Giỏ hàng

4 Mẫu Giày Sandal Đi Mưa Chống Trơn Trượt Tốt Ở Nhà Myn

Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu giày sandal đi mưa chống trơn trượt tốt? Vậy đừng bỏ lỡ 5 mẫu sandal đi mưa ngay bài viết dưới đây của Myn.com.vn nhé.

1. Mẫu giày sandal đi mưa Unisex 1019

  • Màu sắc: Black, Red
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 345.000 VNĐ

Nhắc đến loại giày sandal đi mưa đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua giày Unisex 1019. Mẫu giày này có đầy đủ tất cả các size nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn nhé.

Giày Unisex 1019 được thiết kế với form quai ngang bản to cực tiện lợi. Nó không những giúp bạn chống nắng, đi mưa tốt mà còn giúp che khuyết điểm chân khỏi phải chê.

Không chỉ thế, mẫu giày này có đế được thiết kế theo công nghệ IP. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi đi mưa không bị trơn trượt nhé.

giày sandal đi mưa

Bên cạnh đó, mẫu giày sandal Unisex 1019 có phối màu đa dạng nhưng lại siêu hot trend. Mục đích là nhằm đa sự lựa chọn cho các cá tính khác nhau. Vì thế, đây là một mẫu giày sandal đi mưa cực bền, tốt không nên thiếu trong tủ giày của bạn nhé.

giày sandal đi mưa

2. Mẫu dép quai hậu đi mưa 1001 Color Collection

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Mẫu giày sandal vento 1001 là mẫu giày sandal đi mưa được ưa chuộng nhất hiện nay. Giày được thiết kế với form quai dáng siêu xịn. Nó không những giúp che khuyết điểm ở chân tốt mà còn giúp bạn điều chỉnh size giày sao cho vừa chân nhất.

Điểm đặc biệt của mẫu giày này và cũng là điểm thu hút nhiều bạn trẻ săn lùng chính là quai sau có thể tháo rời để làm dép. Vì vậy, khi lựa chọn mẫu này, bạn có thể phối trang phục với hai mẫu khác nhau vô cùng tiện lợi.

giày sandal đi mưa

Mẫu giày sandal 1001 Color Collection cực kỳ thích hợp với giới Streetwear. Với các phối màu siêu hot nhất định làm bạn cá tính hơn nhiều đấy. Bên cạnh đó, giày được thiết kế với rãnh chống trượt nên cực thích hợp đi mưa.

Ngoài ra, giày được thiết kế theo công nghệ hiện đại nên nếu bạn có hoạt động cả ngày vẫn không lo đến đau chân nhé.

giày sandal đi mưa

>>>>> Xem Thêm: Top 5 mẫu giày sandal quai dán nữ "nhìn là yêu ngay"

3. Mẫu sandal đi mưa US 2102

  • Màu sắc: Orange/Grey, Grey/White, Black/White
  • Kích cỡ: 39 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Mẫu giày sandal đi mưa US 2102 có thiết kế đế giày cao 3cm. Do đó, nó không chỉ tiện lợi khi đi mưa mà còn giúp các cô nàng "hack" chiều cao cực tốt. Mẫu giày có đa dạng các màu không bao giờ lỗi thời như Orange/Grey, Grey/White, Black/White, do vậy mà các cô nàng tha hồ diện item này bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, giày được thiết kế với form quai ngang lót dán nên bạn không lo đến vấn đề có vừa chân hay không nhé.

sandal đi mưa

Giày sandal US 2102 được thiết kế theo công nghệ mới với các chất liệu vô cùng chất lượng. Kiểu dáng năng động, thời trang, dễ phối với nhiều loại item khác nhau. Do đó, nếu bạn đang cần một đôi giày đi mưa chất lượng, tiện lợi thì đừng bỏ qua mẫu siêu hot này.

sandal đi mưa

4. Mẫu giày sandal đi mưa 9807

  • Màu sắc: Grey Camo, Black Camo
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Một mẫu giày sandal đi mưa tiếp theo đang "hót hòn họt" trên thị trường chính là mẫu 9807. Mẫu giày này được thiết kế với form 3 quai ngang lót dán không chỉ đẹp mà còn giúp tùy chỉnh size thoải mái.

Không những vậy, giày sử dụng phối màu Camo cực ấn tượng, đặc biệt rất thích hợp với các bạn cá tính nhưng vẫn đề cao sự đơn giản.

sandal đi mưa

Ngoài ra, giày được thiết kế với công nghệ hiện đại, nên khi mang chắc chắn bạn sẽ thấy êm ái và siêu nhẹ.

sandal đi mưa

>>>>> Tham Khảo Thêm: Bộ sưu tập 5 mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính – giày myn

5. Mẫu giày sandal dành cho đi mưa NB42

  • Màu sắc: Black, Dark Grey, Light Grey, Navy
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

Mẫu giày sandal đi mưa NB42 được thiết kế với form quai ngang bản to giúp che khuyết điểm cực tốt. Không chỉ thế, phía trên còn được thiết kế dán upper giúp tùy chỉnh size vừa khít với chân. Đây là mẫu giày được thiết kế với công nghệ mới, đế giày là sự kết hợp giữa bọt biển và xốp nên nhất định sẽ mang lại cho bạn sự êm ái, mềm nhẹ và giảm hao mòn giày.

sandal đi mưa

Mẫu giày NB42 không chỉ thích hợp đi mưa mà bạn có thể phối nó với nhiều loại trang phục khác nhau để đi chơi. Nó sẽ không chỉ giúp bạn năng động mà còn cá tính hơn rất nhiều đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một đôi ngay thôi nào.

sandal đi mưa

Trên là những mẫu giày sandal đi mưa đang hot nhất ở trên thị trường. Myn.com.vn hy vọng thông qua những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu giày ưng ý nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé Myn để "rước" ngay một em nào.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211