Giỏ hàng

5 Mẫu Giày Sandal Nữ Đi Học Cấp 2 Đẹp "Vô Đối" Ai Cũng Mê

Đã là cô nàng nữ sinh thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5 mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 để các bạn tự tin diện ngay đến trường. Xem bài viết cùng Myn ngay nhé.

1. Mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 Nanu 05

  • Màu sắc: Beige, all black, grey/white
  • Kích cỡ: 35 - 39
  • Giá: 315.000 VNĐ

Một trong mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất của nhà Myn chính là mẫu giày sandal Nanu 05. Đây là mẫu giày có 3 gam màu trung tính là Beige, all black, grey/white. Những gam màu này sẽ giúp cho bộ đồng phục của bạn trở nên hợp thời trang, thời thượng hơn rất nhiều.

giày sandal nữ đi học cấp 2

Nanu 05 được thiết kế với form 3 quai ngang giúp che đi các điểm mà các nàng tự ti trên đôi chân của mình. Đế giày IP theo công nghệ tiên tiến của Nhật giúp tăng độ chống trơn trượt cho giày. Ngoài ra, loại đế giày này còn giúp thấm hút mồ hôi và mang lại sự êm ái cho đôi chân các nàng.

giày sandal nữ đi học cấp 2

2. Mẫu giày học sinh nữ cấp 2 Streetwear 9801

  • Màu sắc: Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey.
  • Kích cỡ: 35 - 40
  • Giá: 325.000 VNĐ

Nếu bạn là một cô nữ sinh đầy mơ mộng nhưng vẫn đầy cá tính thì mẫu giày học sinh nữ cấp 2 phong cách Streetwear 9801 chính là dành cho bạn. Mẫu giày này được thiết kế với 5 gam màu pastel xinh xắn cho các nàng. Đó chính là 5 màu Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey.

giày sandal nữ đi học cấp 2

Ngoài ra, giày sandal 9801 còn được thiết kế 3 quai ngang cực cá tính. Quai giày sandal nữ đi học cấp 2 có lót dán để các bạn có thể tự do điều chỉnh cho vừa với chân. Phần upper được thiết kế vải dù webbing giúp giữ màu luôn như mới. Đế giày IP có tính năng chống trơn trượt tốt.

giày sandal cho nữ đi học cấp 2

>>>>> Xem Ngay: Bộ sưu tập 5 mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính – giày myn

3. Mẫu giày học sinh cấp 2 cho nữ 2304

  • Màu sắc: Pinky, White, Black
  • Kích cỡ: 35 - 40
  • Giá: 395.000 VNĐ

Mẫu giày sandal 2304 là một trong những đôi sandal đang được nhiều bạn nữ sinh cấp 2 yêu thích. Giày ZX 2304 có 3 màu sắc cơ bản là Pinky, White, Black. Đây là những gam màu cực kỳ basic phù hợp với nhiều outfit, nhiều phong cách. Cho nên các nàng không cần lo lắng việc bị "lệch tông" với đồng phục.

giày sandal nữ đi học cấp 2

Đôi giày học sinh cấp 2 cho nữ này có thiết kế đế IP chống trơn trượt tốt. Đế giày sandal nữ đi học cấp 2 cao 5 cm cực kỳ phù hợp với những bạn nữ muốn cải thiện chiều cao. Quai giày lót dán giúp dễ dàng fit vừa chân nhất.

giày sandal cho nữ đi học cấp 2

4. Mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 Vento 1001

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine, Black Concrete, Black x White, Full Black, Black x Grey.
  • Kích cỡ: 35 - 40
  • Giá: 395.000 VNĐ

Vento 1001 là một mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 phù hợp cho cả đến trường lẫn đi chơi. Vento 1001 có đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều phong cách của các bạn.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích màu đen thì đừng bỏ qua bộ sưu 1001 Black Collection gồm 4 phối màu Black Concrete, Black x White, Full Black, Black x Grey. Còn nếu bạn là người ưa thích những gam màu nổi bật, cá tính thì 1001 Color Collection là dành cho bạn.

giày sandal nữ đi học cấp 2

Vento 1001 nổi bật với thiết kế 3 quai giúp che khuyết điểm tuyệt đối. Đế giày IP giúp tăng khả năng bám đất, chống trơn trượt tốt.

Một ưu điểm của mẫu giày này khiến nó khác biệt chính là thiết kế quai sau có thể tháo rời được. Đây là một tính năng cực kỳ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vì các bạn có thể diện item này cả đi học hay biến nó thành một đôi dép phá cách khi đi chơi.

giày sandal cho nữ đi học cấp 2

>>>>> Xem Thêm: 5 mẫu giày sandal 2 quai ngang bắt trend 2020 – giày myn

5. Mẫu giày học sinh cấp 2 Streetwear 1019

  • Màu sắc: Black, Red
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 345.000 VNĐ

Sau đây, Myn xin giới thiệu đến các bạn một mẫu sandal đang được nhiều bạn nữ cấp 2 lựa chọn khi đi học. Đó chính là mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 phong cách Streetwear 1019.

Mẫu sandal này có 2 gam màu cơ bản là Black, Red. Đây là 2 gam màu cực kỳ dễ tính. Chúng có thể kết hợp được với nhiều outfit cũng như nhiều phong cách.

giày sandal nữ đi học cấp 2

Đế giày IP với tính năng chống trơn trượt tốt và êm ái. Bạn sẽ tự tin diện mẫu giày này dù cả ngày nắng hay ngày mưa. Thiết kế quai ngang bản to giúp che khuyết điểm hoàn hảo. Đây chính là một "bảo bối" cho các nàng chân thô to đấy.

sandal 1019

Trên đây là 5 mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 đẹp "vô đối" được nhiều bạn lựa chọn. Chần chờ gì nữa mà không ghé ngay website myn.com.vn để "rinh" một em về ngay nào.

>>>>> Tham Khảo Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211