Giỏ hàng

GIÀY MYN CHÍNH THỨC ĐỔ BỘ VÀO ĐÔNG NAM BỘ, TẠI TỌA ĐỘ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cửa hàng concept kế tiếp của Giày Myn vừa ra mắt vào ngày 21 - 12, với quy mô rộng lớn, kết hợp trưng bày các bộ sưu tập đa dạng và mới mẻ, Giày Myn Đồng Nai đã thu hút không ít các tín đồ thời trang ghé sang tham quan, check-in và mua sắm.

Mới đây nhất, thương hiệu thời trang Việt hàng đầu đã cho ra mắt cửa hàng concept tiếp theo tại 183 đường 30/4, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Giày Myn chính thức đổ bộ vào khu vực Đông Nam Bộ với quy mô và diện mạo hoàn toàn mới.

Giày Myn Đồng Nai chính thức khai trương – Diện mạo mới cho trái ngọt mới

Nhằm nhấn mạnh vào sự hài lòng của khách hàng, không gian cửa hàng mới ở Biên Hòa rộng rãi, có thể phục vụ cùng lúc trên 50 khách hàng. Bên cạnh đó, Giày Myn Đồng Nai còn chú trọng vào từng chi tiết nội thất, trưng bày quy mô và đa dạng sản phẩm dành cho mọi đối tượng. Từ sandal đi học đến giày tập luyện thể thao, từ các dòng dép da tối giản, đến phụ kiện, cửa hàng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tự do, thoải mái, tiện nghi nhất.

Địa chỉ để bạn trải nghiệm concept mới này nằm tại vị trí cực đắc địa trung tâm sầm suất của TP Biên Hòa: 183 Đường 30/4, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chắc chắn rằng đây sẽ là lựa chọn hàng đầu thu hút các Myner thả ga shopping.

Khi đến với Giày Myn Đồng Nai, bạn sẽ bị thu hút bới các mẫu mã mới nhất và đa dạng lựa chọn với nhiều phong cách và lứa tuổi. Đây cũng là một trong những lí do vì sao cửa hàng vừa mới khai trương đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng  địa phương.

Giày Myn Đồng Nai chơi lớn với nhiều ưu đãi "khủng" trong những ngày đầu khai trương. Cơ hội săn đồ hiệu giá hời có một không hai dành cho các tín đồ đam mê thương hiệu Giày Myn số một này.

 

 

 

Giày Myn Đồng Nai – Chiêu đãi khách hàng đa dạng sản phẩm

Khi nhắc tới Giày Myn này, người ta thường nghĩ ngay đến các dòng giày dép mang thương hiệu Việt được ưu chuộng trên thị trường ngành hàng thời trang. Các sản phẩm luôn chú trọng vào chất lượng, sáng tạo và phong cách nhằm mang đến sự êm ái và thoải mái tối đa cho người dùng.

Và tất nhiên, khi đến Giày Myn Đồng Nai, không thể không nhắc đến các mẫu sandal, dép đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

  1. Muôn kiểu Sandal

Những mẫu giày sandal tại ZX đều có thiết kế cực kỳ trendy với phong cách Streetstyle, Ulzzang đang thịnh hành trên thế giới. Ngoài mẫu mã, các mẫu giày sandal của ZX cũng rất được chú trọng về chất lượng. Đế giày có lót cao su và được sản xuất theo công nghệ Phylon đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Đồng thời, thiết kế cải tiến về quai smartfit được với nhiều dáng chân khác nhau của người Việt.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sandal NANU đa dạng sẽ giúp bạn vô tư lựa chọn các outfit, NANU không ngần ngại trở thành người bạn đồng hành tuyệt hảo nhất. Sự linh hoạt, sáng tạo hay sang trọng đều được hội tụ một cách khéo léo. Đối tượng khách hàng mục tiêu của nhóm sản phẩm này là thế hệ gen Y (23 – 35 tuổi), luôn đề cao tinh thần Tối giản – Sự trẻ trung – Tiện dụng. Các mẫu giày, dép NANU vẫn đang được cập nhật, chọn lọc và ra mắt thị trường.

 

 

  1. Đa dạng giày dép

Cửa hàng Giày Myn Đồng Nai giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu giày da chất lượng, mang vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Và không thể không kể đến những mẫu giày thể thao trẻ trung, năng động, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Từ các mẫu dép Slide NANU, dép da tối giản đến các sản phẩm trendy như ZX Chunky Raccoon, cửa hàng đã và đang cập nhật liên tục.

 

 

Bên cạnh đó, Khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền chỉ có cho tất cả Myn-er khi mua sắm tại tại chuỗi cửa hàng Myn bao gồm: 

  • Bảo hành trọn đời.
  • 01 đổi 01 trong 90 ngày do lỗi nhà sản xuất.
  • Đổi hàng trong 07 ngày với mọi lý do

Hệ thống cửa hàng Giày Myn:

 Đồng Nai - 183 Đường 30/4 - Phường Trung Dũng - TP Biên Hòa - 096 318 18 63

 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 076.655.8019

 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900


Mới hơn


0932599211