Giỏ hàng

Bộ Sưu Tập 5 Mẫu Dép Sandal Nữ 3 Quai Ngang Cực Cá Tính

Sau đây, Myn sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang siêu HOT năm 2020 để các nàng có thể F5 phong cách ngay nhé

1. Dép sandal nữ 3 quai ngang Nanu 05

  • Màu sắc: Beige, All black, Grey/White
  • Kích cỡ: 36 - 39
  • Giá: 315.000 VNĐ

Một trong những mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính được nhiều bạn ưa chuộng trong năm 2020 chính là mẫu sandal Nanu 05. Mẫu giày này được thiết kế với 3 phối màu lạ mắt Beige, All black, Grey/White. Tuy là những phối màu lạ mắt nhưng đây là những gam màu trung tính nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong mảng mix đồ cùng với mẫu giày này. 

dép sandal nữ 3 quai ngang

Sandal Nanu 05 được thiết kế với đế giày IP cực kỳ chất lượng. Đây là loại đế được thiết kế bởi quy trình tiên tiến của Nhật Bản có tính năng chống trơn trượt tốt. Quai giày có tính năng smartfit có thể linh hoạt điều chỉnh quai cho vừa chân nhất.

dép sandal nữ 3 quai ngang

2. Dép sandal 3 quai ngang nữ 9807

  • Màu sắc: Grey Camo, Black Camo
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Tiếp theo đây, Myn sẽ giới thiệu đến bạn mẫu sandal 9807. Đây là mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với 2 phối màu Grey Camo, Black Camo là những phối màu trendy của năm 2020. Những gam màu này sẽ giúp cho những set đồ của bạn trở nên có điểm nhấn hơn đấy.

dép sandal nữ 3 quai ngang

Ngoài ra, đế giày được làm từ xốp và cao su non nên cực kỳ siêu nhẹ và siêu êm ái. Bên cạnh đó, loại đế này còn có tính năng chống trơn trượt và thấm hút cực kỳ tốt.

dép sandal nữ 3 quai ngang

>>>>> Xem Thêm: 5 mẫu giày sandal 2 quai ngang bắt trend 2020 – giày myn

3. Dép sandal nữ 3 quai NB03

  • Màu sắc: Full Black, Wine, Grey
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 345.000 VNĐ

Đây là một trong những mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính với thiết kế cực kỳ tinh tế. NB03 được thiết kế với 3 phối màu cực kỳ basic là Full Black, Wine, Grey. Đây là những gam màu cực kỳ dễ phối đồ và cũng là những phối màu mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ của mình.

dép sandal nữ 3 quai ngang

Mẫu giày này được thiết kế với đế giày Ip theo công nghệ Nhật Bản có tính năng đàn hồi cực kỳ tốt, chống trơn trượt và thấm hút cao. Vì thế, các nàng hoàn toàn có thể tự tin diện mẫu giày này trong bất cứ thời tiết nào.

giày sandal 3 quai ngang nữ

4. Dép sandal nữ 3 quai 9801

  • Màu sắc: Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Sau đây chính là một mẫu sandal "người gặp, người yêu" của nhà Myn. Đó chính là mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang 9801. Đây là mẫu sandal có 5 phối màu cực kỳ cá tính là Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey.  Đây là những màu sắc cực kỳ trendy.

giày sandal 3 quai ngang nữ

Ngoài thiết kế 3 quai giúp đôi chân trông thon gọn, mẫu Vento 9801 con gây ấn tượng với phần đế giày IP chống trơn trượt, thấm hút tốt. Quai giày có thể linh hoạt điều chỉnh vừa với bàn chân người mang. Các nàng hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề đau chân hay bị tuột khi diện mẫu giày này.

dép sandal nữ 3 quai ngang

>>>>> Tham Khảo Thêm: 5 mẫu giày sandal quai chéo mà ai cũng phải có một đôi – giày myn

5. Dép sandal nữ 3 quai 1001

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine, Black Concrete, Black x White, Full Black, Black x Grey. 
  • Kích cỡ: 35-45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Nếu đã nhắc đến các mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính thì không thể bỏ qua mẫu giày Vento 1001 này được. Điểm đặc biệt của mẫu giày này chính là bảng màu cực kỳ đa dạng. Từ những phối màu đen tối giản như Black Concrete, Black x White, Full Black, Black x Grey hay những phối màu Camo cá tính đều được mẫu giày này ứng dụng. Đây là mẫu giày đảm bảo sẽ "chiều lòng" bất cứ cô nàng nhà Myn.

dép sandal nữ 3 quai ngang

Ngoài thiết kế 3 quai ngang, mẫu sandal này còn có một điểm cộng là thiết kế quai sau có thể tháo rời. Đây chính là thiết kế cực kỳ yêu thích của bất cứ cô nàng lười gài quai giày đúng không? Chần chờ gì nữa mà không rước ngay 1 em giày Vento 1001 về ngay nào!

dép sandal nữ 3 quai ngang

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu dép sandal nữ 3 quai ngang cực cá tính sẽ "đốn tim" bất cứ cô nàng nhà Myn đấy. Để đặt ngay cho mình một trong 5 mẫu giày cực yêu này thì đừng ngần ngại mà đặt ngay trên myn.com.vn.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211