Giỏ hàng

Hé Lộ 5 Đôi Giày Sandal Nữ Big Size Có Giá "Siêu Hạt Dẻ"

Bạn đang lo lắng vì không tìm được đôi giày sandal vừa chân mình? Vậy chắc chắn bạn không nên bỏ qua 5 đôi giày sandal nữ big size giá rẻ sau đây.

1. Mẫu giày sandal nữ big size 1002

  • Màu sắc: Black x White, Black x Red, Black Concrete
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Mẫu giày sandal nữ big size 1002 được thiết kế với 3 phối màu basic nhưng đậm phong cách Streetwear là Black x White, Black x Red, Black Concrete. Đây là những phối màu vừa đơn giản nhưng lại mang lại sự thời thượng cho set đồ của bạn. Các nàng có thể dễ dàng phối hợp item này với đa dạng phong cách khác nhau nữa đấy.

giày sandal nữ big size

Mẫu giày được thiết kế quai dán ngang tối giản giúp che khuyết điểm của bàn chân thô to cực kỳ hữu ích. Quai lót dán dễ dàng điều chỉnh và quai upper ôm vừa vặn mang lại cảm giác thoải mái cho các nàng.

Đế giày cao su được thiết kế theo công nghệ IP chống trơn trượt và thấm hút tốt, tránh tình trạng bị bí bít mồ hôi.

giày sandal nữ big size

2. Mẫu giày sandal nữ size lớn NB03

  • Màu sắc: Full Black, Wine, Grey
  • Kích cỡ: 35-44
  • Giá: 345.000 VNĐ

Một trong những mẫu giày sandal nữ big size cực kỳ được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là mẫu sandal NB03. Đây là mẫu sandal có 3 màu là Full Black, Wine, Grey. Đây là những phối màu cực kỳ đơn giản lại dễ phối đồ. Dù bạn có mang đồng phục đi làm hay đi học hay những trang phục cá tính đi chơi đều cực kỳ phù hợp.

mẫu giày sandal nữ bigsize

Mẫu giày này còn được thiết kế với quai ngang có lót dán cùng khóa cài giúp các bạn nữ nhà Myn dễ dàng điều chỉnh giày cho phù hợp. Đế giày được thiết kế với tính năng chống trơn trượt tốt, siêu nhẹ và cực kỳ êm ái để mang lại sự thoải mái cho đôi chân các nàng.

mẫu giày sandal nữ bigsize

>>>>> Xem Ngay: Top 5 mẫu giày sandal nữ size 40 phải có ngay trong tủ – giày myn

3. Mẫu sandal big size cho nữ 1001 Color Collection

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine
  • Kích cỡ: 35-45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Một trong những mẫu giày sandal nữ big size được nhiều bạn nữ sắm nhiều nhất chính là mẫu sandal 1001 Color Collection. Đây là một mẫu sandal với 3 phối màu cực kỳ trendy là Blue Camo, Green Camo, Wine.

Họa tiết Camo là một họa tiết được cực kỳ nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bất cứ cô nàng nào đang theo đuổi phong cách Streetwear thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu sandal này.

mẫu giày sandal bigsize dành cho nữ

Điểm thu hút của mẫu giày này chính là thiết kế quai sau tháo rời. Nếu bạn là cô nàng lười cài quai thì phải "rinh" em này về ngay. Đế giày IP siêu nhẹ, chống trơn trượt tốt và có tính năng thấm hút cực kỳ tốt. Đây chính là một "bảo bối" mà các nàng có thể diện dù ngày mưa hay ngày nắng.

mẫu giày sandal bigsize dành cho nữ

4. Mẫu giày sandal cho nữ size lớn NB37

  • Màu sắc: Black, Navy, Grey, Kaki.
  • Size giày: 35 - 44
  • Giá: 485.000 VNĐ

Nếu đã nhắc đến các mẫu giày sandal nữ big size có giá "siêu hạt dẻ" và bán chạy nhất năm 2020 thì phải nói đến mẫu giày NB37. Đây là một mẫu sandal được thiết kế với 4 phối màu trung tính là Black, Navy, Grey, Kaki. Với những phối màu này, các nàng hoàn toàn có thể an tâm diện cùng bất cứ set đồ nào mà không lo bị "choảng" nhau.

giày sandal nữ bigsize

Hơn thế nữa, mẫu sandal này có thiết kế quai ngang bản to giúp che đi khuyết điểm thô to trên đôi chân các nàng. Đế bệt được sản xuất theo công nghệ mới của Nhật Bản mang lại sự êm ái, siêu nhẹ, siêu thấm hút và tính chống trơn trượt tốt.

giày sandal nữ bigsize

>>>>> Xem Thêm: Bật mí cách chọn giày sandal cho người chân to đẹp nhất – giày myn

5. Mẫu giày sandal size lớn 3101

  • Màu sắc: All Grey, Black x Grey, All Black 
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu giày sandal nữ big size siêu thoải mái mà lại hợp thời trang và giá siêu hạt dẻ thì mẫu giày 3101 chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Mẫu sandal được thiết kế với tông màu tối gồm 3 phối màu là All Grey, Black x Grey, All Black. Đây là những phối màu cực dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách. Các nàng có thể thay đổi nhiều phong cách khi diện mẫu giày này.

giày sandal cho nữ big size

Mẫu sandal này được thiết kế với 3 quai ngang giúp ôm chân và bảo vệ cũng như giúp che đi nhược điểm trên đôi bàn chân của các nàng. Mẫu giày còn được thiết kế với đế giày IP chống trơn trượt tốt, êm ái cũng như quai lót dán mà các nàng có thể linh hoạt điều chỉnh.

Giày sandal nữ big size

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu giày sandal nữ big size dành cho mọi cô nàng. Để cập nhật thêm nhiều mẫu giày mới thì bạn đừng ngần ngại mà ghé ngay myn.com.vn để mua ngay để được mức giá ưu đãi nhé.

>>>>> Tham Khảo Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211