹp. Nó không những giúp che các khuyết điểm của chân mà còn giúp chân tránh ánh nắng cực tốt.

Ngoài ra, phần trên được thiết kế lót dán giúp bạn có thể điều chỉnh giày sao cho vừa chân nhất. Một điểm đặc biệt của mẫu giày nữ đi du lịch này chính là phần quai sau có thể tháo rời để làm dép. Do đó, nó cực tiện lợi cho bạn trong cách phối đồ khi đi du lịch.

đi du lịch nên mang giày nào

Đế giày 1001 Color Collection được thiết kế rãnh chống trơn trượt. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch gặp trời mưa nhé. Đây là một trong những mẫu giày sandal nữ đi du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình của mình.

đi du lịch nên mang giày nào

6. Bật mí tips chọn giày đi du lịch chuẩn nhất

Khi đi du lịch, ngoài những đôi giày thể thao thì giày sandal là lựa chọn tuyệt vời. Bởi nó thích hợp trong mọi hoàn cảnh và ở mọi dạng địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, những đôi giày sandal sẽ giúp chân bạn thoáng hơn, di chuyển dễ dàng hơn và đặc biệt là khoe được bàn chân xinh xắn. Và khi lựa chọn giày sandal đi du lịch, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn giày có size vừa với chân, không quá chật cũng không quá rộng. Bởi nó sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi di chuyển và thậm chí là đau chân.
  • Không nên chọn những đôi giày sandal có thiết kế dây cầu kỳ. Vì bạn sẽ gặp khó khăn khi mang vào và khi cởi ra.

Trên đây là những mẫu giày sandal nữ đi du lịch hot trên thị trường cùng tip chọn giày. Myn.com.vn hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp với mình trong chuyến du lịch hay dã ngoại sắp đến.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211