Giỏ hàng

Lợi Ích Của Đế Giày IP Mà Dân Nghiện Giày Ai Cũng Phải Biết

Phần đế giày là một phần cực kỳ quan trọng của một đôi giày. Hiện nay, một trong những loại đế giày được nhiều người lựa chọn nhất khi mua giày chính là đế giày IP. Sau đây, Myn xin chia sẻ đến các bạn những lợi ích của đế giày IP. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu các loại đế giày phổ biến tại Việt Nam

1. Tác dụng của đế giày IP

Đế giày IP là một loại đế có chất lượng đến từ Nhật Bản. Loại đế này được sản xuất theo một quy trình dây chuyền khép kín. Đế IP được làm từ loại đế cao su non. Vì thế, đế giày IP siêu nhẹ, siêu êm ái, siêu thấm hút.

Ngoài ra, phần đế giày có rãnh chống trơn trượt giúp đem lại sự an toàn khi hoạt động vào ngày mưa. Đây là một loại đế giày được thiết kế cho những người ưa thích hoạt động và mong muốn tìm cho mình một đôi giày thoải mái dù phải di chuyển cả ngày.

đế giày IP

Sau đây, Myn xin giới thiệu đến 5 mẫu giày sandal có đế giày IP chất lượng:

  1. Giày sandal unisex quai ngang đế Chunky NB38
  2. Giày sandal unisex Streetwear 1002
  3. Giày sandal unisex quai ngang đế cao FL20
  4. Giày sandal unisex 1001 Color Collection
  5. Giày sandal unisex 3 quai đế bệt 9807

2. Ngoài đế giày IP có những loại đế giày nào phổ biến?

2.1 Đế giày PVC

Ngoài đế giày IP, đế giày PVC cũng là một trong những loại đế khá phổ biến tại Việt Nam. Đế giày PVC có khả năng chống trượt tốt và có mức giá khá rẻ. Loại đế này được tạo ra từ hợp chất được tổng hợp từ phản ứng trùng hợp của các chất hóa học monomer vinyl chloride.

Một số nhà sản xuất còn kết hợp chất liệu đế PVC cùng với các loại chất liệu đế giày khác như Nitrile, PU,... Điều này sẽ giúp tăng thêm độ bền sản phẩm. 

đế giày IP

>>>>> Xem Thêm: 5 mẫu giày sandal 2 quai ngang bắt trend 2020 – giày myn

2.2 Đế giày EVA

Đế giày EVA là một loại đế cũng đang được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp sản phẩm giày dép. Loại đế này được làm từ các loại hạt nhựa (Ethylene Vinyl Acetate Copolymer). Tên của đế giày này chính là từ viết tắt của các loại hạt. EVA được sản xuất dựa trên phản ứng trùng hợp của 2 loại hạt là Ethylene và Acetate dưới áp suất 2.500 atm.

Đế EVA được biết đến với các ưu điểm khá nổi trội như nhẹ, trong, không độc hại, khả năng chịu lực tốt và có giá thành phù hợp.

đế giày sandal IP

2.3 Đế giày PU

Chắc chắn nhắc đến đế giày thì chắc các bạn đã từng nghe đến loại đế giày PU rồi đúng không. Khá giống với đế giày IP, loại đế này là loại đế khá nổi bật với nhiều tính năng như nhẹ bền, chống trơn trượt tốt, chống thấm. Ngoài ra, nó không bị nảy nở khi mang trong thời gian dài.

Đế giày PU có 2 dạng dựa theo chất liệu là đế giày PU polyester và đế giày PU polyether. Trong 2 loại này thì đế giày PU polyester có độ bền tốt hơn đế giày PU polyether.

đế giày chất liệu ip

2.4 Đế giày TPR

Đế giày TPR là loại đế giày khá độc đáo được kết hợp từ nhiều hợp chất. Hợp chất chính của loại đế này là styren - butadiene - styren (SBS). Ngoài ra, chúng sẽ được trộn với các thành phần khá như dầu naphtalene nhằm tăng khả năng chống oxy hóa. Loại đế này có khả độn chống nứt, chống gãy vỡ ở nhiệt độ thấp và chống oxy hóa tốt.

đế giày tpr

>>>>> Tham Khảo Thêm: 5 mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 đẹp "vô đối" ai cũng mê – giày myn

2.5 Đế giày cao su lưu hóa

Đế giày cao su lưu hóa là loại đế được tạo nên từ phương pháp cùng tên là phương pháp lưu hóa. Cao su được tạo dưới dạng sợi Polymer cơ bản. Những sợi này được kết hợp với nhiều thành phần khác nhau tạo ra tác nhân lưu hóa. Ngoài ra, tác nhân lưu hóa có thẻ là hợp chất lưu huỳnh.

Ngoài tác nhân lưu hóa trên, đế cao su lưu hóa còn được tạo từ các loại chất như chất tăng cường, chất độn (các muối silicat hoặc đất sét) và các tác nhân khác như dẻo hóa, mềm hóa. Loại đế này thường có khả năng chống trơn trượt cực kỳ tốt.

đế cao su lưu hóa

Mong rằng qua bài viết giới thiệu về loại đế giày IP cùng các loại đế giày phổ biến khác của Myn, các bạn đã hiểu hơn về các loại đế giày để có quyết định đúng đắn khi lựa giày cho mình. Để xem thêm những thông tin mới nhất về xu hướng giày dép trendy cũng như những xu hướng thời trang mới nhất thì các bạn đừng ngần ngại mà xem ngay trên website myn.com.vn.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211