Giỏ hàng

Shop Giày Sandal Đà Nẵng Nào Đẹp? Phải Ghé Ngay Myn

Bạn đang tìm kiếm cho mình một shop giày uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng? Vậy hãy ghé ngay Myn, một trong những shop giày sandal Đà Nẵng để khiến bản thân trở nên sành điệu, phong cách với những đôi sandal đẹp tuyệt vời ngay nhé!

1. MYN SHOES là shop giày sandal Đà Nẵng nổi tiếng

MYN SHOES là shop giày sandal Đà Nẵng được ưa chuộng của giới trẻ. Nằm trên đường Lê Duẩn tập nập, giày MYN luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Những mẫu sandal ở đây thường có mức giá dao động từ 150.000 - 500.000 VNĐ.

shop giày sandal đà nẵng

Xét về kiểu dáng mẫu mã thì MYN - shop giày sandal nam Đà Nẵng luôn là shop dẫn đầu xu hướng và luôn nắm bắt những mẫu giày nhanh chóng. Không những thế, các nhân viên ở đây vô cùng vui vẻ và nhiệt tình, đây cũng là một điểm cộng rất lớn đối với shop. 

Không chỉ đa dạng với các mẫu sandal nam Đà Nẵng, Myn còn là shop giày sandal nữ Đà Nẵng với nhiều mẫu mã được nhiều cô nàng Đà Thành tin tưởng lựa chọn.

2. Hệ thống shop giày Sandal Đà Nẵng MYN

Hiện nay, shop giày sandal Đà Nẵng Myn Shoes đã có hệ thống cửa hàng trên 6 tỉnh thành là Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Quảng Trị, Quy Nhơn, Huế, Quảng Bình,... Hệ thống của Myn Shoes tại Đà Nẵng gồm có 2 cửa hàng nằm trên 2 con đường sầm uất nhất Đà Thành là Lê Duẩn và Tôn Đức Thắng.

Shop Giày Sandal Đà Nẵng

Các cửa hàng của Myn Shoes tại Đà Nẵng đều trên mặt đường nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng.  có hệ thống trải dài từ Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Bình, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh... 

3. Mẫu giày sandal tại Myn Đà Nẵng có gì thu hút đến vậy?

Với mong muốn đem lại sự tươi mới, thời trang cho khách hàng, các mẫu giày sandal của Myn luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng. Ngoài ra, dù bạn là chàng trai hay cô gái chỉ cần ghé ngay shop giày sandal Đà Nẵng, Myn là có thể chọn cho mình một đôi giày vừa hợp thời trang, đầy cá tính.
Bởi vì các mẫu giày ở Myn đa dạng từ mẫu mã như giày sandal 2 quai ngang, 3 quai ngang, quai chéo,... đến đa dạng các loại màu sắc như xanh dương, đỏ, đen, hồng, neon, camo,...

shop giày sandal đà nẵng

Một đôi sandal đẹp không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn phải đẹp về chất lượng và tính năng. Hiểu được điều đó, shop giày sandal Đà Nẵng Myn luôn chú trọng về vấn đề chất lượng của các mẫu sandal của mình.

Những mẫu giày tại Myn, đặc biệt là những đôi giày giày vento Đà Nẵng chính hãng đều được thiết kế đế theo công nghệ mới để mang lại độ siêu nhẹ, êm ái cũng như chống trơn trượt cho người mang. Bạn có thể diện những mẫu giày của Myn dù cả ngày nắng hay ngày mưa mà không phải lo sợ vấn đề trơn trượt hay bí mồ hôi.

4. Một số mẫu giày sandal được ưa chuộng ở shop giày sandal Myn Đà Nẵng

4.1 Mẫu giày sandal Đà Nẵng 9801

  • Màu sắc: Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

giày sandal đà nẵng

Mẫu giày 9801 là một trong những mẫu đang được bán chạy nhất của shop giày sandal Đà Nẵng - Myn. 9801 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc mạnh mẽ, đầy cá tính cho các bạn nam nhưng cũng mang đầy sự tươi trẻ cho những cô nàng.

shop giày sandal đẹp đà nẵng

Nhờ đế IP, đôi giày có trọng lượng siêu nhẹ cùng tính năng chống trơn trượt tốt thích hợp cho thời tiết mưa gió đặc trưng của Đà Nẵng. Thiết kế quai ngang bắt kịp xu hướng thời trang tối giản nhưng đầy tinh tế, mẫu sandal 9801 này chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ Đà Thành.

4.2 Mẫu giày sandal FL18 được yêu thích tại Đà Nẵng

  • Màu sắc: Green, Orange, Grey, Black
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

giày sandal đà nẵng

Mẫu sandal FL18 là một trong những dòng sản phẩm sandal unisex đang được nhiều bạn lựa chọn khi ghé shop giày sandal Đà Nẵng Myn. Với gam màu Neon đầy nổi bật kết hợp cùng quai ngang trong, sandal FL18 mang diện mạo đầy sự mới lạ, độc đáo.

Giày có quai dán linh động, có thể tháo rời phù hợp cho những bạn thích sự thoải mái hay lười gài quai. Đế giày được làm từ xốp EVA IP siêu nhẹ, tăng tính chống trơn trượt cho đôi giày.

shop giày sandal tại đà nẵng đẹp

4.3 Mẫu giày sandal Đà Nẵng 1019

  • Màu sắc: Black, Red
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 345.000 VNĐ

shop giày sandal đà nẵng

Đây là một mẫu giày sandal đang được nhiều couple tại Đà Thành lựa chọn khi ghé shop giày sandal Đà Nẵng Myn. Với 2 gam màu basic, dù bạn là chàng trai hay cô gái đều có thể dễ dàng diện chúng mà không ngại gì cả.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 12 mẫu giày sandal nam đẹp, giá rẻ hot nhất 2020

Thiết kế đế bánh mì theo công nghệ IP tiên tiến nhất giúp tăng khả năng ma sát đất giúp chống trơn trượt, mang lại sự êm ái nhất khi mang. Bạn có thể hoạt động cả ngày trên item này mà không sợ bị đau chân đâu đấy.

Ngoài ra, form quai ngang bản to dán giúp che khuất khuyết điểm tuyệt đối cũng như giúp bạn điều chỉnh linh hoạt quai cho vừa với bàn chân của mình nhất.

giày sandal đà nẵng

Hy vọng với bài viết về shop giày sandal Đà NẵngMyn cung cấp thì bạn đã chọn được một địa điểm mua giày tin cậy. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đến Myn ngay nào.


Cũ hơn Mới hơn


0932599211