Giỏ hàng

Giày Sandal Là Gì? TOP 3 Ưu Điểm Giày Sandal Mang Lại

Bạn đang không biết giày sandal là gì và nó có những ưu điểm nào? Vậy hãy cùng Myn khám phá bài viết này nhé.

1. Giày Sandal là gì?

Giày sandal là một loại giày được không chỉ các bạn trẻ mà cả những người lớn tuổi ưa thích. Giày sandal có khá nhiều tên gọi khác nhau như là giày xăng đan hoặc dép xăng đan. Theo định nghĩa thì giày sandal là loại giày gồm có một hệ thống quai hay còn gọi là dây giày ở 2 bộ phận là mu bàn chân và cổ chân. 

giày sandal là gì

Các mẫu giày sandal thường có kết cấu mở. Khi mang giày sandal, các ngón chân của bạn sẽ được lộ ra ngoài. Ngoài ra, có khá nhiều loại giày sandal lộ cả phần gót chân hoặc cả bàn chân nữa đấy.

Hiện nay, giày sandal là một sự lựa chọn yêu thích không chỉ đối với nam mà cả nữ. Giữa vô vàn loại giày thì vì sao giày sandal lại được yêu thích như thế? Cùng Myn theo dõi phần tiếp theo ngay nhé.

giày xăng đan là gì

2. Ưu điểm của giày sandal là gì?

2.1 Sự tiện lợi và thoáng mát

Nhắc đến ưu điểm của giày sandal thì phải nhắc đến sự tiện lợi và thoáng mát mà nó mang lại. Đây chính là lý do chính khiến rất nhiều người thích diện các mẫu giày sandal. Với thời tiết nóng nực và hay mưa như Việt Nam, sandal là một đôi giày cực kỳ tiện lợi. Bạn không cần lo lắng về việc đồ mồ hôi hay nấm chân khi trời nóng. Cũng như, bạn không cần sợ việc giày bị ướt, lâu khô vào mùa mưa.

giày sandal có ưu điểm gì

>>>>> Xem Thêm: Bộ sưu tập 5 mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính – giày myn

2.2 Giày sandal chưa bao giờ lỗi mốt

Ưu điểm của giày sandal là gì mà khiến nó được yêu thích đến thế? Đó chính là sự trường tồn. Giày sandal được cho là loại giày không bao giờ lỗi mode. Tuy đây là một loại giày có thiết kế khá đơn giản nhưng nó luôn nằm ở một vị trí ưu tiên của bất cứ ai khi lựa giày. 

Không những thế, hiện nay, các mẫu sandal được cập nhật thêm rất nhiều mẫu mã mới như sandal 2 quai, sandal 3 quai hay sandal quai chéo, sandal đế bệt,... Không chỉ về thiết kế mà các mẫu sandal hiện nay còn có thêm rất nhiều màu sắc mới lạ, đầy phong cách.

giày sandal là gì

2.3 Có thể kết hợp với nhiều loại trang phục

Giày sandal còn được yêu thích nhờ vào sự "dễ tính" của nó. Bạn có thể dễ dàng kết hợp giày xăng đan với bất cứ phong cách nào mà không lo bị "lạc quẻ". Với những bạn trẻ yêu thích phong cách Streetwear thì chỉ cần một chiếc quần jeans, áo thun cùng một đôi sandal là đã đầy sự ngầu ngầu, bụi bụi. Nếu bạn yêu thích sự lịch sự thì có thể kết hợp sandal cùng chân váy công sở và áo sơ mi trắng. Và đây chính là lý do mà bất cứ ai nhắc đến ưu điểm của giày sandal là gì đều phải biết.

giày sandal là gì

Sau đây, Myn xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu giày sandal được yêu thích nhất của nhà Myn trong năm 2020:

3. TOP 3 mẫu giày sandal HOT nhất năm 2020

3.1 Mẫu giày sandal cá tính FL20

  • Màu sắc: Full Black, Black Yellow
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 315.000 VNĐ

Giày sandal FL20 là một mẫu giày vừa được ra mắt đầu năm 2020 nhưng được rất nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ. Mẫu sandal này được thiết kế với 2 phối màu cực kỳ trendy là Full Black, Black Yellow. Đây là 2 gam màu tối giúp việc mix-match của các bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

giày sandal là gì

Sandal FL20 có thiết kế quai ngang to bản phía trước giúp che khuyết điểm, che nắng cực kỳ tốt. Đế giày EVA theo công nghệ Nhật Bản siêu nhẹ, siêu êm ái cùng tính năng chống trơn, thấm hút cực tốt. Ngoài ra, mẫu sandal này còn có một điểm cộng nữa là quai sau có thể tháo rời. Đây chính là thiết kế cực kỳ thích hợp cho các thanh niên lười gài quai đấy.

giày sandal FL20 là gì

>>>>> Tham Khảo Thêm: Top 5 mẫu giày sandal quai dán nữ "nhìn là yêu ngay"

3.2 Mẫu giày sandal chất lượng US 2102

  • Màu sắc: Orange/Grey, Grey/White, Black/White
  • Kích cỡ: 39 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Đã nhắc đến giày sandal trending 2020 thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày ZX 2102. Đây là mẫu giày với phối màu đậm chất Streetwear nhất. ZX 2102 gây ấn tượng với 3 phối màu cuốn hút ngay phút đầu là Orange/Grey, Grey/White, Black/White. Đây là những phối màu không những trendy mà còn là những gam màu cực kỳ dễ phối đồ và nổi bật nữa đấy.

giày sandal 2102 là gì

Sandal ZX 2102 có thiết kế với quai ngang có lót dán cùng quai gài chắc chắn. Đây là thiết kế giúp các bạn có thể linh hoạt điều chỉnh quai cho vừa chân nhất mà không lo tình trạng bị chật hay quá rộng. Đế giày IP theo công nghệ mới có trọng lượng siêu nhẹ cùng tính năng chống trượt, hút mồ hôi nhanh.

giày sandal 2102 là gì

3.3 Giày sandal hot trend Nanu 05

  • Màu sắc: Beige, All black, Grey/White
  • Kích cỡ: 36 - 39
  • Giá: 315.000 VNĐ

Có thể nói mẫu giày sandal Nanu 05 là mẫu giày được sự ưu ái của những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản nhưng đầy năng động, cá tính. Đây là mẫu giày có 3 phối màu cực kỳ mát mắt là Beige, All black, Grey/White. Những gam màu này là những màu cực kỳ dễ phối đồ. Các bạn có thể thoải mái phối chúng với nhiều sắc màu khác nhau.

giày sandal là gì

Sandal Nanu 05 còn được biết đến với thiết kế 3 quai đầy ấn tượng và cá tính. Quai giày có tính năng smartfit để các bạn có thể có được một đôi giày hợp size với chân mình. Đế giày được làm từ chất liệu cao su non nên siêu nhẹ, thấm hút cũng như chống trơn trượt tốt.

giày sandal là gì

Trên đây là những giải đáp của nhà Myn về câu hỏi "giày sandal là gì?". Mong rằng qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về loại giày này rồi đúng không. Để xem thêm những mẫu giày sandal mới nhất, các bạn có thể xem ngay trên website myn.com.vn.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211