Giỏ hàng

5 Mẫu Giày Sandal Quai Chéo Mà Ai Cũng Phải Có Một Đôi

Bạn đang tìm cho mình một đôi giày sandal quai chéo vừa đẹp vừa cá tính? Sau đây, Myn xin chia sẻ đến các bạn 5 mẫu giày sandal quai chéo cool ngầu cho các cô nàng, chàng trai năng động, cá tính.

1. Mẫu giày sandal quai chéo Unisex NB59

  • Màu sắc: Grey Camo, Kaki Camo
  • Kích cỡ: 38 - 44
  • Giá: 485.000 VNĐ

Nếu bạn là một người yêu thích sự cá tính và muốn bản thân trở nên nổi bật, cuốn hút hơn thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày sandal quai chéo NB59. Mẫu giày NB59 được thiết kế với 2 phối màu camo Hot Trend là Grey Camo và Kaki Camo. Đây là 2 phối màu cực kỳ HOT trong những năm gần đây của giới Streetwear.

giày sandal quai chéo

Mẫu sandal này được thiết kế với quai chéo phía trên quai ngang bản to. Điều này không chỉ giúp che đi những điểm bạn không tự tin trên đôi chân mà còn giúp ôm trọn chân bạn nữa đấy.

Quai sau gót có lót đệm nhằm giảm tình trạng đau gót chân thường gặp khi mang giày sandal 1 thời gian dài. Đế giày IP có tính năng chống trượt, thấm hút và siêu êm ái.

mẫu giày sandal quai chéo

2. Mẫu giày sandal quai chéo Streetwear NB51

  • Màu sắc: Black Camo, Full Black
  • Kích cỡ: 39 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Mẫu giày NB51 là một mẫu giày trendy "hót hòn họt" của năm 2020. Đây là mẫu giày sandal được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen. Đây là màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mix-match với bất cứ set đồ nào.

mẫu giày sandal quai chéo

Mẫu giày sandal quai chéo NB51 thiết kế cực mới lạ với quai chéo ôm sát chân. Đế giày được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản có tính năng bám đất, chống trơn trượt, siêu nhẹ và siêu êm ái.

Hơn thế nữa, quai giày NB51 được làm từ vải canvans thun cao cấp để mang lại sự êm ái, tránh tình trạng đau chân. Quai giày có lót dán để các bạn có thể thoải mái điều chỉnh giày theo size chân của mình.

giày sandal quai chéo

>>>>> Xem Thêm: 5 mẫu giày sandal 2 quai ngang bắt trend 2020 – giày myn

3. Mẫu sandal quai chéo Trendy NB50

  • Màu sắc: Black Camo, Full Black
  • Kích cỡ: 39 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Sau đây là một mẫu giày sandal quai chéo được lấy ý tưởng với tông màu đen tối giản. Mẫu sandal này tông màu chủ đạo là màu đen. Mẫu giày này được điểm xuyên với thẻ tag màu đầy nổi bật. Ngoài ra, đôi sandal quai chéo được yêu thích này còn có phiên bản đặc biệt với quai gài sau phối màu camo nữa đấy.

sandal quai chéo NB50

Ngoài thiết kế theo trend, chất lượng của mẫu giày này cũng khiến nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mẫu sandal này được thiết kế với 1 quai ngang trước và 1 quai chéo kéo dài đến quai gài sau gót.

Đặc biệt, phần đế giày được thiết kế theo dạng đế Chunky với chất liệu từ xốp và cao su non theo công nghệ nén mới của Nhật Bản. Loại đế này có tính năng chống lún cực kỳ tốt, siêu chống trơn trượt và cực kỳ êm ái.

sandal quai chéo NB50

4. Mẫu giày sandal quai chéo đẹp 8631

  • Màu sắc: Black, Grey, Navy
  • Kích cỡ: 38-44
  • Giá: 245.000 VNĐ

Đây là một mẫu sandal quai chéo tuy đã ra mắt từ năm ngoái nhưng đến nay độ HOT của nó vẫn chưa từng hạ nhiệt. Đó là mẫu giày sandal Technique 8631.

Mẫu sandal này được thiết kế với 3 tông màu trung tính là Black, Grey, Navy. Đây là những phối màu mà các bạn có thể tự do mix-match mà không lo bị "lạc quẻ" đâu nhé.

giày sandal quai chéo đẹp

Giày sandal quai chéo Technique 8631 được biết kế với phần đế IP chống trơn trượt, siêu êm ái. Quai giày được thiết kế từ chất liệu phylon và cao su nhằm mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người mang. Với quai giày có thể linh hoạt điều chỉnh, các bạn không cần lo việc bị đau vì giày quá chật hay việc giày quá rộng dẫn đến bị tuột khi diện mẫu sandal này.

giày sandal quai chéo đẹp

>>>>> Tham Khảo Thêm: Gợi ý 5 đôi giày sandal nữ công sở lịch sự, hợp thời trang – giày myn

5. Mẫu giày sandal quai chéo giá rẻ NV70

  • Màu sắc: Black, Grey
  • Kích cỡ: 38 - 44
  • Giá: 195.000 VNĐ

Nếu bạn là một người trẻ ưa thích sự tối giản, không thích cầu kỳ thì mẫu giày sandal quai chéo NV70 chính là dành cho bạn. Đây là mẫu sandal với thiết kế quai chéo kinh điển. Tuy nhiên với 2 gam màu là Black và Grey, bạn không cần lo lắng mẫu sandal này bị "lỗi mode" đâu nhé. "Càng đơn giản càng đẹp" chính là câu nói dành cho mẫu sandal này.

giày sandal quai chéo giá rẻ

Ngoài ưu điểm không lo lỗi mode, mẫu sandal này còn có tính năng linh hoạt điều chỉnh. Các bạn có thể tự do fit giày sao cho vừa chân nhất mà không sợ bị đau hay bị tuột giày khi hoạt động cả ngày.

giày sandal quai chéo giá rẻ

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu giày sandal quai chéo mà bất cứ cô nàng, chàng trai nào cũng nên có một đôi trong tủ đấy. Để sắm ngay 1 trong 5 mẫu giày trên, các bạn có thể liên hệ với Myn thông qua website myn.com.vn để được tư vấn nhanh nhất nhé.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211