Giỏ hàng

CÙNG GIÀY MYN - ĐƯA GIÀY VIỆT ĐẾN GẦN NGƯỜI VIỆT

     Bạn đang muốn mở một cửa hàng về giày dép? Bạn đau đầu vì chưa tìm được nguồn giày phù hợp? Myn – Kho giày duy nhất tại Việt Nam đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, mẫu mã sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như ZX, NANU.

     Thành lập năm 2015, gặt hái những trái ngọt sau nhiều thăng trầm trong ngành hàng thời trang, Giày Myn ngày càng chứng minh được vai trò và sứ mệnh “Tiếp sức Giày Việt”.

1. Giày Myn – Sẵn hàng, giá tốt

     Với những biến động thời cuộc như hiện nay, khi đất nước đang trên đà phục hồi kinh tế sau 2 năm dịch Covid – 19, Myn vừa đảm đương đưa sản phẩm giày Việt vươn rộng trên mọi miền, vừa tích cực trong thiết kế nhằm cho ra mắt những mẫu mã mới, phù hợp với xu hướng. Là thương hiệu phân phối Giày Dép với hệ thống cửa hàng tại 7 tỉnh thành trên cả nước, Myn không ngừng cải tiến, cùng đối tác các nhà máy phát triển mẫu mã, chất lượng nhằm tăng sức cạnh tranh Giày Việt với các sản phẩm nước ngoài tại thị trường Việt Nam.

 

     Đặt trải nghiệm của khách hàng ở vị trí đầu tiên, chất lượng trong từng sản phẩm là tâm huyết, là sự tìm tòi, sáng tạo không ngừng. Các mẫu Sandal từ hot trend, phá cách phối màu đến những mẫu dép tối giản nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng của 2 thương hiệu lớn ZX và NANU.

 

     Với 2 ưu điểm lớn nhất khi cộng tác cùng Myn chính là các mặt hàng luôn có sẵn ở kho và nhập với mức giá tốt. Vừa tối ưu giảm chi phí hàng tồn vừa mở rộng cơ hội phát triển cho đơn vị cộng tác. 

2. Chính sách ưu đãi khi cộng tác với Giày Myn

Khi cộng tác với Giày Myn, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Được nhập trực tiếp từ đối tác không qua trung gian, giá nhập ưu đãi.
  • Thường xuyên cho ra mắt SP mới mỗi tháng.
  • Đồng ý bán sỉ với số lượng ÍT, chiết khấu CAO, chính sách Đại lý chỉ từ 30 đôi trở lên.
  • Cam kết chỉ bán hàng chất lượng – Chất lượng xuất khẩu – Dẫn đầu xu hướng thời trang sandal, dép.
  • Hỗ trợ châm size theo yêu cầu nếu là khách hàng lâu dài.
  • Sản phẩm có sẵn tại kho số lượng lớn, sẵn sàng cung ứng cho bạn bất cứ lúc nào.
  • Được hỗ trợ về kệ hàng, Marketing và đặt sản xuất theo yêu cầu với KH đạt số lượng sỉ lớn.

 

     Có mặt ở 7 tỉnh thành trên cả nước, mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng nhất định, mặt khác, Myn luôn chú trọng đến mẫu mã cũng như cải tiện liên tục về chất lượng, nhằm tối ưu trải nghiệm.

 

    Khi cộng tác cùng Giày Myn, bạn sẽ không phải hao tâm tổn sức về mảng Marketing. Đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo cùng những chiến dịch truyền thông có phạm vi cả nước, Marketing tự tin đồng hành cùng bạn từ chặng đường khởi đầu và xuyên suốt quá trình phát triển.

     Tiêu chí vàng khi hợp tác tại Myn là WIN – WIN đảm bảo đôi bên cùng có lợi.

3. Các dòng sản phẩm được ưu chuộng

     Trên thị trường hiện nay, sự xuất hiện của các thương hiệu giày dép ngày càng nhiều, phát triển mạnh mẽ trong ngành hàng thời trang. Tuy nhiên, Giày Myn đã và đang là lựa chọn tối ưu đáp ứng được sự khắt khe của khách hàng thông qua mức độ tiêu thụ sản phẩm. Các mẫu Sandal và dép của Myn chiếm vị trí quan trọng:

 

3.1. Cộng tác cùng sandal ZX

     Là một trong những thương hiệu được ưu ái của Giày Myn, mỗi tháng ra mắt một lần, ZX là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với đối tượng Gen Z. Sự trẻ trung, năng động cùng những màu sắc hấp dẫn đã được Myn nghiên cứu kỹ lưỡng về chất lượng, công nghệ sản xuất trong suốt thời gian hình thành và phát triển.

     Các sản phẩm Sandal ZX được đánh giá có độ chất chơi không thua kém gì các dòng Sneaker trên thị trường, với mức giá tầm TRUNG nên rất được lòng đa số KH trẻ hiện nay.

     

    Các sản phẩm sandal ZX đang đứng đầu Doanh số tại sàn Thương mại điện tử Shopee, Tiktok, Lazada và các cửa hàng trực tiếp tại Myn bao gồm: ZX 2714, ZX 3715, ZX 2822, ZX 2714...

 

3.2. Buôn có bạn, bán có NANU

     Tối giản, tinh tế, linh hoạt và sang trọng, không thể không nhắc đến “đứa con tinh thần NANU”. Sự trở lại sau 2 năm đại dịch, một diện mạo mới với những dòng sản phẩm tối giản, từ sandal đến dép NANU tự hào là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam về mức độ chiều lòng khách hàng.

 

 

     Được định hướng là dòng sản phẩm tối giản – có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian, NANU luôn chú trọng vào khâu chất lượng đầu ra trước khi lên kệ, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Sản phẩm NANU cho thấy sự tối đa về thời gian, về chất lượng và phong cách.

     Cùng điểm danh những sản phẩm hot không kém cạnh “người bạn ZX” thôi nào:

 

 

 

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại giày dép chất lượng mà bạn có thể  trở thành đơn vị cộng tác tại Giày Myn. Để nhận được nhiều tư vấn chi tiết hơn về mẫu mã cũng như giá chính xác, các bạn đừng ngần ngại mà liên hệ với Giày Myn nhé!

Liên hệ trực tiếp hoặc qua số điện thoại có Zalo: 0905.765.369 (Gặp a.Nam)


Cũ hơn Mới hơn


0932599211