Giỏ hàng

3 Bí Quyết Diện Giày Sandal Mang Vớ Đầy Phá Cách, Hợp Mốt

Bạn đang đau đầu vì không biết nên mix-match đồ với trend giày sandal mang vớ? Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua 3 bí quyết mix sandal với tất hợp mốt và đầy phá cách trong bài viết này đâu nhé. Cùng bắt đầu xem ngay bí kíp mix-match với nhà myn.com.vn nào.

1. Sự kết hợp màu sắc độc đáo khi mix sandal với tất

Một cách để các bạn có thể bắt trend giày sandal mang vớ đầy cá tính nhất là sự kết hợp đối lập giữa màu đen và trắng. Đây là gam màu mà bạn không cần lo bị lỗi mốt cũng như cực kỳ "dễ tính". Bạn có thể dễ dàng phối chúng với bất kỳ màu sắc nào.

giày sandal mang vớ

Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp những đôi tất màu nổi như xanh, hồng với tất trắng hoặc đen. Những outfit của bạn sẽ trở nên cực kỳ tươi tắn, nổi bật mà lại không bị mất cân bằng màu sắc. Bạn sẽ không cần lo bị lệch khỏi thời trang với tips kết hợp này với giày sandal mang vớ đâu nhé.

giày sandal mang vớ

>>>>> Xem Ngay: Xăng đan quai trong fl18 - mẫu giày siêu phẩm năm 2020

2. Giày sandal mang vớ trắng đầy cuốn hút

Một tips kết hợp dành cho những bạn vừa muốn theo đuổi trend giày sandal mang vớ nhưng lại cực kỳ an toàn chính là kết hợp giày sandal với tất trắng. Những đôi tất trắng là một "bảo bối" dành cho mọi loại trang phục, mọi phong cách. Những đôi tất trắng và sandal quai ngang sẽ mang lại sự phá cách, cá tính và đầy sức trẻ cho bạn.

giày sandal mang vớ

Nếu bạn là một người yêu thích sự phá cách, nổi bật thì có thể thử kết hợp tất trắng cùng những đôi sandal đa dạng màu sắc hơn như màu đỏ, xanh, hồng,... Bạn có thể kết hợp trend này với những chiếc áo phông rộng loang đầy màu sắc và chiếc quần short đầy năng động.

Đây là những item cực kỳ trendy của năm 2020 mà ai phải có trong tủ đấy. Một outfit tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ phá cách, nổi bật và hợp thời trang là đây chứ đâu. Vậy thì ngại gì mà không thử mix match ngay với giày sandal mang vớ cùng Myn nào!

Mix sandal với tất

>>>>> Tham Khảo Thêm: Top 5 mẫu giày sandal unisex cực "chất" đủ size nam nữ – giày myn

3. Giày sandal mang vớ đen đơn giản nhưng đầy nét riêng

Nếu giày sandal mang vớ trắng là sự kết hợp an toàn thì mix sandal với tất đen là một sự kết hợp không lo sợ lỗi mốt đó. Những đôi tất đen sẽ khiến cho những đôi giày sandal của bạn trở nên bắt mắt, nổi bật hơn rất nhiều.

Bạn có thể kết hợp vớ đen của giày sandal đen hoặc bất cứ màu sắc nào như đỏ, trắng, nâu, kaki,.... Nhưng đối với những bạn mong muốn thể hiện phong cách của mình qua thời trang thì đừng nên bỏ qua tips này.

Mix sandal với tất

Nếu bạn là một cô nàng hay chàng trai sống không thể thiếu những chiếc áo thun thì không thể bỏ qua cách biến hóa này. Những chiếc áo thun tưởng chừng đơn điệu đó sẽ trở nên cực kỳ độc đáo khi kết hợp cùng một chiếc quần short denim rộng. Và set đồ của bạn sẽ càng độc đáo và đầy sức trẻ hơn nữa khi được mix cùng một đôi sandal và tất đen.

Một tips phối đồ đơn giản nhưng đầy thời thượng dành cho những bạn thích sự tối giản là đây. Dù bạn là nam hay nữ thì đều có thể áp dụng ngay tips thời trang này cho mình đó.

Mix sandal với tất

Trên đây là 3 bí quyết diện giày sandal mang vớ đầy phá cách mà bất cứ chàng trai hay cô nàng nào đều có thể áp dụng. Chắc bạn đã biết cách phối đồ bắt kịp trend này rồi đúng không. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào mix match ngay cùng Myn. Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm những tips thời trang mới cũng như bắt kịp xu hướng thời trang 2020 mới ngay tại myn.com.vn.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211