Giỏ hàng

GIÀY MYN - Kho SANDAL SỈ - BÁN BUÔN VENTO, NANU, ZX - HÀNG CÓ SẴN

Nếu bạn đang tìm nguồn giày Sandal chính hãng, chất lượng xuất khẩu mong muốn hàng luôn có sẵn để giảm lo lắng về tồn kho thì không thể bỏ qua Myn ,kho hàng duy nhất tại Việt Nam luôn có sẵn hàng của 3 thương hiệu : Vento – Nanu – ZX… Cùng tìm hiểu ngay về đơn vị này cũng như giá sỉ chi tiết các loại sản phẩm tại Giày Myn

1. Giày Myn - Kho hàng có sẵn chuyên bán sỉ, bán buôn sandal giá tốt

Trên thị trường hiện tại, rất đa dạng các phân khúc sản phẩm sandal từ Thấp, trung bình đến cao. Trong số đó, nổi bật nhất về mặt nhận diện hình ảnh, chất lượng, uy tín chính là các sản phẩm sandal được sản xuất tiêu chuẩn xuất khẩu tại các nhà máy lớn Việt Nam ở mức giá tầm trung. Tiêu biểu có thể kể đến các tên thương hiệu như: Vento, ZX, Nanu…


Myn tự hào là đơn vị hiếm hoi ở Việt Nam vừa thiết kế, sản xuất và phân phối các loại giày sandal Vento, ZX, Nanu chất lượng. Do đó, sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng, cập nhật, cải tiến liên tục và có mức giá tốt nhất.

sỉ giày sandal

Ngoài ra, các loại giày hàng hóa chúng tôi luôn có sẵn tại kho giúp người bán có thể tối ưu giảm được chi phí hàng tồn.

kho sỉ sandal giá tốt

2. Những ưu đãi khi mua sỉ sandal tại Giày Myn

Khi mua sỉ sandal tại Giày Myn, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Được nhập trực tiếp từ đối tác không qua trung gian, giá nhập ưu đãi. 
  • Đồng ý bán sỉ với số lượng ÍT, chiết khấu CAO. 
  • Cam kết chỉ bán hàng chất lượng – Chất lượng xuất khẩu – Dẫn đầu xu hướng thời trang sandal.
  • Hỗ trợ châm size theo yêu cầu nếu là khách hàng lâu dài.
  • Sản phẩm có sẵn tại kho số lượng lớn, sẵn sàng cung ứng cho bạn bất cứ lúc nào.
  • Được hỗ trợ về kệ hàng, Marketing và đặt sản xuất theo yêu cầu với KH đạt số lượng sỉ lớn.

Với nền tảng là Chuỗi cửa hàng bán trực tiếp nên độ phủ về thương hiệu đã được nhiều biết đến, Myn luôn chú trọng vấn đề về mẫu mã cũng như cải tiến chất lượng theo thời gian.

Điểm khác biệt lớn nhất khi hợp tác cùng Myn là hỗ trợ marketing trên nền tảng đa kênh cùng với các chiến dịch truyền thông lớn phạm vi cả nước.

Tiêu chí vàng khi hợp tác tại Myn là Win – Win đảm bảo đôi bên cùng có lợi.

3. Một số dòng sandal được ưa chuộng hiện nay

Điểm danh Những thương hiệu Sandal đang được yêu thích NHẤT hiện nay đã sẵn số lượng lớn tại Giày Myn:

3.1 Buôn Sandal ZX

Là tân bình mới trong làng sandal, nhưng Sandal ZX là sản phẩm được đầu tư mạnh tay nhất trên thị trường về màu sắc, công nghệ sản xuất và cập nhật xu hướng thị trường.

Các sản phẩm ZX Sandal ZX được đánh giá có độ chất chơi không thua kém gì các dòng Sneaker trên thị trường, với mức giá tầm TRUNG nên rất được lòng đa số KH trẻ hiện nay.

Các SP sandal ZX đang đứng đầu Doanh số tại sàn Thương mại điện tử Shopee và các cửa hàng trực tiếp tại Myn bao gồm: ZX 2102, ZX 2203, ZX 3408, ZX 2714... 

buôn sỉ zx

giày vento sỉ

>> XEM THÊM CÁC MẪU SANDAL ZX TẠI ĐÂY.

3.2 Sỉ Sandal Vento

Vento là mẫu sandal đang dẫn đầu thị trường về sản lượng tiêu thụ, với kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường gần 20 năm. Các sản phẩm sandal Vento luôn được lòng Khách hàng với sự bền bỉ về chất lượng và những ứng dụng, cải tiến liên tục về thiết kế cũng như công nghệ sản xuất.

sỉ vento

Hiện nay Myn là một đơn vị chuyên cung cấp sỉ Vento với mức giá tốt nhất thị trường. Các mẫu Vento tại Myn đều là hàng chất lượng và luôn có sẵn để bạn có thể đến tận kho để chọn mẫu. Các mẫu Best Seller của Vento trong suốt những năm qua có thể kể đến bao gồm: NV1001, NV 9801, NV 1019, NV 07007, NV 65, NV 70... 

Buôn Vento

sỉ vento


> XEM THÊM CÁC MẪU SANDAL VENTO TẠI ĐÂY

3.3 Sỉ giày Sandal Nanu

Được biết đến là thương hiệu Thời trang Dành cho Nam Nữ. Các thiết kế sandal của Nanu ra mắt Thị trường với số lượng khiêm tốn hơn 2 thương hiệu trên, nhưng rất được yêu thích bởi mang tính ứng dụng cao, thích hợp cho nhiều hoàn cảnh và dễ dàng mang cặp đôi nam nữ với mức giá tầm trung.

sỉ sandal nanu

Các sản phẩm chủ chốt của sandal Nanu đang được KH tầm 18 - 30 tuổi ưa chuộng bao gồm: Sandal Nanu 05, Sandal Nanu 08,..

bán sỉ sandal

buôn sỉ sandal nanu

>> XEM THÊM CÁC MẪU SANDAL NANU TẠI ĐÂY.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại giày sandal chất lượng mà bạn có thể mua sỉ sandal tại Giày Myn. Để nhận được nhiều tư vấn chi tiết hơn về mẫu mã cũng như giá chính xác, các bạn đừng ngần ngại mà liên hệ với Giày Myn qua các thông tin sau:

  • Liên hệ trực tiếp hoặc qua số điện thoại có Zalo:
    • Kho tại Đà Nẵng:Số 10 Đá Mọc - Quận Liên Chiểu - TP.Đà Nẵng – 0905.963.000 ( Gặp Nam )
    • Kho tại Hồ Chí Mình:435 Quang Trung - Q.Gò Vấp - TP.HCM – 0905.765.369


Cũ hơn Mới hơn


0932599211