Giỏ hàng

NANU – HƠI THỞ CỦA PHONG CÁCH TỐI GIẢN

     Mang tinh thần cốt lõi là sự đơn giản kết hợp xu hướng hiện đại, cải tiến liên tục về công nghệ và đặc biệt dành cho cả nam lẫn nữ, NANU  - sản phẩm tâm huyết được nuôi nấng và hoàn thiện mỗi ngày chính thức comeback với diện mạo mới. 


Phong cách tối giản – Chạm ngõ NANU

     Lối sống tối giản nghĩa là gì? Theo Sasaki Fumio (tác giả cuốn sách “Lối sống tối giản của người Nhật”) định nghĩa, đó là lối sống cắt giảm đồ dùng trong nhà đến mức tối đa, chỉ giữ lại những vật dụng cần thiết nhất. Không chỉ giúp không gian được thoáng đãng, dọn dẹp dễ dàng,.. mà lối sống này còn giúp chúng ta tìm thấy hạnh phúc, viên mãn và tự do. 

     Với sự phát triển không ngừng của xã hội, mỗi chúng ta bằng nhiều lí do khác nhau  chọn trở thành người có lối sống tối giản. Nhưng điểm chung duy nhất là bản thân thực sự hiểu rõ cái gì cần thiết với mình và biết ưu tiên chọn vì những thứ thực sự quan trọng.

 

     Triết lý sống này tập trung vào những giá trị cốt lõi, đặt chất lượng lên trên số lượng, ưu tiên lựa chọn những gì quan trọng nhất, cần thiết nhất và buông bỏ những thứ thừa thãi và đặc biệt, bản thân cảm thấy không còn cần thiết. Nhằm mang đến góc nhìn điềm tĩnh, cởi mở và lạc quan hơn về mọi yếu tố tồn tại trong cuộc sống của chính chúng ta. Qua đó, giúp chúng ta xây dựng phong cách sinh hoạt lành mạnh, tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và tận hưởng một cuộc sống tự do, hạnh phúc.

     Ngày nay, những người trẻ phải đối mặt với khối lượng thông tin cực kỳ khổng lồ, các vấn đề phức tạp dường như xuất hiện nhiều hơn, khiến chúng ta phải bận tâm hằng ngày, hằng giờ. Nó như một áp lực vô hình mà lối sống tối giản trở thành “cứu cánh”, kéo ta ra khỏi một cuộc sống chật hẹp, mệt mỏi. Bởi có quá nhiều vấn đề trong cuộc sống, vậy nên cốt lõi của lối sống tối giản chính là sự thoải mái, đơn giản hơn từ vật chất đến tinh thần.

     Thấu hiểu được điều đó, với niềm đam mê và yêu thích giày dép, ngày 07/07/2015, thương hiệu NANU ra mắt thị trường với những bước đi còn non trẻ. Một sản phẩm mới để hòa nhập với nhịp sống của thị trường chưa bao giờ là dễ kèm theo những biến động thời cuộc, NANU vẫn chưa xác định được mục tiêu rõ ràng cho sản phẩm của mình. Phải đến năm 2021, bằng nỗ lực và quyết tâm không ngừng, NANU mới thực sự tìm được phong cách phù hợp và phát triển. Khi đưa phong cách tối giản vào áp dụng cho “đứa con tinh thần NANU”, nhà sáng lập Phan Nhật Nam luôn cố gắng lược bỏ các chi tiết dư thừa để sản phẩm trở nên đơn giản nhất có thể, đem đến cho khách hàng sự hài lòng. 

Tối giản NANU – Tối đa tất cả

     Được định hướng là dòng sản phẩm tối giản – có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian, NANU luôn chú trọng vào khâu chất lượng đầu ra trước khi lên kệ, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Sản phẩm NANU cho thấy sự tối đa về thời gian, về chất lượng và phong cách.

 

     Mỗi sản phẩm của NANU với tông màu chủ đạo: Đen – Trắng – Kem – Xám, một trong những tông màu cơ bản, dễ phối đồ và mang tính linh hoạt cao. Bạn dễ dàng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm một đôi dép, sandal, giày,..hợp với outfit, thỏa sức sáng tạo với những tông màu cơ bản nhưng không nhàm chán, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh và mọi nơi,...Qua đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình, công việc, bạn bè. Chính vì vậy, NANU là sự lựa chọn tuyệt vời nhằm tối đa thời gian của bạn.

     Về chất lượng, để đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, dòng NANU với thiết kế đơn giản nhưng rất kì công trong quá trình sản xuất. Với phần đế,  lớp đầu tiên là lớp đệm chân được tách rời nên có thể tối ưu vật liệu bề mặt giúp tăng độ êm của mặt đế ma sát với bàn chân. Phần đế nhấp nhô còn có tác dụng mát-xa cho đôi bàn chân bạn khi hoạt động cả ngày, giảm bớt mệt mỏi. Nó được xem như điểm đặc biệt với tác dụng 2 in 1, nhà Myn đã tinh tế đưa vào mà không phải ai cũng chú ý tới. 

 

     Bên cạnh đó, thiết kế nhiều rãnh giúp tránh được tình trạng ngưng đọng nước, giúp đôi sandal không bị ủ mùi quá lâu và giảm ma sát giữa lòng bàn chân với lót giày, chống trơn trượt. Lớp Phylon được làm từ vật liệu mới nhất hiện tại của công nghệ với các ưu điểm: NHẸ - LINH HOẠT – GIẢM XÓC. Và cuối cùng là lớp cao su dùng để giảm hao mòn đế trong quá trình hoạt động và tăng khả năng ma sát khi tiếp xúc với mặt đường.

     Đối với phong cách, dòng sản phẩm đa dạng sẽ giúp bạn có thể vô tư lựa chọn các outfit, NANU không ngần ngại trở thành người bạn đồng hành tuyệt hảo nhất. Sự linh hoạt, sáng tạo hay sang trọng đều được hội tụ một cách khéo léo. Đối tượng khách hàng mục tiêu của nhóm sản phẩm này là thế hệ gen Y (23 – 35 tuổi), luôn đề cao tinh thần Tối giản – Sự trẻ trung – Tiện dụng. Các mẫu giày, dép NANU vẫn đang được cập nhật, chọn lọc và ra mắt thị trường. 


Đãi cát tìm vàng - Lựa chọn NANU 

      NANU với 4 nhóm sản phẩm được xếp trong hạng mục sản xuất : Dép, Sandal, Giày da tối giản (dự kiến tháng 12/2022), Sneaker (dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023) đã và đang làm tốt điều đó.

      Phong cách tối giản chính là kim chỉ nan trong mọi hoạt động phát triển của thương hiệu NANU – Đơn giản, tinh tế, chân thành để tạo ra những sản phẩm có giá trị nhất, tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

     Hiện nay, NANU ngày càng minh chứng được sự đa dạng của mình thông qua các sản phẩm mới ra mắt. Độ tuổi hay giới tính, công việc hay cuộc chơi, NANU luôn tin rằng bằng chất lượng và thiết kế sẽ chinh phục được những vị khách đang “đãi cát tìm vàng”, họ tìm sự tối giản nhưng ẩn chứa cả sự phức tạp. Những nhóm khách hàng theo phong cách tối giản đừng bỏ lỡ “ý trung nhân” của đời mình ở đây nhé!       


Cũ hơn Mới hơn


0932599211