Giỏ hàng

TOP 10 SHOP GIÀY SANDAL ĐẸP & UY TÍN NHẤT Ở QUY NHƠN

TOP 10 SHOP GIÀY SANDAL ĐẸP & UY TÍN NHẤT Ở QUY NHƠN

 

Các bạn trẻ ở Quy Nhơn không cần lo lắng về việc phải đi xa hay bỏ thời gian tìm kiếm một đôi giày nữa rồi. Muốn “tậu” giày “Xịn” thì ghim ngay “10 shop giày chất điên đảo” ở Quy Nhơn nhé.

  1. SIÊU THỊ GIÀY MYN QUY NHƠN- 112 LÊ LỢI
  • ĐC: 112 Lê Lợi- Quy Nhơn- Bình Định
  • ĐT: 098486408

Myn- Chuỗi SHOES MART. Đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2016 và chính thức thành hệ thống vào tháng 4/2019, hiện diện 6 tỉnh thành phố hơn 11 cửa hàng.

Trải dài cùng chuỗi hệ thống siêu thị giày Việt dành riêng cho giới trẻ, Cửa hàng MYN đặt tại 112 LÊ LỢI được biết đến là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm sandal phân phối độc quyền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: ZX, Vento, Nanu và hàng thể thao giày cho cả nam lẫn nữ.

Myn là cái tên chắc hẳn rất quen thuộc với nhiều bạn có sở thích “ săn “ giày Quy Nhơn đúng không nào? Với tất tần tật các loại giày : sneaker, giày tây, sandal,.. mà giá cả lại

“ mát túi “ nữa nè!


Không gian trải nghiệm rộng rãi, hiện đại


Được biết, Myn là cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc hiện đại, đa dạng để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và giá thành sản phẩm tương đối hợp lý, xứng tầm với chất lượng.




Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang, mỗi đôi giày tại nơi này sẽ tạo cho bạn những phong cách khác nhau vô cùng ấn tượng. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo của chúng ngay chỉ lần đầu nhìn thấy. Không chỉ vậy, bạn sẽ cảm thấy mình như 1 “thượng đế thực sự” bởi sự ưu tiên cho khách hàng trải nghiệm khi mua sắm tại đây.



Giày sandal nhà Myn luôn thu hút các hotgirl, hotboy Quy Nhơn




Thêm vào đó, Myn đem đến cho khách hàng không chỉ là giày mà còn là sự trải nghiệm hoàn hảo nhất khi mua sắm tại cửa hàng. Bạn sẽ sở hữu gói BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI các sản phẩm tại Myn và các chính sách giảm từ 5 – 15% giá trị hóa đơn cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: Myn là một trong những shop bán sandal đẹp và uy tín nhất tại Quy Nhơn.

  • Giá tham khảo: 150.000 –1.050.000 đồng
  • Thời gian hoạt động: 8:30 – 22:00
  • Địa chỉ: Myn 112 Lê Lợi – 0898486408
  • Web: https://myn.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaymynquynhon
  • Shopee: shopee.vn/giay_myn
  • Instagram: instagram.com/myn.shoes

        Welcom to Myn


2. GIÀY NANU QUY NHƠN

  • Địa chỉ: 112 Lê Lợi- Quy Nhơn – Bình Định
  • ĐT: 0898 486 408

Nếu bỏ qua Giày Nanu thì quả thật sẽ là một thiếu xót lớn đối với các tín đồ thể thao tại Quy Nhơn, Bình Định. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, kho tàng giày thể thao của shop chắc chắn cũng sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự phong phú và cực kỳ đa dạng, tụ hội đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.



Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ- cá tính, màu trắng đơn giản- nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem…đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, để từ đó giúp bạn khẳng định được phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó các mẫu giày da cũng là những mặt hàng nổi bật của shop với thiết kế thời trang cùng chất liệu bền đẹp để các đấng mày râu tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra để tri ân khách hàng, shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn. Vậy nên các bạn hãy thường xuyên ghé fanpage của shop để theo dõi nhé.


Các mẫu sản phẩm phong phú, bắt kịp xu hướng


Tại Nanu Quy Nhơn, các sản phẩm đến với khách hàng là những sandal “Thương hiệu Việt” – được trực tiếp tham gia sản xuất, hoặc được phân phối độc quyền. Các thương hiệu tiêu biểu trong số đó có thể kể đến bao gồm: Nanu, ZX, Vento. Nếu bạn chưa biết đến “thiên đường giày” như thế nào thì đến Giày Nanu bạn sẽ bị choáng ngợp.


 3. GIÀY SANDAL ZX TẠI QUY NHƠN

  • Địa chỉ: 112 Lê Lợi- Quy Nhơn – Bình Định
  • ĐT: 0898 486 408

 

Ra đời với tiêu chí tạo ra dòng sandal Việt dành riêng cho thế hệ Z - Yêu thích sự mới mẻ, trải nghiệm cá nhân. Sandal tại ZX chinh phục các “fans” với thiết kế đa dạng, chất lượng hợp với nhiều xu hướng thời trang và tiện dụng.

Những mẫu giày sandal tại ZX đều có thiết kế cực kỳ trendy và luôn dẫn đầu xu hướng Streetstyle, Ulzzang của thế giới. Ngoài mẫu mã trendy, các mẫu giày sandal của ZX cũng rất được chú trọng về chất lượng. Đế giày có lót cao su non và được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Đồng thời, thiết kế cải tiến về quai smartfit được với nhiều dáng chân khác nhau của người Việt.


Các mẫu ZX được ưa chuộng hiện nay


Khi mua giày tại ZX, bạn sẽ được sử dụng chính sách bảo hành trọn đời cho sản phẩm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đổi hàng trong 7 ngày với mọi lý do và 01 đổi 01 trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.


ZX - Thương hiệu dành cho thế hệ Z


4. ADIDAS QUY NHƠN

 

 

ADIDAS hiện đang được xem là thế lực bao trùm mạnh mẽ và là đối tượng chiếm ngôi đầu của Nike trong thị trường giày thể thao



Với những giày thể thao hợp thời thượng. Nguồn : Adidas Quy Nhơn


ADIDAS chính thức có mặt tại thành phố biển Quy Nhơn, các tín đồ yêu thích giày Quy Nhơn có thể thỏa sức đến cửa hàng chọn cho mình một món đồ mà không cần phải đi đâu xa



Ngoài ra, những mẫu giày mang tính ứng dụng, thời trang “ ông lớn” này cũng vô cùng thu hút sự chú ý từ khi ra mắt như: Stan Smith; SuperStar gần đây nhất là sự kết hợp ấn tượng với Yeezy


  • ĐC: 290 Phan Bội Châu – Quy Nhơn
  • SDT: 02563814038

5. CONVERSE QUY NHƠN



Nguồn: Store Cons Quy Nhơn


Fan “trót yêu Converse” thì chắc hẳn shop này không hề lạ lẫm gì với nhiều bạn trẻ đam mê giày Quy Nhơn hiện nay đúng không.



Nguồn: Store Cons Quy Nhơn


Ngoài Converse, shop còn là nhà phân phối chính hãng của Vans, Palladium. Chất lượng sản phẩm – dịch vụ được khẳng định qua thời gian cũng như sự yêu thích của khách hàng khi sở hữu cho mình một “đứa con cưng” của shop.



Nguồn: @dattrann



  • ĐC: 120 Tăng Bạt Hổ
  • ĐT:0934017120

6. P2L SHOP




Nguồn: P2L Shop



Nhắc đến các dòng giày superfake và replica của thế giới giày Quy Nhơn không thể không nhắc đến P2L SHOP với các mẫu giày chất lượng cực tốt, giá cả phải chăng hơn nữa shop có rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên liên tục với ưu đãi lớn dành cho khách.



Nguồn: P2L Shop


Tìm đến đây, bạn sẽ không khó để chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý thể hiện phong cách thời trang chất lừ, mang nét riêng của mình. Đặc biệt, có rất nhiều các mẫu giày “HOT TREND” liên tục cập nhật tại shop khiến không ít người đã ghé thăm thì khó lòng mà đi về tay không.




  • ĐC: 111B Tăng Bạt Hổ- Quy Nhơn
  • ĐT: 0788912996
    •  

       

    7. BITI’S QUY NHƠN



    Nguồn: Biti’shunter


    BITI’Shunter xứng đáng được gọi là “Ông hoàng” của giày Việt, được nhiều nghệ sĩ cũng như các bạn hotteen yêu thích và tin tưởng dùng ở Quy Nhơn.


    Nguồn: Biti’shunter


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những gì xứng đáng nhất, BITI’Shunter luôn luôn sáng tạo ra những sản phẩm tốt, thoải mái mà giá cả vô cùng hợp lý cho người tiêu dùng. Hiện tại ở Quy Nhơn có 2 cửa hàng offline dành cho các bạn có nhu cầu thì ghé đến xem qua .


    • ĐC: 314 Nguyễn Thái Học- Quy Nhơn
    •         175 Tăng Bạt Hổ- Quy Nhơn
    • ĐT: 02563813814 




    8. T-STORE





    Với gần 9000 follow trên fanpage T STORE khẳng định vị trí nhất định trên thị trường giày Quy Nhơn. Đây thực sự chẳng khác nào một thiên đường giày thể thao dành cho các bạn trẻ.





    “Chuẩn đẹp – độc – lạ”, “Bền đẹp khỏi chê”, “Giá cả phù hợp – Chất lượng miễn bàn”… đó chính xác là những gì mà khách hàng đã từng trải nghiệm các sản phẩm tại T Store nhận xét. Đội ngũ hình ảnh của nhà T Store với những hình ảnh thực bắt mắt đã cho khách hàng thấy rằng T Store là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn.


    • ĐC: 89 Nguyễn Thái Học – Quy Nhơn
    • ĐT: 0962426029  



    9. CHẤT STORE



    Nguồn: Chất Store


    Hãy đến và tận tay sờ lấy những đường vải cực căng để thấy độ “chất” quá xứng với cái tên của shop. Ngoài giày thì shop cũng tràn ngập những sản phẩm khác như mũ nón, túi đeo chéo, ba lô, quần áo thể thao, … cũng rất chất lừ.


    Chất lúc nào cũng đầu tư hình ảnh thật bắt mắt. Nguồn: Chất store


    • ĐC: 178 Tăng Bạt Hổ
    • ĐT: 0935597077


    10. 33 STORE



    Nguồn: 33 Store


    Là “đứa con sinh sau đẻ muộn” của giày Quy Nhơn nhưng 33 STORE đã thể hiện đẳng cấp bởi sự chuyên nghiệp của một cửa hàng giày sneaker. Nằm gọn trên con đường Mai Xuân Thưởng, shop thu hút khách bởi sự sáng tạo trang trí cửa hàng của riêng mình.


    Nguồn: 33 Store


    Mẫu mã ở đây cũng khá nhiều và đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng, ngoài ra shop còn có các loại mặt hàng dép, mũ nón, ba lô, túi và quần áo,…cho các tín đồ Nike, Adidas, Supreme, Off-White,….. các sản phẩm có tại shop và kể cả các sản phẩm New Arrivals sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với 33 Store.


    Nguồn: 33 Store


    • ĐC: 33 Mai Xuân Thưởng- Quy Nhơn
    • ĐT: 0904453294



    Cũ hơn Mới hơn


    0932599211