Giỏ hàng

Xăng Đan Quai Trong FL18 - Mẫu Giày Siêu Phẩm Năm 2020

Xăng đan quai trong đang là xu hướng Hot Trend 2020. Sau đây, Myn.com.vn xin giới thiệu về mẫu giày sandal nữ quai trong FL18 -  Best Seller 2020 của nhà Myn nhé.

1. Mẫu xăng đan quai trong FL18 có gì hấp dẫn?

  • Màu sắc: Grey, Black, Green, Orange
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Mẫu xăng đan quai trong FL18 được thiết kế với form quai ngang bản to cực chất chơi nhưng không kém phần tiện lợi. Nó giúp các cô nàng có thể che khuyết điểm về chân cực kỳ tốt.

xăng đan quai trong

Điểm yêu thích của mẫu giày có lẽ nằm ở việc sở hữu nhiều gam màu không bao giờ lỗi thời như Grey, Black, Green, Orange. Nhờ đó các cô nàng có thể diện item này vào bất cứ lúc nào, với bất cứ bộ outfit nào mà mình mong muốn.

xăng đan quai trong

Điểm công thứ hai chính là mẫu xăng đan FL18 có quai dán linh động. Do đó, bạn có thể điều chỉnh vừa vặn với chân để tạo sự thoải mái nhất có thế.

Không những vậy, mẫu giày này còn có miếng đệm dày, êm nằm phía sau cổ chân. Mục đích là giúp không bị cọ xát làm đau chân khi đi lại nhiều và giúp chân cử động mượt mà hơn.

giày sandal nữ quai trong

Và điểm cộng thứ ba của giày FL18 chính là phần đế giày được thiết kế với công nghệ IP hiện đại. Đây là loại công nghệ giúp đế giày tăng khả năng ma sát, chống lún, nhẹ và êm. Vì vậy, bạn có thể hoạt động cả ngày mà không lo đến vấn đề đau chân nhé.

Hơn hẳn so với những loại giày sandal khác trên thị trường, giày còn được thiết kế rãnh chống trượt, giúp bạn yên tâm khi diện đôi giày này vào những ngày mưa.

Đây thật sự là mẫu xăng đan quai trong đẹp, có kiểu dáng năng động, phù hợp với mọi loại trang phục mà bạn không thể thiếu trong tủ giày của mình.

xăng đan quai trong

>>>>> Xem Ngay: 4 mẫu giày sandal đi mưa chống trơn trượt tốt ở nhà myn – giày myn

2. Chất liệu của mẫu xăng đan quai trong FL18

Đế giày FL18 là đế giày IP được đúc nguyên khối, đây là đế giày được làm từ loại cao su non nên cực êm ái và nhẹ. Bên cạnh đó, phần quai giày được thiết kế bằng TPU trong suốt hỗ trợ cho những chuyển động đa chiều.

xăng đan quai trong

Ngoài ra, phần quai được thiết kế với vải dệt tạo sự khô thoáng, dễ làm sạch, chắn bụi bẩn và đặc biệt là không bay màu kể cả khi ánh nắng trực tiếp. Chính điều này cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh giày hơn mà không sợ giày bị bạc màu.

>>>>> Xem Thêm: Top 5 mẫu giày sandal unisex cực "chất" đủ size nam nữ – giày myn

3. Cách vệ sinh mẫu giày sandal nữ quai trong FL18 đúng cách

Giày dùng để đi lại rất nhiều, vì vậy mà vấn đề vệ sinh rất được nhiều người quan tâm. Mẫu giày xăng đan quai trong FL18 được làm từ nhựa đúc nên bạn không chỉ mang nhẹ nhàng, thoải mái mà việc chà rửa giày cũng dễ dàng. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của mẫu giày này chính là không bị phai màu nên bạn thoải mái vệ sinh.

giày sandal nữ quai trong

Để làm sạch được mẫu giày xăng đan quai trong FL18 thì bạn có thể dùng nước hoặc xà phòng. Tuy nhiên đặc biệt lưu ý là không để sản phẩm tiếp xúc với axit, xăng dầu hay nhiệt độ quá cao nhé.

4. Mua giày xăng đan quai trong FL18 ở đâu?

Để có thể "rinh" được một đôi giày xăng đan quai trong FL18 chính hãng, bạn có thể đến ngay các hệ thống cửa hàng Myn trên toàn quốc.

Cửa hàng Myn là một siêu thị giày sandal đẹp, chất lượng, chính hãng dành cho giới trẻ. Hiện nay, Myn có chi nhánh tại 6 tỉnh thành: Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.

giày sandal nữ quai trong

Hệ thống cửa hàng:
🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 076.655.8019
🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653
🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523
🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408
🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826
🛍  TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

Ngoài ra, bạn có thể đặt đôi giày FL18 thông qua các kênh online của Myn như:

Trên đây là những review về mẫu giày xăng đan quai trong FL18. Đây là một mẫu giày đẹp phải không nào. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay qua website Myn.com.vn hoặc đến ngay trực tiếp cửa hàng để thử ngay mẫu giày "hót hòn họt" này.

>>>>> Tham Khảo Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211