Giỏ hàng

5 Mẫu Giày Sandal 2 Quai Ngang Bắt Trend 2020

Nếu bạn đang muốn theo đuổi phong cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua 5 mẫu giày sandal 2 quai ngang siêu HOT của năm 2020 trong bài viết này.

1. Mẫu sandal 2 quai ngang FL20

  • Màu sắc: Full Black, Black Yellow
  • Kích cỡ: 38 - 44
  • Giá: 315.000 VNĐ

Nếu bạn là người ưa phá cách thì phải sở hữu ngay mẫu giày sandal 2 quai ngang FL20 này. Đây là một mẫu sandal được thiết kế với 2 phối màu cực kỳ trendy là Full Black, Black Yellow. Đây là 2 phối màu vừa cực kỳ trendy lại cực dễ mix match.

sandal 2 quai ngang

Mẫu sandal này được thiết kế quai trước bản nhỏ giúp thoải mái, thoáng mát. Đế giày IP được sản xuất theo quy trình của Nhật Bản giúp tăng độ thấm hút mồ hôi, chống trơn trượt tốt. Đây là một mẫu sandal mà các Myn-er có thể thoải mái diện suốt năm đấy.

sandal 2 quai ngang

2. Mẫu dép sandal 2 quai ngang NB37

  • Màu sắc: Black, Navy, Grey, Kaki.
  • Size giày: 35 - 44
  • Giá: 485.000 VNĐ

Theo sau đây sẽ là một mẫu giày sandal 2 quai ngang với những mẫu phối màu cực trendy. Mẫu sandal này được thiết kế với 4 màu trung tính là Black, Navy, Grey, Kaki. Đây là những phối màu không bao giờ lỗi mốt mà lại cực dễ phối với bất kỳ phong cách nào.

giày sandal 2 quai ngang

Thiết kế 2 quai kinh điển cùng từng đường may tinh tế. Đế giày IP được sản xuất theo quy trình của công nghệ mới Nhật Bản. Loại đế này sẽ đem lại sự thoải mái, êm ái cho các bạn dù phải hoạt động suốt cả ngày. Với loại đế này, những vấn đề như hôi chân hay trơn trượt khi đi mưa bạn sẽ không bao giờ gặp phải.

giày sandal 2 quai ngang

>>>>> Tham Khảo Thêm: Bộ sưu tập 5 mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính – giày myn

3. Mẫu giày sandal 2 quai ngang ZX 2102

  • Màu sắc: Orange/Grey, Grey/White, Black/White
  • Kích cỡ: 39 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Đã nhắc đến các mẫu giày sandal 2 quai ngang thì không thể không nhắc đến mẫu sandal ZX 2102. Đây là mẫu sandal đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường Streetwear của giới trẻ trong những tháng đầu năm 2020.

Mẫu sandal này được thiết kế với 3 phối màu theo xu hướng Streetwear của thế giới như Orange/Grey, Grey/White, Black/White. Đây là những phối màu cực kỳ phù hợp với các cô nàng, các chàng trai yêu thích tối giản.

dép sandal 2 quai ngang

ZX 2102 gây ấn tượng với form quai dán cùng khóa gài thông minh. Thiết kế này để các bạn trẻ có thể linh hoạt điều chỉnh quai giày cho vừa chân nhất. Đế giày IP chống trơn trượt tốt, tính năng thấm hút nhanh, siêu êm, siêu nhẹ.

dép sandal 2 quai ngang

4. Mẫu sandal 2 quai 1019

  • Màu sắc: Black, Red
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 345.000 VNĐ

Mẫu giày sandal 2 quai ngang 1019 cũng nằm trong những dòng sản phẩm có thiết kế quai ngang được ưa chuộng. Mẫu sandal này có thiết kế quai ngang bản to phía trước có tác dụng che đi khuyết điểm trên đôi chân cực kỳ tốt. Đế giày được thiết kế theo dạng đế bánh mì cùng chất liệu xốp và cao su non. Tất cả điều này mang đến cho bạn một mẫu sandal cực kỳ êm ái cho đôi chân.

giày sandal 2 quai ngang

Mẫu sandal này có 2 phối màu là Black và Red. Đây là 2 phối màu mà không chỉ các tín đồ Streetwear mà bất cứ ai cũng nên có trong tủ đồ của mình. Chần chờ gì mà không rinh ngay em này về nhà nào!

giày sandal 2 quai ngang

>>>>> Xem Ngay: Top 5 mẫu dép sandal không quai hậu 2 trong 1 tiện lợi – giày myn

5. Mẫu dép sandal 2 quai ngang FL18

  • Màu sắc: Green, Orange, Grey, Black
  • Kích thước: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Cuối cùng, mẫu giày sandal 2 quai ngang mà bất cứ ai cũng không thể bỏ lỡ chính là mẫu sandal Vento FL18. Đây là mẫu sandal có kiểu dáng cực kỳ xinh xắn, đầy cá tính với thiết kế quai ngang to bản trong suốt đầy độc đáo. Kết hợp với 4 màu đế cực kỳ trendy là Green, Orange, Grey, Black, đây chính là mẫu sandal khiến bất cứ tín đồ Streetwear nào cũng yêu thích.

dép sandal 2 quai ngang

Đế giày được làm từ xốp EVA và được sản xuất theo quy trình khép kín của Nhật Bản nhằm đem lại sự thoải mái cho đôi chân các bạn. Ngoài ra, loại đế này còn có tác dụng chống trơn trượt, thấm hút mồ hôi tốt để các nàng có thể tự tin diện chúng trong bất cứ thời tiết nào tại Việt Nam.

dép sandal 2 quai ngang

Trên đây là TOP 5 mẫu giày sandal 2 quai ngang bắt trend của năm 2020. Mong rằng qua bài viết này bạn đã chọn được cho mình một đôi sandal yêu thích. Truy cập ngay myn.com.vn để cập nhật những mẫu sandal trendy 2020 cũng như những xu hướng thời trang của năm ngay.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211