Giỏ hàng

3 Local Brand Giày Việt Nam Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua

Bạn đang tìm hiểu về các local brand giày Việt Nam nổi tiếng? Vậy tham khảo ngay bài viết sau đây để chọn được địa chỉ thích hợp nhé.

1. ZX - Một trong những brand giày Việt Nam được giới trẻ yêu thích

ZX là một local brand giày Việt Nam dành riêng cho thế hệ Z. Với ZX, chất lượng là kim chỉ nam mà ZX luôn hướng đến. Các mẫu giày của ZX có thiết kế quai dù ngang có khóa chắc chắn. Đế Phylon 3 lớp theo công nghệ mới đem lại cảm giác êm ái cho người mang chúng. Ngoài ra, các mẫu giày sandal của ZX luôn được cập nhật theo các xu hướng mới của các phong cách Streetwear, Ulzzang trên thế giới.

Sau đây, Myn xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu giày sandal ZX đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay:

1.1 Mẫu giày local brand Việt Nam ZX 3715 Raccoon 

  • Màu sắc: Cream, Black White 
  • Kích cỡ: 36-43
  • Giá: 385.000 VNĐ

Sandal ZX 3715 Raccoon là dòng Sản phẩm mới vừa ra mắt vào Tháng 8/2021  của Brand ZX. Sản phẩm mang đến thông điệp yêu thương, tích cực, gần gũi như chính nhân vật gấu mèo Raccoon đồng hành cùng sản phẩm. Phối màu Cream và Black White cũng cực kỳ dễ dàng với các dạng outfit khác nhau nữa à nha.

Mẫu local brand giày Việt Nam ZX 3715 Raccoon có thiết kế 3 quai mạnh mẽ, đậm chất streetstyle dành cho các Gen Z hiện nay. Điểm cộng không thể kể đến cho mẫu sandal này chính là việc ứng dụng công nghệ đế Phylon 3 lớp hiện tại - tối đa hóa độ êm cho phần lòng đế không thua gì các form giày sneaker. 

 

1.2 Mẫu giày thương hiệu ZX Bubble D 2714

  • Màu sắc: Black, Cream, Grey, Blue, Avocado, Pink, Red
  • Kích cỡ: 36 - 43
  • Giá: 345.000 VNĐ

ZX Bubble D 2714 là mẫu giày local brand giày Việt Nam được sự ưu ái của rất nhiều tín đồ của phong cách Streetwear. Đây là mẫu giày form thiết kế 2 quai cực kỳ basic nhưng cực kỳ biết nịnh lòng các bạn GenZ lẫn các fan yêu thích sandal khác. Bảng màu đa dạng là 1 trong những yếu tố biết chiều lòng Khách hàng nhất từ thương hiệu mới mang tên ZX này. 

Sandal ZX 2714 còn được ưa chuộng nhờ sự linh hoạt quai giày phía sau có thể tháo mở từ giày thành dép cực kỳ tiện lợi mà vẫn thẩm mỹ, chất chơi. Đây là một mẫu giày sandal mà bất cứ ai ưa chuộng phong cách Streetwear không thể thiếu trong tủ đồ.

1.3 Mẫu giày local brand Việt ZX 2816

  • Màu sắc: Red Pink, Orange Blue, Yellow Blue, Black White
  • Kích cỡ: 36-39
  • Giá: 395.000 VNĐ

Mẫu giày ZX 2816 là mẫu giày local brand giày Việt Nam có màu sắc bắt mắt, táo bạo nhất trong các mẫu giày của ZX đến hiện tại. Ngoài những tông màu đen, đỏ đặc trưng của giới Streetwear,ZX 2816 còn bắt trend với 2 phối màu vàng - xanh và cam - xanh.

Đây là mẫu sandal có thiết kế đế chunky cực kỳ cá tính. Ngoài ra, sandal ZX 2816 còn "gây thương nhớ" với phối đồ bánh bèo cực sành điệu và chất chơi vừa táo bạo lại vẫn rất nữ nhi. 

>>>> XEM NGAY: Giày MYN - Kho hàng có sẵn bán buôn, bán sỉ sandal ZX, Vento, Nanu.

2. Vento - Local brand giày Việt Nam 10 điểm về chất và lượng

Vento là một Local brand giày Việt Nam cực kỳ nổi tiếng. Các mẫu sandal của Vento luôn được đánh giá 10 điểm về chất lượng. Đế giày IP có tính năng thấm hút và độ chống trơn trượt cực kỳ tốt. Quai giày được làm từ vải dù webbing giúp giữ màu luôn như mới.

Ngoài chất lượng, các mẫu giày sandal của local brand này còn được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như đa dạng về phong cách.

Cùng nhà Myn điểm danh 3 mẫu giày sandal của thương hiệu Vento đang được bán chạy ngay sau đây:

2.1 Mẫu giày Vento 1001 luôn chiếm On Top sau nhiều năm chinh chiến

  • Màu sắc:Blue Camo, Green Cammo, Wine, Black Concrete, Black White
  • Kích cỡ: 35-43
  • Giá: 335.000 VNĐ

Vento 1001 là mẫu sandal thuộc local brand giày Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ không chỉ ở thế hệ Z mà còn rất nhiều bạn ở thế hệ X. Đây là mẫu giày có đa dạng phối màu nhất trong các dòng Sản phẩm của Vento tính đến hiện nay. Những phối màu khá đa dạng, có cả trầm tính, trung tính và cá tính nhưng tất cả đều rất thời thượng.

Những set đồ đi học, đi chơi của bạn sẽ trở nên đầy cuốn hút hơn với mẫu giày này. Với sự chất lượng từ đế cho đến quai gài và màu sắc, đây chắc chắn là mẫu giày có thể khiến bất cứ chàng trai, cô nàng nào cũng "điên đảo" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2.2 Mẫu giày sandal local brand Việt Nam Vento 1019

  • Màu sắc: Black - Red
  • Kích cỡ: 36 - 43
  • Giá: 335.000 VNĐ

Mẫu giày sandal Vento 1019 là mẫu giày được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng của local brand giày Việt Nam này. Đây là mẫu giày có 2 phối màu kinh điển luôn thu hút bất kỳ ai: Đen & Đỏ. 

Điểm cộng cực lớn khiến Vento 1019 trở ngày càng được yêu thích chính là thiết kế form quai ngang bản to - Ngoại hình cực ngầu, thiết kế streetstyle bao ngầu cho mọi loại outfit của GenZ. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của form bản to mang lại chính là dễ dàng che lấp tất tật các khuyết điểm của bàn chân cực kỳ khéo léo. 

2.3 Mẫu giày Vento 3 quai đế bệt NB80

  • Màu sắc: Grey, Black
  • Kích thước: 36 - 39
  • Giá: 345.000 VNĐ

Khi nhắc đến các mẫu giày sandal được ưa chuộng của local brand giày Việt Nam Vento thì không thể không nhắc đến mẫu giày Vento NB80. Đây là mẫu giày được không chỉ các bạn trẻ thuộc thế hệ Z mà còn cả các bạn ở thế hệ X yêu thích nữa đấy. Sandal NB80 được thiết kế với 2 phối màu cơ bản Grey Color và Black. Đây là những phối màu theo tông tối. Vì thế, bạn các bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng cùng rất nhiều set đồ đầy màu sắc.

Form 3 quai ngang giúp che hoàn toàn các điểm mà các bạn không hài lòng trên chân. Đặc biệt, mẫu giày này được thiết kế với quai sau tháo rời cực phù hợp với team lười gài quai.

3. Nanu - Brand giày Việt Nam đẹp nổi tiếng

Đã nhắc đến các local brand giày Việt Nam thì không thể không nhắc đến thương hiệu giày Nanu. Đây là thương hiệu giày được biết đến với những mẫu giày đầy sự lịch sự, thời thượng nhưng vẫn đầy thời trang.

Các mẫu giày sandal tại Nanu luôn được chú trọng từ từng đường may. Đế giày được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới của Nhật Bản có tính năng chống trơn trượt, thấm hút mồ hôi nhanh. Quai giày lót dán để các bạn có thể tự do điều chỉnh.

Sau đây chính là 3 mẫu giày sandal cực kỳ "đình đám" của thương hiệu giày Nanu.

3.1 Giày sandal chất lượng Nanu 09

  • Màu sắc: Light Blue, All Grey, Black White, All Black
  • Kích cỡ: 36 - 43
  • Giá: 350.000 VNĐ

Nanu 09 là mẫu sandal được ra mắt trong những tháng cuối năm 2020 của local brand giày Việt Nam này. Nanu 09 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế tiện dụng, những phối màu đơn giản, nhưng vô cùng cá tính và Trendy.

Ngoài ra, với thiết kế quai chéo linh hoạt, Nanu 09 sẽ dễ dàng fit đôi chân của người mang nhất. Một đôi giày vừa được 10 điểm về chất lượng vừa được 10 điểm về mẫu mã thì chắc chắn không thể bỏ lỡ được đúng không?

3.2 Mẫu giày local brand giày Việt Nam Nanu 10

  • Màu sắc: Đen Trắng
  • Kích cỡ: 36 - 43
  • Giá: 329.000 VNĐ

Tiếp theo đây, Myn sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những mẫu giày sandal đang "làm mưa làm gió" của local brand giày Việt Nam Nanu. Đó chính là mẫu Nanu NN10. Đen đế trắng là phối màu đang được lăng xê bởi mẫu giày này. 

Thiết kế form quai ngang khiến đôi giày trở thành một "bảo bối" của team ngại chân to hay không hài lòng về chân mình. Với thiết kế đế bệt và tính năng chống trơn trượt tốt của đế IP, Nanu 10 là một vật dụng cần thiết cho những bạn trẻ hay hoạt động.

3.3 Mẫu giày sandal Nanu NN11

  • Màu sắc: All Grey, Light Blue
  • Kích cỡ: 36 - 43
  • Giá: 365.000 VNĐ

Và cuối cùng không thể bỏ quên mẫu giày Nanu NN11 trong bộ sưu tập các mẫu giày "siêu phẩm" của local brand giày Việt Nam này. Nanu 11 nằm trong Nanu Collection 2021. Mẫu giày Nanu NN11 cũng được thiết kế với 2 màu là All Grey và Light Blue. Tuy nhiên, chính thiết kế 3 quai ngang dạng hở khiến đôi sandal này dễ dàng nịnh lòng tất tật Gen Z lẫn Gen X. 

Sandal Nanu 11 "đốn tim" các thanh niên với thiết kế 3 quai ngang khóa dán siêu linh hoạt. Thiết kế này sẽ giúp ôm trọn đôi chân các bạn. Cùng với quai lót dán, bạn sẽ không cần lo ngại việc giày quá chật khiến đau chân hay quá rộng dẫn đến việc tuột giày khi chạy nhảy đâu nhé.

 

Trên đây là TOP 3 local brand giày Việt Nam không chỉ nối tiếng về chất lượng mà còn có mẫu mã bắt trend. Để sắm ngay một em giày sandal của các thương hiệu trên, các bạn đừng ngần ngại mà đặt hàng ngay trên website myn.com.vn nhé.

>>>>> Tham Khảo Thêm:

 
 
 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn


0932599211