Giỏ hàng

Họa Tiết Camo Tạo Nên Cá Tính Cho Giày Sandal Thế Nào?

Sau đây Myn sẽ giới thiệu đến các bạn trẻ một gam màu thời trang. Đó chính là họa tiết camo. Cùng điểm danh 5 mẫu giày sandal họa tiết camo tại Myn ngay nào.

1. Giải mã độ HOT của họa tiết Camo

Trong những tháng trở lại đây, họa tiết Camo đang trở thành một xu hướng thời trang đang làm điên đảo giới trẻ. Họa tiết camo được biết đến với cái tên khá quen thuộc là màu rằn ri. Đây là một gam màu thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ của người mang nó.

Họa tiết camo

Gam màu này không chỉ bắt đầu xuất hiện trên quần áo, váy mà nó còn xuất hiện phổ biến trên các phụ kiện như túi xách, mũ, giày dép,... Gam màu này được yêu thích đến nổi bạn có thể bắt gặp chúng trên mọi phụ kiện luôn đấy.

Đây cũng là một gam màu đặc trưng cho phong cách Streetwear. Vì thế, nếu bạn đang theo đuổi phong cách này thì phải sở hữu ngay vài món đồ có gam màu này nhé.

các tông màu Họa tiết camo

2. TOP 3 mẫu giày sandal họa tiết camo được ưa chuộng nhất 2020

2.1 Giày sandal họa tiết camo 9807

  • Màu sắc: Grey Camo, Black Camo
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Đầu tiên, trong bộ sưu tập giày sandal họa tiết camo không thể không kể đến mẫu giày 9807. Đây là một mẫu giày được thiết kế với 2 gam màu camo cá tính là Grey Camo và Black Camo. Hai gam màu này được lồng ghép tinh tế phía dưới quai giày. Chúng khiến đôi giày trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Họa tiết camo giày 9801

Form giày 2 quai ngang giúp ôm chân tuyệt đối cũng như che đi hết những điểm bạn không hài lòng ở chân mình. Đế giày IP êm ái, chống trơn trượt tốt phù hợp cho những ngày mưa cũng như việc hoạt động.

phối màu camo

>>>>> Tham Khảo Thêm: Top 5 mẫu giày sandal unisex cực "chất" đủ size nam nữ – giày myn

2.2 Sandal phối màu camo NB59

  • Màu sắc: Grey Camo, Kaki Camo
  • Kích cỡ: 38 - 44
  • Giá: 485.000 VNĐ

Một sản phẩm vừa ra mắt vào những tháng đầu năm 2020 nhưng đã thu hút được sự yêu thích từ nhiều bạn trẻ. Với 2 phối màu Grey Camo cùng Kaki Camo, mẫu giày này cực kỳ bắt mắt ngay ánh nhìn đầu tiên. Đây cũng là những phối màu khá "chất chơi", cực kỳ bắt mắt. Vì thế, chỉ cần bạn diện chúng trên phố là sẽ có người chú ý bạn ngay đấy.

giày sandal màu camo

Ngoài phối màu, thiết kế mẫu giày họa tiết camo này cũng khiến nhiều người yêu thích. Với thiết kế quai ngang bản to cùng quai chéo lót dán ở trên giúp cho quai trước fit vừa chân người mang.

Phần quai giày từ vải dù webbing đảm bảo sẽ giữ phối màu camo luôn như mới. Đế giày IP êm ái, chất lượng, chống trơn trượt tốt sẽ luôn đem lại cảm giác thoải mái cho chân bạn.

giày sandal camo

>>>>> Xem Ngay: Phong cách streetwear là gì? 5 món đồ streetwear "hot hit" – giày myn

2.3 Giày sandal camo 1001

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Sau đây, Myn sẽ giới thiệu đến các bạn "siêu phẩm" còn lại của bộ 3 họa tiết Camo tại Myn. Đó chính là mẫu giày sandal Vento 1001. Hiện mẫu 1001 có 2 phối màu Camo là Blue Camo và Green Camo. Đây là 2 phối màu được khá nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách Streetwear ưa chuộng. Đặc biệt, 2 phối màu này phù hợp cho cả nam và nữ đều thích hợp.

giày sandal màu green camo

Hơn thế nữa, mẫu 1001 ghi điểm trong lòng các bạn trẻ bởi thiết kế quai tháo rời cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể diện mẫu giày này kể cả khi đi học hay đi chơi đều được. Thiết kế 2 quai ngang phía trước giúp che khuất khuyết điểm tuyệt đối. Đế giày theo công nghệ tiên tiến của Nhật giúp gia tăng tính năng bám đất, chống trơn trượt tốt.

họa tiết camo

3. Mua giày sandal họa tiết camo ở đâu?

Bạn có thể đến bất cứ cửa hàng nào thuộc hệ thống Myn Shoes trên toàn quốc để mua ngay một em giày sở hữu họa tiết camo này về nhà. Khi mua hàng tại Myn, bạn sẽ được nhận những ưu đãi như chính sách 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu sử dụng cũng như hưởng dịch vụ bảo hành trọn đời.

Sau đây là hệ thống cửa hàng Myn trên toàn quốc bạn có thể tham khảo:

Đà Nẵng :

  • Myn Shop: 69 &71 Lê Duẩn – 0935.003.071
  • Myn Mall: 898 & 900 Tôn Đức Thắng – 0933.68.1900

Huế: 44 Bà Triệu – 0932.057.793

Quảng Trị: 116 Nguyễn Trãi – Đông Hà – 077.5758.532

Quảng Bình: 84 Trần Hưng Đạo – Đồng Hới – 0837.035.843

Quy Nhơn: 112 Lê Lợi – 0898.486.408

TP Hồ Chí Minh:

  • Myn HCM: 435 Quang Trung – Gò Vấp
  • Vento By Myn: 242E Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận

hệ thống myn toàn quốc

Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng ngay trên các kênh online của Myn. Nếu có thắc mắc về size giày hay cần được tư vấn thêm thì đội ngũ nhân viên của Myn sẽ giải đáp các thắc mắc của các bạn nhanh chóng:

Chắc rằng qua bài viết này, các bạn đã thấy được sức hút của họa tiết Camo rồi đúng không? Nếu đã là fan của phối màu này thì còn chần chờ chi mà không đến ngay với myn.com.vn để sắm ngay cho mình một em nhé.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211