Giỏ hàng

5 Mẫu Giày Sandal Đi Biển Cho Nam "F5" Sự Năng Động Ngay

Một mùa hè nóng bức lại đến và chắc chắn những chuyến đi biển là thứ không thể thiếu đúng không các chàng? Vậy nên diện gì khi đi biển cho vừa năng động vừa cá tính nhỉ? Myn xin chia sẻ đến các bạn 5 mẫu sandal đi biển cho nam cực kỳ năng động để các chàng có những bước đi vững chãi trên bãi biển.

1. Mẫu sandal đi biển cho nam ZX 3101

  • Màu sắc: All Grey, Black x Grey, All Black 
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Mẫu sandal ZX 3101 là một mẫu giày sandal đi biển đang được các chàng Myn-er ưa chuộng. Mẫu sandal này có 3 phối màu cực kỳ mạnh mẽ, cá tính gồm All Grey, Black x Grey, All Black. Đây là những phối màu sẽ thể hiện được nét năng động, nam tính của các chàng.

sandal đi biển cho nam

Mẫu sandal đi biển cho nam này có form quai ngang lót dán cực tiện lợi. Bạn có thể linh động tùy chỉnh quai giày cho vừa chân nhất. Đặc biệt là quai sau của giày có thể tháo rời được. Bạn có thể vừa mang nó là sandal hoặc biến nó thành một đôi dép đi biển đấy.

giày sandal đi biển cho nam

2. Mẫu dép quai hậu nam đi biển 1019

  • Màu sắc: Black, Red.
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 345.000 VNĐ

Mẫu giày sandal đi biển cho nam 1019 là 1 trong 5 mẫu giày phải có trong tủ của các chàng vào hè này. Với 2 tông màu là Black và Red, mẫu giày này sẽ khiến những set đồ đi biển của bạn trở nên cực kỳ thời trang và cuốn hút hơn bao giờ hết.

giày sandal đi biển cho nam

Form quai ngang bản to vừa che khuyết điểm tốt lại cực kỳ cool ngầu. Quai có lót dán giúp các chàng linh động trong việc điều chỉnh quai cho vừa chân nhất. Đế giày được làm từ bọt biển và xốp giúp mang lại sự êm ái, mềm mại cũng như giúp tăng khả năng chống trượt cho đôi giày.

sandal cho nam đi biển

>>>>> Xem Ngay: Xăng đan quai trong fl18 - mẫu giày siêu phẩm năm 2020

3. Mẫu giày sandal cho nam đi biển 2102

  • Màu sắc: Orange/Grey, Grey/White, Black/White
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Một trong những mẫu giày sandal đi biển cho nam mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua chính là mẫu sandal ZX 2102. Đây là mẫu giày sandal có những phối màu siêu Hot Trend là Orange/Grey, Grey/White, Black/White. Những phối màu sẽ thể hiện được hết cá tính của người mang nên đừng ngần ngại đến Myn "tậu ngay một đôi nhé.

dép quai hậu nam đi biển

Giày sandal ZX 2102 nổi bật với thiết kế quai ngang cực kỳ cá tính. Tính năng smartfit giúp các chàng có thể tự do điều chỉnh quai cho vừa với đôi chân mình. Đế giày theo công nghệ IP mới nhất siêu nhẹ, đem lại sự êm ái, thoải mái cho người mang dù phải hoạt động đi biển cả ngày.

dép quai hậu nam đi biển

4. Mẫu sandal đi biển cho nam NB38

  • Màu sắc: Black, Navy, Grey, Kaki.
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

Mẫu giày sandal NB38 là một trong những mẫu giày thương hiệu Vento ra mắt trong những tháng đầu năm 2020. Mẫu giày này được thiết kế với 4 phối màu trung tính, đầy mạnh mẽ. Đó chính là Black, Navy, Grey, Kaki. Đây là những phối màu tuy basic nhưng bảo đảm sẽ khiến set đồ đi biển của bạn được nhiều người chú ý đó.

sandal cho nam đi biển

NB38 là một mẫu sandal đi biển cho nam có thiết kế quai ngang lót dán giúp các chàng linh động fit giày ôm trọn bàn chân nhất. Phần đế giày Chunky được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật siêu nhẹ, tăng độ bám đất và độ êm ái cho giày. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái dù phải diện item này cả ngày dài.

sandal đi biển cho nam

>>>>> Xem Thêm: Top 5 mẫu giày vento hybrid chất lượng "siêu phẩm" 2020 – giày myn

5. Mẫu dép quai hậu nam đi biển NB42

  • Màu sắc: Black, Dark Grey, Light Grey, Navy
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

Khi nhắc đến mẫu giày sandal đi biển cho nam không thể không nhắc đến siêu phẩm sandal NB42. Ngay khi mới ra mắt, mẫu sandal này gây ấn tượng với 5 phối màu là Black, Dark Grey, Light Grey, Navy cực chuẩn dành cho nam. Đây là những gam màu mà bất cứ chàng trai năng động nào cũng nên có trong tủ đồ đấy.

sandal đi biển cho nam

Sandal Vento NB42 có thiết kế khá đơn giản nhưng lại cực tinh tế với form quai ngang bản to giúp che khuyết điểm cực to. Quai upper có kèm phần lót dán giúp các bạn thoải mái fit giày cho vừa chân nhất tránh tình trạng quá chật hay quá lỏng.

Công nghệ đế IP từ Nhật Bản giúp đôi giày có trọng lượng siêu nhẹ cũng như chống lún, siêu êm. Bạn hoàn toàn có thể tự tin sải bước trên bãi cát khi diện đôi giày này đấy.

sandal đi biển cho nam

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu giày sandal đi biển cho nam cực kỳ năng động giúp các chàng tự tin sải bước trên các bãi biển. Chắc rằng qua bài viết này bạn đã chọn được cho mình một đôi giày sandal yêu thích rồi đúng không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay myn.com.vn.

>>>>> Tham Khảo Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211