Giỏ hàng

5 Mẫu Dép Quai Hậu Nữ Màu Đen Cá Tính, Chất Lừ, Giá Tốt

Bạn đang tìm mẫu dép quai hậu nữ màu đen cá tính nhất 2020? Vậy tham khảo ngay TOP 5 mẫu giày sandal nữ màu đen đang được yêu thích nhất 2020 dưới đây của myn.com.vn nhé!

1. Mẫu dép quai hậu nữ màu đen NB01

  • Màu sắc: Full Black
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 345.000 VNĐ

Giày sandal vento NB01 có form quai ngang đẹp mắt. Bên cạnh đó, đây còn là mẫu giày sandal quai dán nữ giúp ôm sát và vừa khít chân bạn nhất. Từ đó nó giúp bạn dễ dàng di chuyển, không bị tuột trong quá trình di chuyển.

Mẫu dép quai hậu nữ màu đen NB01 đặc biệt dành riêng cho giới Streetwear, những bạn yêu thích sự tối giản thì không thể nào thiếu em này trong bộ sưu tập giày của mình.

dép quai hậu nữ màu đen

Không chỉ thế, giày vento NB01 được thiết kế với công nghệ đế IP - bọt biển kết hợp với xốp. Mục đích là giúp tăng khả năng ma sát nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đi dưới trời mưa.

Ngoài ra, đôi giày được thiết kế giúp giảm hao mòn, chống lún và đặc biệt vô cùng êm chân.

dép quai hậu nữ màu đen

2. Mẫu sandal nữ màu đen NB03

  • Màu sắc: Full Black
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 345.000 VNĐ

Dép quai hậu nữ màu đen NB03 là dòng sản phẩm giày sandal nữ thích hợp cho những cô nàng thích sự năng động, cá tính. Giày NB03 được thiết kế với kiểu dáng xinh xắn với form quai ngang giúp che khuyết điểm bàn chân cực tốt.

Bên cạnh kiểu dáng, giày được thiết kế với lớp dán lót dưới giúp bạn có thể điều chỉnh size giày vừa khít với chân. Và cũng nhờ đặc điểm vô cùng tiện lợi này mà thu hút được nhiều bạn nữ.

sandal nữ màu đen

Mẫu giày sandal NB03 có phần đế được thiết kế theo công nghệ IP nổi tiếng Nhật Bản, giúp giảm ma sát, êm chân, siêu nhẹ. Ngoài màu Full Black, mẫu giày này còn có màu Grey, Wine tha hồ cho bạn lựa chọn.

sandal nữ màu đen

3. Mẫu dép quai hậu nữ màu đen NB37

  • Màu sắc: Black
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 365.000 VNĐ

Giày sandal NB37 được ra đời năm 2020 của Vento với thiết kế đế cao 2cm. Ngoài ra, giày còn được thiết kế quai lót dán nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giày vựa văn với chân nhất. Đế giày được làm theo công nghệ IP với mục đích là tăng ma sát và giúp người sử dụng được êm chân. Do đó, khi sở hữu đôi giày này, nhất định bạn sẽ cảm thấy thoải mái, êm nhẹ dù bạn phải đi lại rất nhiều.

giày sandal nữ màu đen

Đôi giày sandal 2 quai ngang này rất thích hợp cho người thuộc giới Streetwear, nó sẽ làm nổi bật cá tính người sử dụng. Không chỉ thế, đây là đôi giày được nhiều bạn trẻ săn lùng vì có kiểu dáng năng động và dễ phối với nhiều loại trang phục. Do đó, nếu muốn sở hữu một đôi dép quai hậu nữ màu đen thì đừng bỏ qua mẫu giày ấn tượng này.

giày sandal nữ màu đen

4. Mẫu dép quai hậu nữ màu đen 1001 Black Collection

  • Màu sắc: Full Black, Black Concrete, Black x Wh, Black x Grey
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Dép quai hậu màu đen 1002 Black Collection được thiết kế với độ cao đế 3cm. Do đó, nó sẽ phần nào giúp dáng các cô gái trở nên xinh xắn hơn.

Giày sandal Vento 1001 có form quai ngang lót dán. Nó không những giúp dễ dàng tùy chỉnh giày phù hợp với size chân mà còn giúp che các khuyết điểm chân cực tốt. Đôi giày này cực tiện lợi nhưng không kém phần cool ngầu cho outfit hằng ngày của bạn.

dép quai hậu nữ màu đen

Bên cạnh đó, một điều đặc biệt của loại giày sandal này chính là phần quai sau có thể tháo rời để làm dép. Vì vậy, đây là đôi dép quai hậu nữ màu đen cực thích hợp cho team lười gài quai giày. Giày được thiết kế theo công nghệ mới, kiểu dáng năng động nên đừng quên săn ngay một đôi cho tủ giày của mình.

dép quai hậu nữ màu đen

5. Mẫu giày sandal nữ màu đen 1019

  • Màu sắc: Black
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 345.000 VNĐ

Nhắc đến dép quai hậu nữ màu đen đẹp thì không thể nào bỏ qua mẫu 1019. Giày được thiết kế với form quai ngang bản to không chỉ cool ngầu mà còn giúp che khuyết điểm chân tốt. Bên cạnh đó, đế giày được thiết kế từ công nghệ IP. Mục đích là giúp tăng khả năng ma sát, chống lùn và siêu nhẹ.

dép quai hậu nữ màu đen

Không chỉ thế, một ưu điểm của loại giày 1019 được nhiều bạn trẻ thích nhất là có rãnh chống trượt. Do đó, bạn tha hồ đi mưa mà không hề sợ trơn trượt. Kiểu dáng giày năng động, thích hợp phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

dép quai hậu nữ màu đen

Trên đây là top các mẫu dép quai hậu nữ màu đenMyn.com.vn chia sẻ. Myn hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu phù hợp với bản thân mình nhất nhé.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211