Giỏ hàng

Review Thương Hiệu Giày Nanu Nổi Tiếng Chất Lượng Số 1

Sau đây, Myn xin giới thiệu về thương hiệu giày Nanu, một thương hiệu giày nổi tiếng về sự chất lượng và chỉnh chu trong từng thiết kế. Cùng xem ngay bài viết nhé.

1. Vì sao thương hiệu giày Nanu lại nổi tiếng đến vậy?

Nếu đã nhắc đến những thương hiệu giày Việt Nam chất lượng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu giày Nanu. Thương hiệu giày này được biết đến với những mẫu thiết kế đầy cá tính và đa dạng.

Bạn có thể tìm thấy những mẫu giày đa dạng màu sắc từ tông màu trầm đến gam màu tươi sáng. Từ phong cách nhẹ nhàng hay năng động mạnh mẽ thì bạn đều có thể tìm thấy tại Nanu.

Thương hiệu giày Nanu

Cùng Myn xem ngay top 3 mẫu giày sandal của thương hiệu Nanu đang được ưa chuộng nhất năm 2020 ngay sau đây:

2. TOP 3 mẫu giày sandal Nanu được ưa chuộng nhất

2.1 Giày sandal Nanu 3 quai đế bệt 05

  • Màu sắc: Beige, all black, grey/white
  • Kích cỡ: 35 - 39
  • Giá: 315.000 VNĐ

giày nanu

Mẫu giày Nanu mã số 05 là một mẫu giày sandal vừa mới ra mắt trong những tháng đầu năm 2020. Mẫu sandal này có 3 gam màu nhẹ nhàng cũng đầy sự năng động là beige, all black, grey and white. Đây là những gam màu cực dễ phối đồ cũng như phù hợp với nhiều phong cách.

giày nanu

Mẫu sandal này được thiết kế với 3 quai giúp che khuyết điểm trên bàn chân của người mang tốt nhất. Quai giày lót dán giúp bạn linh hoạt fit giày cho vừa chân nhất. Đế giày IP chất lượng giúp tăng tính năng chống trượt cho đôi giày.

>>>>> Tham Khảo Thêm: 3 local brand giày việt nam nổi tiếng không thể bỏ qua – giày myn

2.2 Mẫu giày local brand giày Việt Nam 2 quai đế bệt Nanu 04

  • Màu sắc: Tro đế trắng, đen đế trắng
  • Kích cỡ: 39 - 43
  • Giá: 345.000 VNĐ

giày nanu

Theo sau đây là một mẫu sandal 2 quai đế bệt cực kỳ năng động của thương hiệu giày Nanu. Mẫu sandal này có sự kết hợp màu sắc cực basic nhưng lại cực kỳ trendy. Đế giày màu trắng kết hợp với quai giày màu đen hoặc tro giúp bạn dễ dàng kết hợp outfit cùng item này.

Thương hiệu giày sandal nanu

Form giày 2 quai gài lót dán vừa thoải mái trong việc điều chỉnh lại giúp che hoàn toàn các khuyết điểm. Đế giày IP theo công nghệ Nhật Bản giúp chống trơn trượt, thấm hút mồ hôi tốt. Cùng thiết kế đế bệt, bạn có thể tự tin diện mẫu giày này dù cả trời nắng hay trời mưa đều phù hợp.

2.3 Mẫu giày Nanu 3 quai đế bệt 03

  • Màu sắc: Tro đế trắng, đen đế trắng
  • Kích cỡ: 38 - 43
  • Giá: 325.000 VNĐ

mẫu giày sandal nanu

Nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày có thể mang cả trời nắng hay trời mưa thì đừng nên bỏ qua mẫu giày này. Đây là một thiết kế mới ra mắt đầu năm 2020 của thương hiệu giày Nanu.

Đôi giày này có 2 phối màu đơn giản nhưng cũng đầy cá tính là tro đế trắng và đen đế trắng. Đây là một mẫu giày cực phù hợp cho những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng lại đầy cá tính.

giày sandal nanu

Form giày 3 quai gài cùng lót dán giúp bạn linh động trong việc điều chỉnh giày. Đế giày IP cực chất lượng giúp tăng độ bám đất, chống trơn trượt tốt. Một ưu điểm của mẫu giày này nữa chính là tính năng quai sau có thể tháo rời được. Đây là một tính năng cực kỳ phù hợp cho team lười gài quai đấy.

3. Mua giày sandal Nanu tại hệ thống phân phối độc quyền Myn Shoes

Để mua được những đôi giày Nanu chất lượng, chính hãng, các bạn có thể ghé ngay đến hệ thống các cửa hàng của Myn trên toàn quốc. Hiện nay, Myn là hệ thống phân phối độc quyền của thương hiệu giày Nanu. 

Hệ thống cửa hàng:
🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 076.655.8019
🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653
🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523
🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408
🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826
🛍  TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

hệ thống cửa hàng myn

Ngoài ra, nếu các bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, các bạn có thể xem các mẫu giày Nanu và đặt hàng ngay trên các kênh online của Myn. Một số kênh online mà các bạn có thể đặt hàng ngay:

Trên đây là những review về thương hiệu giày Nanu chất lượng. Để xem thêm những mẫu giày khác của Nanu cũng như mua hàng ngay thì các bạn đừng ngần ngại mà liên hệ với Myn qua myn.com.vn.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211