Giỏ hàng

Myn - Shop Bán Giày Sandal Nữ Đẹp Ở TPHCM Vạn Người Mê

Nếu bạn đã "ngán" những đôi giày sneaker bí bách thì sao không thử mua ngay một đôi giày sandal vừa thoải mái, êm ái lại thoáng mát cho đôi chân của mình nhỉ. Vậy ở TP Hồ Chí Minh có những shop giày sandal nào đẹp? Cùng khám phá ngay Myn - shop bán giày sandal nữ đẹp ở TPHCM đang được giới trẻ "truy lùng" nhất nhé.

1. Giày Myn - Shop bán giày sandal nữ đẹp ở TPHCM

Myn là một công ty chuyên cung cấp giày dép chất lượng xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Myn được xây dựng dựa trên câu chuyện qua quá trình phân phối các thương hiệu nước ngoài, buôn bán các mặt hàng thị trường,....

shop bán giày sandal nữ đẹp ở tphcm

Hiện Myn đang cung cấp các dòng Sandal với mẫu mã thời trang và được đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu lớn như Nanu, ZX,... hay các mẫu sandal Vento chính hãng TP.HCM. Không những thế, Myn còn cung cấp 3 dòng sandal được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay, đó là giày sandal phong cách basic, giày sandal phong cách streetstyle và giày sandal phong cách Ulzzang.

Shop Bán Giày Sandal Nữ Đẹp Ở TPHCM

2. Vì sao Myn nằm trong TOP những shop bán giày sandal nữ đẹp ở TPHCM được yêu thích nhất?

Điểm cộng đầu tiên khiến Myn luôn nằm trong TOP các cửa hàng giày được các bạn trẻ yêu thích chính là các sản phẩm tại Myn luôn được đảm bảo về chất lượng. Đồng thời mẫu mã sản phẩm đa dạng, luôn bắt kịp theo xu hướng thời trang mới nhất khiến nhiều bạn trẻ trở thành "tín đồ giày" của nhà Myn.

Shop Bán Giày Sandal Nữ Đẹp Ở TPHCM

Điểm cộng thứ hai phải nhắc đến chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu thời trang của Myn. Nếu có bất cứ thắc mắc hay lo lắng gì về sản phẩm hoặc dịch vụ, đừng ngần ngại chia sẻ với các nhân viên của Myn, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn tốt và thỏa mãn nhất. Bởi vì Myn luôn có tôn chỉ hoạt động: làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng có một trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất khi đến Myn.

shop bán giày sandal nữ đẹp ở TPHCM

Và điểm cộng thứ ba khiến những khách hàng luôn quay trở lại Myn để mua sắm chính là chính sách bảo hành trọn đời cùng ưu đãi đổi trả 1 - 1 trong vòng 30 ngày. Không những vậy, ở Myn luôn có hàng ngàn chương trình ưu đãi hằng tháng giúp bạn có thể thoải mái mua sắm trong bất kỳ dịp nào.

Chính vì 3 lý do trên mà Myn luôn là một trong những shop bán giày sandal nữ đẹp ở TPCM được nhiều khách hàng lựa chọn.

Và dưới đây, Myn xin giới thiệu đến bạn TOP 3 mẫu giày sandal nữ đẹp bán chạy nhất ở Myn trong thời gian vừa qua. Cùng tham khảo qua nhé!

3. TOP 3 mẫu giày sandal nữ đẹp ở TPHCM được bán chạy nhất

3.1 Mẫu sandal nữ đẹp ở TPHCM FL18

  • Màu sắc: Green, Orange, Grey, Black
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

shop bán giày sandal nữ đẹp ở tphcm

Mẫu giày FL18 là một trong những mẫu giày sandal đẹp được các bạn nữ Sài Thành yêu thích tại Myn. Với những gam màu Neon nổi bật cùng thiết kế quai ngang trong suốt cực kỳ thích hợp với các cô nàng cá tính.

Đế giày được làm từ xốp EVA IP giúp chống trơn trượt tốt cũng như đem lại sự êm ái cho đôi chân bạn. Một ưa điểm khác của mẫu giày này chính là quai sau có thể tháo rời. Các nàng có thể thoải mái diện item này đi học, đi làm hay đi chơi đều hợp cả. 

shop bán giày sandal nữ đẹp ở tphcm

>>> THAM KHẢO THÊM: 7 đôi dép sandal nữ đi học bệt siêu "cool", mới nhất 2020

3.2 Giày sandal nữ đẹp tại TPHCM FL17

  • Màu sắc: Green, Light Blue, Wine, Black, Beige
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 315.000 VNĐ

shop bán giày sandal nữ đẹp ở tphcm

Tiếp theo là một mẫu sandal xinh xắn dành cho các nàng yêu thích sự nổi bật nhưng vẫn không kém phần nữ tính.

Sandal FL17 gây ấn tượng từ lúc mới ra mắt vào đầu năm 2020 với 5 gam màu cực trendy Green, Light Blue, Wine, Black, Beige. Với những biến tấu màu sắc đầy mới lạ này, các cô nàng Sài Thành có thể có thêm nhiều sự lựa chọn sao cho hợp với phong cách của mình đấy.

Một trong những điểm cộng của mẫu sandal nữ đẹp ở TPHCM này chính là đế giày IP theo công nghệ tiên tiến cùng quai giày có lót dán. Các nàng có thể thoải mái diện item này cả ngày mà không sợ đau chân hay bị trơn trượt vào những ngày mưa bất chợt ở Sài Gòn đâu nhé.

shop giày sandal nữ đẹp ở tphcm

>>> SIÊU PHẨM NHÀ MYN: 10 mẫu giày sandal nữ cá tính, chất lừ cho nàng tự tin

3.3 Giày sandal nữ 1001 Color Collection

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

shop giày sandal nữ đẹp ở tphcm

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những gam màu basic bình thường thì mẫu sandal này sẽ đem lại cho các nàng những phối màu đấy mới lạ.

Sandal 1001 Color Collection là mẫu giày được thiết kế với những phối màu camo đầy mới lạ như blue camo, green camo. Các nàng sẽ trở nên cực kỳ trẻ trung, năng động khi diện item này đấy. Ngoài ra, mẫu 1001 còn có thêm màu đỏ rượu dành cho những cô nàng ưa thích sự tối giản nhưng vẫn đầy nổi bật.

shop bán giày sandal nữ đẹp ở tphcm

Với form 3 quai ngang bản vừa, đôi giày này sẽ giúp che khuất khuyết điểm đôi chân của bạn hiệu quả. Đây chính là một "bảo bối" tuyệt vời của các cô nàng có đôi chân thô to đấy.

Phần đế của mẫu dép xăng đan nữ được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Nhật giúp tăng độ ma sát đất, chống trơn trượt cũng như mang lại sự êm ái, thoải mái cho đôi chân.

Bài viết này đã bật mí những lý do khiến Myn trở thành một trong shop bán giày sandal nữ đẹp ở TPHCM mà bất cứ cô nàng Sài Thành nào cũng không nên bỏ qua. Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã chọn được cho mình một shop giày sandal nữ TPHCM để "rinh" ngay cho mình một mẫu sandal hợp ý nhất. Theo dõi ngay website myn.com.vn để cập nhật những mẫu sandal mới nhất ngay nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0932599211