Giỏ hàng

Phong Cách Streetwear Là Gì? 5 Món Đồ Streetwear "Hot Hit"

Bạn có thật sự hiểu được phong cách streetwear là gì? Cùng xem ngay bài viết để kiểm nghiệm xem mình có phải là một người theo đuổi phong cách streetwear thực thụ không nhé.

1. Phong cách Streetwear là gì?

Phong cách Streetwear đang là một phong cách được nhiều bạn trẻ đang theo đuổi. Đây là phong cách không chỉ nam mà cả nữ đều yêu thích. Vậy phong cách Streetwear là gì? 

Streetwear là sự kết hợp giữa 2 chữ là "street" và "wear". Từ "street" có nghĩa là đường phố và từ "wear" có nghĩa là ăn mặc. Vậy có thể hiểu phong cách Streetwear chính là phong cách đường phố mang theo sự ngầu và chất lừ. Hiện nay phong cách Streetwear có rất nhiều biến thể khác nhau. Cùng Myn tìm hiểu ngay các loại phong cách Streetwear ngay nhé.

phong cách streetwear

1.1 Phong cách ăn mặc Urban streetwear

Phong cách Urban Streetwear là một phong cách khá nổi bật trong các loại phong cách Streetwear. Loại phong cách này mang đậm nét bụi bặm, chất lừ của thời trang đường phố nhưng vẫn đầy nét thời thượng của dân thành thị. 

phong cách streetwear

1.2 Phong cách Luxury streetwear

Phong cách Luxury Streetwear là một phong cách thời kết với sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa chất bụi bặm và sự xa xỉ. Đây là một sự kết hợp mang đậm sự mới mẻ nhưng đầy lịch sự, phong cách. Những thương hiệu thời trang nổi tiếng đang theo đuổi phong cách này là Gucci, Vuitton, Louis,... Hiện nay, đây đều là những phong cách mà nhiều bạn trẻ đang khao khát theo đuổi.

Phong cách ăn mặc streetwear

1.3 Phong cách ăn mặc Chic streetwear

Nếu bạn nghĩ phong cách Streetwear chỉ là mang lại sự cá tính, sự chất lừ thì đó là bạn chưa nhìn thấy phong cách Chic Streetwear. Đây là một phong cách ăn mặc theo style bụi bặm của đường phố với sự phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn mang đậm chất lịch sự, đầy trưởng thành.

Những outfit thường được ứng dụng trong phong cách Chic Streetwear này chính là áo tee màu đơn giản, quần jean, áo flannel cùng những đôi boots, sneaker,...

phong cách streetwear

1.4 Phong cách Hype streetwear

Phong cách Hype Streetwear là một phong cách với sự kết hợp của những thương hiệu thời trang “hypebeast” như Off – White, Supreme, BAPE,...

Đây là một trong những phong cách thời trang có những mẫu sản phẩm luôn "sold out" ngay khi mới ra mắt. Bởi vì những trang phục này thường được những người có mức ảnh hưởng lớn lựa chọn khi phối đồ như ca sĩ, diễn viên,... và điều đó đã khiến nhiều bạn trẻ luôn muốn cop (mua ngay khi vừa phát hành) một cách nhanh nhất. 

phong cách streetwear

>>>>> Xem Thêm: Phong cách unisex là gì? 5 item mà tín đồ unisex phải có – giày myn

2. Gợi ý 5 phong cách Streetwear được giới trẻ sành mặc diện liên tục trong năm 2020

2.1 Áo form rộng và quần short

Đây là một outfit cực kỳ phổ biến và cực kì đậm chất Streetwear. Đó chính là set đồ áo form rộng và quần short. Một chiếc áo form rộng sẽ mang lại cho bạn một nét bụi bặm, năng động.

Khi phối chúng với quần short jeans cá tính là bạn đã có ngay một set đồ cực kỳ "chất lừ" rồi đấy. Bạn có thể kết hợp set đồ này cùng một đôi tất cùng màu với áo và một đôi sandal trắng.

Phong cách ăn mặc streetwear

2.2 Outfit fullblack

Sau đây là một trong những item mà bất cứ tín đồ của phong cách Streetwear nào cũng phải có. Đó chính là những set đồ fullblack. Màu đen được biết đến là gam màu đại diện cho sự bí ẩn, đầy đường phố. Vì thế đây chính là gam màu được sử dụng nhiều nhất trên các set đồ.

Hiện nay, có một cách mix-match được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính là phối tất cả những item có màu đen với nhau. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trên đường những chàng trai, cô gái với những set đồ đen từ áo, quần, giày, mũ,....

Phong cách ăn mặc streetwear

>>>>> Tham Khảo Thêm: Top 5 mẫu giày sandal unisex cực "chất" đủ size nam nữ – giày myn

2.3 Sơ mi cùng quần jeans hoặc quần short

Một chiếc áo sơ mi cùng quần jeans sẽ là một set đồ mang đậm phong cách Streetwear. Đây là một outfit vô cùng thời thượng nhưng vẫn đầy sự bụi bặm, mang đậm chất đường phố. Bạn có thể mix những chiếc áo sơ mi caro không bao giờ lỗi "mốt" cùng quần jeans hoặc quần short đen.

Đây chắc chắn là một outfit sẽ thể hiện được sự cá tính, chất riêng của các bạn đấy.

phong cách streetwear

2.4 Set đồ thể thao

Phong cách Streetwear nổi tiếng với sự cá tính, năng động và thoải mái. Vì thế, chắc chắn những set đồ thể thao là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ người nào đang theo đuổi phong cách Streetwear này. Ngày nay, ngoài những set đồ thể thao 2 sọc, 3 sọc đơn giản, những set đồ thể thao đã được "nâng cấp" để bắt kịp những xu hướng trendy của thế giới.

Set đồ thể thao lưới cũng là một trong những set đồ thể thao năng động lại cá tính được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể mix set đồ này cùng một chiếc bra đen bên trong để bản thân càng trở nên cá tính và đầy quyến rũ.

Phong cách streetwear

2.5 Quần jogger

Đã nhắc đến các item phải có trong tủ đồ của dân Streetwear thì chắc chắn không thể không nhắc đến mẫu quần Jogger đang "làm mưa làm gió" hiện nay. Đây là một item dù chỉ mới ra mắt nhưng lại nhận được sự "chào đón" của rất nhiều bạn trẻ. Với mỗi chiếc quần jogger, bạn có thể dễ dàng biến tấu phong cách.

Nếu bạn muốn thể hiện sự năng động của bản thân thì một chiếc áo thun trắng form rộng là đã thể hiện hết được sự tươi trẻ của bạn. Bạn cũng có thể mix cùng một chiếc áo croptop hoặc áo bra để thể hiện lên sự sexy nhưng lại đầy cá tính, bụi bặm của mình.

phong cách streetwear

Trên đây là những thông tin về phong cách Streetwear mà Myn đã tổng hợp được. Chắc rằng qua bài viết này, các bạn đã hiểu hơn về phong cách thời trang này rồi đúng không. Theo dõi ngay myn.com.vn để xem ngay những thông tin thời trang mới nhất nhé.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211