Giỏ hàng

TOP 5 Mẫu Giày Sandal Unisex Cực "Chất" Đủ Size Nam Nữ

Đã là cô nàng, chàng trai cá tính thì chắc chắn bạn không thể thiếu một đôi sandal Unisex trong tủ rồi đúng không? Sau đây, nhà Myn xin giới thiệu đến các bạn 5 mẫu giày sandal unisex đem lại sự cá tính, năng động cho mọi cô nàng, chàng trai.

1. Mẫu giày sandal unisex thời trang ZX 2102

  • Màu sắc: Orange/Grey, Grey/White, Black/White
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Đầu tiên, Myn xin giới thiệu đến các bạn mẫu giày sandal Unisex cực cá tính 2102. Mẫu sandal này nổi bật với 3 phối màu cực kỳ độc đáo Orange/Grey, Grey/White, Black/White. Dù bạn là nam hay nữ chỉ cần đang theo đuổi phong cách Streetwear thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những phối màu này.

giày sandal unisex

Thiết kế quai giày smartfit để giúp fit được nhiều form chân khác nhau. Đế giày IP siêu nhẹ, độ bám đất cao. Form quai ngang mang lại sự cá tính giúp bạn thỏa sức hoạt động cả ngày.

mẫu giày sandal unisex

2. Mẫu sandal Unisex cá tính 1019

  • Màu sắc: Black, Red.
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 335.000 VNĐ

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách Unisex thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu sandal 1019. Đây là mẫu sandal có 2 gam màu đặc trưng của phong cách Streetwear là Black và Red. Đây là 2 gam màu cực kỳ dễ tính. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều phong cách khác nhau mà không lo bị "choảng nhau".

giày sandal phong cách unisex

Mẫu giày sandal Unisex này có thiết kế quai ngang bản to giúp che đi tuyệt đối các khuyết điểm trên đôi chân của bạn.

Với thiết kế quai dán, bạn hoàn toàn có thể linh động để quai giày vừa chân nhất. Đế giày được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản giúp mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, chống trơn trượt tốt dù phải hoạt động cả ngày.

giày sandal phong cách unisex

>>>>> Tham Khảo Thêm: Xăng đan quai trong fl18 - mẫu giày siêu phẩm năm 2020

3. Mẫu giày sandal Unisex trendy 9807

  • Màu sắc: Grey Camo, Black Camo
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Nếu đã kể đến các mẫu giày sandal Unisex chắc chắn không thể bỏ qua mẫu sandal 9807 này rồi. Đây là mẫu giày được khá nhiều bạn ưa chuộng bởi 2 phối màu camo cực kỳ cá tính là Grey Camo và Black Camo. Đây là những phối màu cực kỳ mới lạ và đảm bảo sẽ thể hiện hết sự cá tính của bạn ngay.

giày sandal unisex

Mẫu sandal 9807 này được thiết kế form 2 quai ngang năng động. Đế giày IP siêu nhẹ, thấm hút tốt và chống trơn trượt tốt. Quai giày được làm từ vải dù Webbing có tính năng giữ màu luôn như mới. Vì vậy, bạn không cần lo lắng việc bị phai màu đâu nhé.

giày sandal unisex

4. Mẫu giày xăng đan năng động NB03

  • Màu sắc: Full Black, Wine, Grey
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 345.000 VNĐ

Mẫu sandal NB03 là một dòng sandal Unisex đến từ thương hiệu Vento. Đây là mẫu giày khá basic với thiết kế 3 gam màu là Full Black, Wine, Grey. Đây là những phối màu cực kỳ dễ tính. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với bất cứ set đồ nào như quần jeans, áo thun đơn giản hay những bộ đồng phục,....

sandal unisex

Sandal Vento NB03 có thiết kế form quai ngang lót dán giúp các bạn có thể tùy chỉnh size giày vừa khít chân nhất. Công nghệ đế IP giúp tăng khả năng ma sát, độ bám đất và giảm độ hao mòn, trơn trượt.

sandal unisex

>>>>> Xem Ngay: Top 5 mẫu giày vento hybrid chất lượng "siêu phẩm" 2020 – giày myn

5. Mẫu giày sandal chất lừ NB42

  • Màu sắc: Black, Dark Grey, Light Grey, Navy
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

Sandal Unisex NB42 là một trong những mẫu giày dành riêng cho giới Unisex. NB42 gồm có 4 tông màu trung tính là Black, Dark Grey, Light Grey, Navy. Đây chắc chắn là mẫu giày dành cho các bạn trẻ cá tính yêu thích sự đơn giản đấy.

NB42

Sandal NB42 có thiết kế form quai ngang bản to giúp che khuất khuyết điểm hoàn hảo. Quai giày được thiết kế kèm phần lót dán ở trên upper giúp các bạn linh hoạt trong việc chỉnh size giày vừa chân nhất.

NB42

Trên đây là top 5 mẫu giày sandal Unisex cực "chất" đủ size nam, nữ cực cá tính. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay website myn.com.vn để "rinh" ngay 1 trong 5 em giày này về nào.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211