Giỏ hàng

Giày Myn - Điểm đến mua giày dành cho Giới trẻ sắp xuất hiện tại Quảng Ngãi.

Giày Myn - Điểm đến mua giày dành cho Giới trẻ sắp xuất hiện tại Quảng Ngãi.

  • Địa chỉ: 356 Quang Trung, TP Quảng Ngãi.

MYN  - là hệ thống bán lẻ chuyên phân phối chính thức sản phẩm thương hiệu Việt: Vento, ZX, Nanu .... với hệ thống cửa hàng có mặt tại  Hồ Chí Minh, Quy Nhơn , Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và điểm đến tiếp theo của chuỗi cửa hàng Myn chính là TP. Quảng Ngãi

Hiện nay, các sản phẩm Vento - Nanu - ZX được trưng bày và bán lẻ tại rất nhiều cửa hàng, trong đó có cả hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… MYN là đơn vị phân phối chính hãng, luôn có đầy đủ chủng loại của Vento - Nanu - ZX, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thông qua gói “ BẢO HIỂM TRỌN ĐỜI “ được độc quyền tại MYN.

Trước tiên, cùng điểm qua các sản phẩm nổi bật đang có mặt tại cửa hàng Giày Myn. 

1. Giày sandal ZX 

Ra đời với tiêu chí tạo ra dòng sandal Việt dành riêng cho thế hệ Z - Yêu thích sự mới mẻ, trải nghiệm cá nhân. Sandal tại ZX chinh phục các “fans” với thiết kế đa dạng, chất lượng hợp với nhiều xu hướng thời trang và tiện dụng.

Những mẫu giày sandal tại ZX đều có thiết kế cực kỳ trendy và luôn dẫn đầu xu hướng Streetstyle, Ulzzang của thế giới. Ngoài mẫu mã trendy, các mẫu giày sandal của ZX cũng rất được chú trọng về chất lượng. Đế giày có lót cao su non và được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Đồng thời, thiết kế cải tiến về quai smartfit được với nhiều dáng chân khác nhau của người Việt.



ZX - Thương hiệu dành cho thế hệ Z


2. Giày Nanu

Nanu - Viết tắt cụm từ "Nam Nữ" - Là Thương hiệu chuyên thiết kế các form giày sneaker, sandal basic phù hợp cho cả nam nữ. Tối Giản ở ngoại hình nhưng Tinh Tế ở chi tiết là mô tả ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất khi nói về sản phẩm này.  


Đồng thời, Khi sử dụng sản phẩm giày Nanu bạn sẽ còn được bảo hành TRỌN ĐỜI MIỄN PHÍ cho tất cả sản phẩm và được hỗ trợ đổi hàng trong 07 ngày với mọi lý do. 

3. Giày Vento

Nếu nói về 1 trong những thương hiệu sandal được yêu thích nhất hiện nay, không thể bỏ qua Vento - thương hiệu giày sandal được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm đặc biệt của các sản phẩm sandal tại Vento là dùng nguyên liệu xanh sản xuất bảo vệ sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường sản xuất.



Không dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, phù hợp cho giới trẻ. Với phương châm luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu nên khi đến với Myn Quảng Ngãi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

  • Bảo hành trọn đời.
  • 01 đổi 01 trong 3 tháng do lỗi nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211