Giỏ hàng

Giày Myn - Rộn ràng Khai trương Store chuyên về Giày Sandals tại Quảng Ngãi

Giày Myn - Rộn ràng Khai trương Store chuyên về Giày Sandals tại Quảng Ngãi

Bão số 10 qua đi, bão Sale nhà Myn vừa tới. Trong 3 ngày 06/11 - 08/11 vừa qua, các Myn-er Quảng Ngãi có cơ hội hòa mình vào Siêu Sale Grand Opening - Mua 1 Tặng 1 tại Store Giày Myn - 356 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi. 

Với sắc cam đặc trưng, 1 góc đường Quang Trung trở nên nổi bật và rộn ràng trong không khí ngày Sale ra mắt. 

Là mô hình Siêu Thị Giày với đa dạng sản phẩm Giày Việt Nam - Tiêu chuẩn xuất khẩu. Event Ra mắt Store Giày Myn - Mua 1 tặng 1 với mong muốn tạo ra cơ hội để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm Việt chất lượng cao với mức deal dễ thở. 

Người dân Quảng Ngãi nhiệt tình hưởng ứng với chương trình Ra mắt. 

Với phương châm đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Event Grand Opening ra mắt không chỉ dừng lại ở mức SALE HẤP DẪN, mà các sản phẩm được ra mắt trong lần chào sân lần này cũng cực kỳ ấn tượng. Với các Collection vừa ra mắt mùa Thu - Đông 2020 của các thương hiệu ZX, Nanu và Vento. 

Các dòng sản phẩm Sandal, Sneaker Trend 2020  được ra mắt trong ngày Grand Opening. 

Cùng điểm lại các điểm nổi bật của 3 dòng Sản phẩm ZX, Nanu và Vento đang có mặt tại kệ nhà Myn: 

1. Giày sandal ZX 

ZX - Sandal Việt dành riêng cho thế hệ Z - Dòng sản phẩm luôn đi đầu về xu hướng thời trang. 

Những mẫu giày sandal tại ZX đều có thiết kế cực kỳ trendy với phong cách Streetstyle, Ulzzang đang thịnh hành trên thế giới. Ngoài mẫu mã, các mẫu giày sandal của ZX cũng rất được chú trọng về chất lượng. Đế giày có lót cao su non và được sản xuất theo công nghệ Phylon đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Đồng thời, thiết kế cải tiến về quai smartfit được với nhiều dáng chân khác nhau của người Việt.

ZX - Thương hiệu dành cho thế hệ Z

 

2. Giày Nanu

Nanu - Sandal basic phù hợp cho cả nam nữ. Tối Giản ở ngoại hình nhưng Tinh Tế ở chi tiết là mô tả ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất khi nói về sản phẩm này.  


Đồng thời, Khi sử dụng sản phẩm giày Nanu bạn sẽ còn được bảo hành TRỌN ĐỜI MIỄN PHÍ cho tất cả sản phẩm và được hỗ trợ đổi hàng trong 07 ngày với mọi lý do. 

3. Giày Vento

Nếu nói về 1 trong những thương hiệu sandal được yêu thích nhất hiện nay, không thể bỏ qua Vento - thương hiệu giày sandal được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với đa dạng các mẫu thiết kế từ classic đến streetstyle - phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. 

** Bên cạnh đó, Khách hàng Quảng Ngãi cũng được hưởng những đặc quyền chỉ có cho tất cả Myn-er khi mua sắm tại tại chuỗi cửa hàng Myn bao gồm: 

  • Bảo hành trọn đời.
  • 01 đổi 01 trong 90 ngày do lỗi nhà sản xuất.
  • Đổi hàng trong 07 ngày với mọi lý do.

Thông tin liên hệ:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211