Giỏ hàng

TOP 3 Mẫu Giày Sandal Nhựa Nhiều Màu Xinh Xắn, Giá Tốt

Bạn đang tìm mua cho mình một đôi giày sandal nhựa nhiều màu đẹp, chất lượng? Vậy thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của Myn.com.vn để nắm được mẫu giày hot nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Mẫu giày sandal nhựa nhiều màu FL17

  • Màu sắc: Green, Light Blue, Beige, Wine, Black
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 315.000 VNĐ

Nhắc đến mẫu giày sandal nhựa nhiều màu thì không thể bỏ qua mẫu FL17. Đây là mẫu giày được thiết kế với công nghệ cao tại Nhật Bản với các chất liệu chất lượng không hôi chân.

Giày đa dạng với nhiều màu nhưng không bao giờ lỗi thời như Green, Light Blue, Beige, Wine, Black; vì vậy, bạn có thể diện item xinh xẻo này vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Phối màu của mẫu FL17 cực chất chơi, cá tính nên rất thích hợp cho giới Streetwear và đặc biệt thích hợp cho những ai cá tính nhưng lại thích sự tối giản. 

giày sandal nhựa nhiều màu

Bên cạnh đó, mẫu giày sandal nhựa nhiều màu FL17 với đế giày được thiết kế bằng bọt biển kết hợp với xốp nên bạn tha hồ hoạt động cả ngày mà không lo đau chân. Đây là mẫu giày cực đẹp, chất lượng không nên thiếu trong tủ giày đâu nhé.

giày sandal nhựa nhiều màu

2. Mẫu sandal nhựa nhiều màu FL18

  • Màu sắc: Orange, Green, Black, Grey
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Mẫu giày sandal FL18 có nhiều màu khác nhau như Orange, Green, Black, Grey. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với phong cách của mình. Giày được thiết kế với form quai ngang bản to nên đây là ưu điểm để bạn che khuyết điểm cực kỳ tốt.

giày sandal nhựa nhiều màu

Bên cạnh đó, đế giày được thiết kế với công nghệ IP, mục đích là tăng khả năng ma sát, chống hao mòn. Do đó, nó không những giúp bạn yên tâm khi đi dưới trời mưa mà còn giúp bạn sử dụng sản phẩm lâu.

Ngoài ra, kiểu dáng giày năng động, thời trang cũng là một ưu điểm thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm.

giày sandal nhựa nhiều màu

>>>>> Xem Thêm: Gợi ý 5 đôi giày sandal nữ công sở lịch sự, hợp thời trang – giày myn

3. Mẫu sandal nhựa nhiều màu FL20

  • Màu sắc: Full Black, Black Yellow
  • Kích cỡ: 38 - 44
  • Giá: 315.000 VNĐ

Mẫu sandal nhựa nhiều màu FL20 lấy màu đen làm chủ đạo gồm Full Black, Black Yellow nên không những đẹp mà còn giúp bạn dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Với mỗi cách phối khác nhau sẽ mang đến cho bạn một cá tính riêng mà không một loại giày nào làm được.

Đây thật sự là mẫu giày không chỉ thích hợp đi chơi, đi học mà còn thích hợp đi du lịch, dã ngoại và ngay cả đi làm. 

giày sandal nhựa nhiều màu

Mẫu sandal FL20 được tthiết kế quai trước bản nhỏ giúp thoải mái, thoáng mát. Bên cạnh đó, đế giày được thiết kế hoàn toàn 100% cao su thiên nhiên nên khi mang bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái. Không chỉ thế, đế giày còn có rãnh chống trượt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đi mưa nhé.

giày sandal nhựa nhiều màu

>>>>> Tham Khảo Thêm: Top 5 mẫu giày sandal nữ size 40 phải có ngay trong tủ – giày myn

4. Mua sandal nhựa nhiều màu ở đâu?

Để mua được đôi giày sandal nhựa nhiều màu chính hãng có giá tốt thì bạn nên đến hệ thống các cửa hàng của Myn nhé. Đây là một shop chuyên cung cấp giày sandal đẹp, chất lượng cho giới trẻ với nhiều mẫu mã khác nhau. Hiện tại, Myn có chi nhánh ở 6 tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Bình, Huế, Quảng Trị, Quy Nhơn.

Đà Nẵng :

  • Myn Shop: 69 &71 Lê Duẩn – 0935.003.071
  • Myn Mall: 898 & 900 Tôn Đức Thắng – 0933.68.1900

Quảng Trị: 116 Nguyễn Trãi – Đông Hà – 077.5758.532

Huế: 44 Bà Triệu – 0932.057.793

Quảng Bình: 84 Trần Hưng Đạo – Đồng Hới – 0837.035.843

Quy Nhơn: 112 Lê Lợi – 0898.486.408

TP Hồ Chí Minh:

  • Myn HCM: 435 Quang Trung – Gò Vấp
  • Vento By Myn: 242E Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận

giày sandal nhựa nhiều màu

Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng online ở Myn tại:

Trên là những chia sẻ của Myn.com.vn về giày sandal nhựa nhiều màu cùng địa chỉ mua giày uy tín, chính hãng. Myn hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu giày thích hợp nhất với mình nhé.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211