Giỏ hàng

Myn - Hệ Thống Phân Phối Giày Vento Đà Nẵng Chính Hãng

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua giày Vento Đà Nẵng chính hãng? Vậy chắc chắn các bạn không thể bỏ qua hệ thống cửa hàng giày Myn tại Đà Nẵng. Cùng xem ngay bài viết để biết lí do nhé.

1. Giày Myn - Hệ thống phân phối giày Vento Đà Nẵng chính hãng uy tín trên toàn quốc

Địa chỉ:

  • Myn Shop: Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 076.655.801

Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00

Myn là siêu thị giày dành riêng cho giới trẻ và những người theo đuổi phong cách Streetstyle. Giày Myn Đà Nẵng là một trong những địa điểm phân phối giày Vento Đà Nẵng chính hãng thuộc hệ thống Vento By Myn.

Các mẫu giày Vento tại Myn luôn được update nhanh chóng, hợp thời trang nhất bởi vì hiện nay Myn Đà Nẵng là đối tác trực tiếp với nhà máy Vento. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các mẫu giày Vento Đà Nẵng tại Myn mà không sợ lỗi "mốt" đâu nhé.

giày vento đà nẵng

Ngoài ra, khi mua sandal Vento Đà Nẵng chính hãng tại Myn, các bạn sẽ được hưởng gói bảo hiểm trọn đời. Các mẫu sandal này sẽ được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Với chính sách 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên, bạn có thể đổi lại sản phẩm nếu không may gặp các vấn đề như bung keo hay sứt chỉ.

Bên cạnh đó, tại Myn còn áp dụng chính sách tính điểm khi mua hàng. Sau khi trở thành thành viên tại Myn, bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi sau:

  • -5% cho KH cho tổng lịch sử mua hàng TRÊN 3 TRIỆU
  • -10% cho KH cho tổng lịch sử mua hàng TRÊN 5 TRIỆU

Ngoài ra, tại nhà Myn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hằng tháng hay vào các ngày lễ. Như vậy, bạn có thể mua cho mình một đôi giày có mức giá tốt nhất trong bất cứ thời điểm nào.

2. Mua giày vento Đà Nẵng online tại giày MYN

Nếu không có nhiều thời gian để mua sắm hay luôn bận rộn với công việc, bạn có thể mua hàng online ngay trên website myn.com.vn. Đây là website bán hàng chính thức của Myn. Bạn có thể cập nhật các mẫu sandal mới nhất cũng như nhận được nhiều mức giá ưu đãi ngay tại đây.

giày vento đà nẵng

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng ngay trên fanpage chính thức của Myn hoặc qua Instagram. Nhân viên của Myn sẽ luôn có mặt 24/7 để tư vấn cho bạn những mẫu giày phù hợp nhất. Sau đây là thông tin các trang mua hàng online của Myn:

3. TOP 5 mẫu giày vento đẹp đang được giới trẻ Đà Thành ưa chuộng

3.1 Mẫu giày Vento chính hãng Đà Nẵng 10023 thời trang

  • Màu sắc: Grey, Black, Kaki
  • Kích cỡ: 39 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

Đây là một mẫu giày sandal phù hợp cho những bạn thường xuyên hoạt động, năng động và đầy tươi trẻ. Với 3 gam màu tông lạnh là Grey, Black, Kaki, bạn sẽ tha hồ lựa chọn đa dạng sản phẩm phù hợp với gu thời trang của mình.

giày vento đà nẵng

Không chỉ thế, giày 10023 còn thiết kế quai ngang bản to, có công dụng che đi những khuyết điểm bạn không hài lòng trên đôi chân của mình. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm diện item này khi đi học, đi làm hay đi chơi đều cực kỳ đẹp mà lại đầy tinh tế.

Giày Vento Đà Nẵng Chính Hãng

Dòng sandal 10023 này còn được ưa chuộng nhờ vào độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi cũng như khả năng chống trơn trượt cao nhờ đế giày IP tiên tiến.

>>> THAM KHẢO THÊM: TOP 7 mẫu giày sandal nam vento chính hãng mới nhất 2020

3.2 Giày sandal Vento Đà Nẵng chính hãng NB37 kinh điển

  • Màu sắc: Black, Navy, Grey, Kaki
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

Đây là một item dành cho những bạn trẻ theo đuổi sự đơn giản nhưng vẫn mang đậm cá tính của riêng mình. Mẫu giày Vento Đà Nẵng chính hãng NB37 có 4 màu cổ điển gồm Black, Navy, Grey, Kaki. Đây là những gam màu kinh điển nhưng không bao giờ lỗi "mốt". Đặc biệt, những gam màu này cực dễ phối cùng những set đồ của bạn.

vento đà nẵng

Sandal vento NB37 là mẫu sandal nam đi học có đế xốp mềm mại được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng hệ thống quai dán linh hoạt giúp mang lại sự dễ chịu, thoải mái nhất khi di chuyển. Đây là một mẫu dày đẹp, tiện lợi nên bạn đừng ngại ngùng mà "tậu" ngay cho mình nhé.

vento đà nẵng

3.3 Vento NB38 chính hãng tại Đà Nẵng

  • Màu sắc: Black, Navy, Grey, Kaki
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 385.00 VNĐ

Nếu bạn nghĩ sandal Unisex chỉ thể hiện được sự mạnh mẽ mà không thanh lịch thì bạn chưa thấy mẫu giày Vento Đà Nẵng NB38 này. Mẫu giày sở hữu gam màu lạnh trung tính, cực kỳ phù hợp với những bạn trẻ thích phong cách Unisex hay đang theo đuổi phong cách Streetstyle.

vento đà nẵng

Bên cạnh đó, NB38 còn được thiết kế form quai ngang dán cổ điển, thanh lịch. Đây là mẫu giày phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như có thể diện trong mọi hoạt động vui chơi, đi làm hay đi học.

Sandal NB38 còn được thiết kế đế giày chunky vô cùng thời thượng theo công nghệ IP Nhật Bản, giúp tăng khả năng bám đất, chống trơn trượt cực tốt.

vento đà nẵng

>>> XEM THÊM: Điểm danh 7 đôi dép sandal nữ đi học bệt siêu cool, HOT nhất 2020

3.4 Giày Vento Đà Nẵng chính hãng NB42

  • Màu sắc: Black, Dark Grey, Light Grey, Navy
  • Size giày: 36-44
  • Giá: 385.000 VNĐ

NB42 là dòng sản phẩm dành cho những bạn muốn thay đổi nhiều phong cách và đang tìm cho mình một giày "dễ tính". Với 4 gam màu gồm Black, Dark Grey, Light Grey, Navy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mẫu giày theo sở thích. Bạn có thể kết hợp mẫu giày này với quần tây áo sơ mi hay quần jeans, áo croptop đều cực kỳ thời trang.

Giày Vento Đà Nẵng

Không những thế, giày NB42 được thiết kế quai ngang cổ điển cùng đế ngoài cao su giúp mang lại cảm giác êm ái, chống trơn trượt khi mang. Quai giày của sandal vento NB42 được cấu tạo từ vải Polyester cùng dây dệt, tạo cảm giác khô thoáng và dễ chịu khi mang.

sandal vento đà nẵng

3.5 Giày sandal Vento chính hãng NB57 tại Đà Nẵng

  • Màu sắc: Grey, Kaki, Navy
  • Size giày: 38 - 44
  • Giá: 485.000 VNĐ

Với thiết kế đầy cá tính, NB57 là mẫu giày Vento Đà Nẵng chính hãng phù hợp với mọi lứa tuổi. Với 3 gam màu sáng gồm Grey, Kaki và Navy đầy thời thượng, những set đồ của bạn sẽ trở nên hợp thời trang, đầy cá tính hơn với mẫu sandal NB57 này.

giày sandal vento đà nẵng

Bên cạnh đó, form quai ngang bản to cùng thiết kế lót dán ở dưới giúp bạn thoải mái tùy chỉnh quai giày cho vừa với chân nhất. Đặc biệt, phần đế giày được làm và sản xuất theo công nghệ mới giúp tăng độ thấm hút, giảm trơn trượt khi đi mưa và đi siêu nhẹ.

giày sandal vento đà nẵng

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã chọn được cho mình một mẫu giày Vento Đà Nẵng chính hãng tại Myn - shop giày sandal nam Đà Nẵng chính hãng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Myn để "rước" những em này về ngay nào? Cùng theo dõi ngay các mẫu sandal Vento chính hãng khác hoặc cập nhật các mẫu sandal mới hằng ngày tại myn.com.vn ngay nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0932599211