Giỏ hàng

Mua Giày Sandal Vento Chính Hãng TP.HCM Giá Rẻ Tại Myn

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua giày sandal Vento chính hãng TP.HCM uy tín? Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Myn - một trong những công ty chuyên cung cấp giày sandal chất lượng với nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tìm hiểu thêm về Giày Myn có gì thú vị nhé!

1. Giày MYN - Shop giày sandal Vento chính hãng TP.HCM uy tín nhất

Myn là một siêu thị chuyên về giày cho giới trẻ nổi tiếng hiện nay. Myn chuyên cung cấp các dòng sneaker, sandal Unisex chính hãng từ các thương hiệu Việt Nam chất lượng như Vento, Nanu, ZX,...

shop giày sandal vento chính hãng TPHCM

Các mẫu sandal Vento chính hãng TP.HCM tại Myn luôn được đảm bảo về chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho bạn bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, khi mua hàng tại Myn, bạn sẽ được nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Chính sách hỗ trợ như chính sách bảo hành trọn đời hay chính sách đổi trả 1-1 trong vòng 3 tháng.
  • Myn luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá để bạn có thể mua được mẫu sandal Vento mà mình yêu thích với mức giá tốt nhất.

shop vento chính hãng tại TP.HCM

Hiện nay, Myn đã có hệ thống cửa hàng giày trên 6 tỉnh thành với 8 cửa hàng để bạn có thể ghé thăm ngay sau đây:

HCM:

  • Myn HCM - 435 Quang Trung - Gò Vấp
  • Vento By Myn: 242E Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận

Đà Nẵng:

  • Myn Shop : 69 &71 Lê Duẩn - 0935.003.071
  • Myn Mall : 898 & 900 Tôn Đức Thắng - 0933.68.1900

Huế: 44 Bà Triệu - 0932.057.793

Quảng Trị: 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 077.5758.532

Quảng Bình: 84 Trần Hưng Đạo - Đồng Hới - 0837.035.843

Quy Nhơn: 112 Lê Lợi - 0898.486.408

>>> THAM KHẢO NGAY: TOP 7 mẫu giày sandal nam vento chính hãng mới nhất 2020

2. Mua giày sandal Vento chính hãng TPHCM tại giày MYN qua đâu?

Các bạn có thể đến ngay hệ thống cửa hàng của Myn tại thành phố Hồ Chí Minh để thử và chọn ngay một đôi sandal Vento mà mình yêu thích. Hiện nay, Myn có 2 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các mẫu giày sandal Vento mới nhất cũng như các dòng sandal ZX, Nanu,... mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các bạn có thể đến một trong hai địa chỉ sau đây:

Địa chỉ:

  • 435 Quang Trung - Gò Vấp
  • 242E Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00

Với chính sách giao hàng toàn quốc, bạn có thể mua giày sandal Vento chính hãng TP.HCM online tại Myn qua website myn.com.vn. Đây là trang web bán hàng trực tiếp của Myn. Bạn có thể cập nhật các mẫu mã giày sandal mới cùng những xu hướng thời trang mới nhất ngay tại đây.

sandal vento chính hãng tphcm

Bên cạnh đó, các bạn có thể mua hàng online hoặc tham khảo các mẫu giày mới ngay tại các trang fanpage, instagram, shopee của Myn - shop bán giày sandal nữ đẹp ở TP.HCM nhé:

3. TOP 5 mẫu sandal Vento chính hãng TP.HCM đang bán chạy nhất

3.1 Giày sandal Vento chính hãng TP.HCM quai ngang NB57

  • Màu sắc: Grey, Kaki, Navy
  • Kích cỡ: 38 - 44
  • Giá: 485.000 VNĐ

Đây là một mẫu giày sandal Vento đang được giới trẻ Streetstyle tại TP.HCM ưa chuộng. Giày có 3 gam màu basic cũng là những gam màu đại diện cho phong cách Streetstyle là Grey, Kaki, Navy. Do đó, bất kể cô nàng hay chàng trai nào cũng có thể phù hợp với mẫu giày này.

Shop giày sandal vento TPHCM chính hãng

Mẫu giày được thiết kế quai ngang kèm miếng dán lót giúp các bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh quai giày vừa vặn với chân mình nhất. Bên cạnh đó, đế giày còn được sản xuất theo công nghệ IP tiên tiến, giúp mang lại cảm giác khô thoáng, êm ái, chống trơn trượt tốt nhất.

Shop giày sandal vento chính hãng tại TPHCM

3.2 Giày sandal Vento chính hãng FL18

  • Màu sắc: Green, Orange, Grey, Black
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

FL18 là dòng sản phẩm sandal Vento chính hãng có thiết kế độc lạ và cũng là sản phẩm BEST SELLER trong các mẫu giày sandal nam TP.HCM của nhà Myn. Mẫu FL18 được thiết kế với những màu sắc Neon đầy nổi bật, phá cách, phù hợp với sự năng động, cá tính của giới trẻ Sài Thành.

Ngoài ra, FL18 còn cực kỳ thu hút với quai ngang trong suốt kết hợp cùng đế giày màu Neon khiến bạn càng trở nên nổi bật, cuốn hút nhất.

sandal vento chính hãng tphcm

Phần đế được được thiết kế theo nguyên tắc đúc nguyên khối giúp hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động của đôi chân. Đế xốp EVA theo công nghệ IP của Nhật siêu nhẹ, chống trơn trượt tốt giúp các bạn hoàn toàn an tâm dù phải đi lại ở những nơi ẩm ướt, trơn trượt.

sandal vento chính hãng tphcm

3.3 Sandal Vento chính hãng TP.HCM 1001

  • Màu sắc: Black Concrete, Black x White, Full Black, Black x Grey, Blue Camo, Green Camo, Wine
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 325.000 VNĐ

Một trong những mẫu giày Vento chính hãng thuộc bộ sưu tập Vento Collection 2019 nhưng độ HOT của nó đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Lí do vì sao ư? Điều đầu tiên chính là nhờ vào gam màu đen chủ đạo. Đây là gam màu được xem là "dễ tính" nhưng cũng phong cách không kém nhờ thiết kế bắt mắt.

giày vento chính hãng

Một lí do khác khiến nhiều giới trẻ Sài Thành yêu thích mẫu giày này chính là thiết kế form 3 quai ngang. Đây là thiết kế giúp che khuất hoàn toàn các khuyết điểm trên đôi chân tuyệt đối cũng như nhìn cực kỳ "chất lừ".

Ngoài ra, thiết kế công nghệ đế IP của giày tạo nên sự êm ái và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, phần quai sau có thể thoải mái tháo rời cực phù hợp cho những bạn yêu thích hoạt động và thích mang nhiều kiểu khác nhau.

giày vento chính hãng

3.4 Giày sandal Vento chính hãng quai ngang đế bệt 9801

  • Màu sắc: Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey.
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày sandal Vento chính hãng TP.HCM dễ phối đồ nhất nhưng phải cực cá tính thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu giày 9801 này đâu nhé.

Đây là một đôi sandal cực kỳ "dễ tính" với những tông màu pastel cực xinh xắn. Nó gồm còn có những phối màu như Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey.

Shop sandal Vento ở tphcm chính hãng

Bạn có thể tự do phối những item này với nhiều set đồ khác nhau. Với phần quai có lót dán, đế theo công nghệ IP của Nhật cùng thiết kế quai ngang đế bệt đơn giản, mẫu sandal Vento chính hãng 1002 sẽ đem lại cho bạn một sự thoải mái, êm ái dù cho phải hoạt động cả ngày dài.

shop giày sandal vento TPHCM

>>> XEM THÊM: Điểm danh 7 đôi dép sandal nữ đi học cool, mới nhất 2020

3.5 Giày sandal Vento quai ngang đế bệt NB42

  • Màu sắc: Black, Dark Grey, Light Grey, Navy
  • Kích cỡ: 36 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

Đây là một trong những mẫu giày sandal Vento chính hãng TP.HCM đang được yêu thích nhất ở các cửa hàng hệ thống của Myn. Với 5 gam màu trung tính phù hợp với phong cách Unisex, các bạn trẻ có thể dễ dàng mix những set đồ ưa thích của mình cùng với mẫu giày này mà không sợ "lạc quẻ".

sandal vento tphcm

Form quai ngang đế bệt là mẫu thiết kế "kinh điển" phù hợp được với mọi lứa tuổi và giới tính. Với tính năng thấm hút mồ hôi, chống trơn trượt tốt từ đế được làm từ xốp và bọt biển, bạn hoàn toàn có thể an tâm diện mẫu giày này dù cả trời nắng nóng hay trời mưa.

sandal vento tphcm

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đến Myn để "tậu" cho mình ngay một em giày sandal Vento chính hãng TP.HCM ngay nào các bạn. Ngoài 5 mẫu giày được ưa chuộng nhất tại TP. Hồ Chí Minh này, Myn còn rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp cho giới Streetstyle để bạn lựa chọn. Cùng cập nhật các sản phẩm HOT nhất tại myn.com.vn nhé!


Cũ hơn Mới hơn


0932599211