Giỏ hàng

Myn - Shop Giày Sandal Nam TP.HCM Chất Lượng Và Trendy

Giữa vô vàn shop giày sandal nam TP.HCM thì để lựa được một đôi sandal vừa chất lượng mà giá lại phải chăng thì khá là khó khăn đúng không các chàng trai. Đừng lo lắng quá bởi vì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một cửa hàng chuyên về giày Sandal nam cực kỳ nổi tiếng. Đó là Myn.

1. Myn - Cửa hàng giày sandal nam TP.HCM có mô hình Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam

Myn là một siêu thị giày (Shoes Mart) đầu tiên tại Việt Nam. Myn ra đời với mong muốn đem lại những mẫu giày sandal nam TP.HCM chất lượng cũng như có giá cả hợp lý nhất có các chàng trai.

Shop Giày Sandal Nam TPHCM

Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời tại Myn với sự đầu tư kỹ lưỡng về cách trang trí cửa hàng hay dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng từ nhân viên của Myn - shop giày sandal nam TP.HCM uy tín toàn quốc.

Shop Giày Sandal Nam TPHCM

Thông tin liên hệ:

2. Giày sandal nam TP.HCM ở Myn có gì đặc biệt?

2.1 Mẫu mã sandal nam TP.HCM tại Myn đa dạng

Những mẫu giày sandal nam TP.HCM tại Myn luôn được cập nhật định kỳ với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Các chàng trai có thể tha hồ lựa chọn giữa vô số mẫu dép xăng đan nam 2 quai ngang hay 3 quai ngang với những gam màu cực kỳ thanh lịch nhưng vẫn tràn đầy sự năng động cá tính như đen, đỏ, xám, kaki, camo,...

Với hơn 1/2 diện tích showroom dùng để trưng bày những mẫu giày sandal nam TP.HCM mới nhất, bạn luôn có thể bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất tại Myn. 

Shop Giày Sandal Nam TPHCM

2.2 Chất lượng giày sandal nam TP.HCM được sản xuất theo công nghệ tiên tiến vượt bậc

Ngoài ưu điểm là đa dạng về mẫu mã, chất lượng những mẫu giày sandal nam TP.HCM luôn được ưu tiên số 1. Với thiết kế đế IP tiên tiến của Nhật Bản, những mẫu giày của Myn luôn mang lại sự êm ái, thoải mái kể cả khi phải hoạt động nhiều.

shop sandal nam tphcm

Ngoài ra, đế giày IP còn giúp giảm độ hao mòn, chống lún cũng như chống trơn trượt khi các chàng trai diện chúng trong những ngày mưa.

2.3 Gói bảo hành trọn đời khi mua giày tại Myn

Khi mua giày sandal nam TP.HCM tại Myn, mọi khách hàng đều sẽ nhận được chính sách bảo hành trọn đời tại Myn. Ngoài ra, trong 3 tháng đầu tiên, bạn có thể mua 1 đổi 1 nếu gặp các vấn đề như sản phẩm bị bung keo hay sứt chỉ. Chỉ cần bạn còn sử dụng, Myn sẽ luôn hỗ trợ bảo hành MIỄN PHÍ cho bạn.

Shop Giày Sandal Nam TPHCM

>>>> XEM NGAY: Giày MYN - Kho hàng có sẵn bán buôn, bán sỉ sandal Vento, Nanu, ZX

3. TOP 3 mẫu giày sandal nam TP.HCM được ưa chuộng ở Myn

3.1 Sandal nam TP.HCM 10023 cá tính

  • Màu sắc: Grey, Black, Kaki
  • Kích cỡ: 39 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

Shop Giày Sandal Nam TPHCM

Sau đây, Myn sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu giày sandal nam TP.HCM đang được rất nhiều bạn nam sinh ưa chuộng. Đó chính là mẫu giày sandal 2 quai đế bệt 10023.

Với 3 màu sắc trung tính cực dễ phối đồ, các chàng trai nhà Myn có thể dễ dàng diện mẫu 10023 này dù khi đi học, đi làm hay đi chơi đều cực kỳ hợp thời trang.

Về chất lượng, đế giày của mẫu 10023 được sản xuất theo công nghệ IP chống trơn trượt, siêu nhẹ, mang lại sự êm ái nhất khi mang. Ngoài ra, form dáng quai ngang bản to giúp các chàng trai chân thô, to có thể tự tin sải bước mà không ngại khuyết điểm.

giày nam tp hồ chí minh

>>> THAM KHẢO THÊM: TOP 7 mẫu giày sandal nam vento chính hãng mới nhất 2020

3.2 Giày sandal nam TP.HCM 1001 Color Collection năng động

  • Màu sắc: Blue Camo, Green Camo, Wine
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Mẫu giày sandal vento chính hãng TP.HCM này gây ấn tượng đầu tiên với những phối màu camo cực ấn tượng, độc đáo. Với 2 gam màu camo là blue camo và green camo, bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi bật giữa đám đông khi diện mẫu giày này.

Shop Giày Sandal Nam TPHCM

Trong mẫu 1001 Color Collection còn gam màu đỏ rượu cực kỳ thích hợp với những bạn ưa thích sự phá cách nhưng vẫn đầy sự tối giản. Với thiết kế quai sau có thể tháo rời, các chàng trai có thể tự do lựa chọn 1 trong 2 mẫu sandal hoặc dép khi mua sandal 1001 Color Collection. 

Chỉ với 325.000 VNĐ là bạn đã có ngay cho mình một đôi sandal 2 trong 1 ngay đấy.

3.3 Giày sandal nam TP.HCM NB38 tối giản

  • Màu sắc: Black, Navy, Grey, Kaki
  • Kích cỡ: 35 - 44
  • Giá: 385.000 VNĐ

giày sandal nam tphcm

Nếu bạn là một chàng trai ưa thích sự đơn giản thì đừng nên bỏ lỡ mẫu giày sandal nam TP.HCM NB38 của Myn. Với thiết kế form quai dán ngang kinh điển cùng 4 gam màu "dễ tính", mẫu sandal nam đi học kinh điển này sẽ gây ấn tượng đầu tiên với các chàng trai bởi sự đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế.

Ngoài ra, đế giày chunky thời thượng sẽ giúp tăng khả năng bám đất, chống trơn trượt. Bạn có thể an tâm diện item này vào những ngày mưa gió mà không sợ bị trượt té.

giày sandal nam tphcm

Với những mẫu mã đa dạng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Myn sẽ đem lại cho trải nghiệm tốt nhất khi mua giày sandal nam TP.HCM. Để cập nhật những mẫu giày mới nhất của Myn, các bạn có thể theo dõi ngay tại website myn.com.vn. Ngoài ra, các bạn có thể ghé cửa hàng Myn trực tiếp để thử ngay nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0932599211