Giỏ hàng

NANU - Thương hiệu giày Việt mang phong cách tối giản

Minimalism – Vẻ đẹp tối giản

      Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 từ cuối năm 2019 đến nay, nó đã tác động mạnh mẽ đến ngành thời trang. Nền kinh tế bị khủng hoảng, thu nhập của người dân trong giai đoạn này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, do đó đây chính là cơ hội cho xu hướng tối giản (minimalism) phát triển mạnh mẽ. Tối giản không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian mà giá trị cốt lõi của việc tối giản khiến chúng ta biết hạnh phúc với những gì mình có nhưng vẫn đầy đủ, ngưng chạy theo những thứ phù phiếm chỉ khiến cuộc sống trở nên mệt mỏi vì nhu cầu không bao giờ là đủ.

      Thế nhưng, thời trang tối giản không đồng nghĩa cắt giảm lựa chọn để xuề xòa, mặc đại. Nhắc đến thời trang tối giản người ta nghĩ ngay đến sự thanh lịch, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh. Đối với chủ nghĩa tối giản “less is more”, việc lược bỏ những chi tiết thừa dường như thu hút được rất nhiều sự chú ý của người xung quanh. Sự ảnh hưởng mạnh mẽ của minimalism đến giới trẻ ngày nay đã chứng minh được sức hút của phong cách này trong lối sống hiện đại.

      Minimalism giúp giới trẻ cân đối lại nhu cầu mua sắm của bản thân. Không mua món đồ chỉ vì thích mà không dùng tới, họ mua những thứ thật sự cần thiết. Không phải chạy theo cuộc đua thời trang, hàng hiệu để sắm những bộ quần áo mà nhiều khi chỉ mặc một lần, họ hướng tới những trang phục có màu sắc trung tính nhã nhặn, thích hợp mặc vào nhiều dịp và dễ dàng phối chéo các item với nhau.
NANU – Tối giản để tối ưu

      Nắm bắt những phong cách sống mới và gu thời trang tinh tế của thế hệ hiện đại, thương hiệu Nanu được ra đời – một thương hiệu giày, dép “trẻ tuổi” chọn cho mình lối đi “tươi mới”. Thay vì thiết kế những sản phẩm cầu kỳ, Nanu lại tập trung hơn trong sự thoải mái của chất liệu và công nghệ, từ đó cho ra đời những sản phẩm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Thương hiệu Nanu đề cao tinh thần tối giản – sự trẻ trung - tiện dụng.

      Với tinh thần tối giản được ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển, các sản phẩm của Nanu luôn cố gắng lược bỏ các chi tiết dư thừa của một sản phẩm thông dụng để sản phẩm trở nên đơn giản nhất có thể. Tông màu chủ đạo của Nanu là các tông cơ bản bao gồm: màu đen, trắng, kem và xám. Về thiết kế của Nanu – “Tối giản” ở ngoại hình như “tinh tế” ở chi tiết là mô tả ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất khi nói về dòng sản phẩm này.

      Hiện nay, Nanu đã và đang dành toàn bộ nguồn lực để đầu tư nghiêm túc vào các thiết kế mang tính ứng dụng cao, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nanu cũng không quên tìm kiếm và sáng tạo những sản phẩm tiện dụng “2 trong 1” – đại diện là sản phẩm sandal có thể tháo rời quai, và có thể điều chỉnh độ rộng – chật theo kích thước chân.

      Tối giản đi cùng sự hiện đại, Nanu tối giản thiết kế để tập trung tối ưu chất lượng, cải tiến công nghệ để gia tăng thêm giá trị, tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ tiên tiến như đế Phylon, IP, TPR cao cấp,… Mỗi sản phẩm giày, dép của Nanu luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm và tính toán trong thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền, mang lại sự thoải mái hỗ trợ các chuyển động linh hoạt khi sử dụng. 

      Với định hướng là dòng sản phẩm tối giản có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian, các sản phẩm Nanu luôn chú trọng vào khâu chất lượng đầu ra sản phẩm trước khi lên kệ. Nanu cam kết cải tiến sản phẩm liên tục và mang những sản phẩm tốt nhất do người Việt tạo ra cho người Việt.

      Chưa dừng ở đó, Nanu còn thể hiện khát vọng thương hiệu hạng A với phong cách tối giản. Tham vọng trong tương lai, sản phẩm Nanu vẫn mang tinh thần cốt lõi là sự đơn giản kết hợp với xu hướng hiện đại, cải thiện liên tục công nghệ và dành cho cả nam lẫn nữ và đa dạng lứa tuổi hơn nữa. Thông điệp thương hiệu là Nanu - Đơn giản cho tất cả.


Cũ hơn Mới hơn


0932599211