Giỏ hàng

MYN 2022 - NGÔI NHÀ GIÀY VIỆT LOCAL BRAND

“Cuộc hành trình ngàn dặm nào cũng phải bắt đầu bằng một bước đi bé nhỏ đầu tiên” và giày Myn từ những bước đi rất nhỏ bé ban đầu, giờ đây đã trở thành ngôi nhà giày Việt sẵn sàng bước đi trên con đường nhiều chông gai với sứ mệnh “Tiếp sức giày Việt”.

Trên hành trình để hoàn thành sứ mệnh to lớn ấy, Myn không đơn độc, Myn có sự đồng hành của các thành viên là các thương hiệu giày dép Local Việt Nam, đó chính là: Vento By Myn, ZX, Nanu, Mira và Động Lực. Tất cả đều chung một chí hướng, một tầm nhìn và một khát vọng, tất cả tạo nên House Of Myn - Ngôi nhà giày Việt Local Brand cùng sứ mệnh là đồng hành và hợp tác với các Thương hiệu Việt - giúp nâng tầm, tiếp sức để có thể cạnh tranh với các sản phẩm ngoại và vươn tầm thế giới. 

 

Vento – Thương hiệu sandal nổi tiếng toàn châu Á

Nếu nói về 1 trong những thương hiệu sandal được yêu thích nhất hiện nay, không thể bỏ qua Vento - Thương hiệu đã có hơn 20 năm sản xuất nội địa và xuất khẩu. Từ năm 2017 - Myn kết hợp với Vento để ra những mẫu sandal được nghiên cứu tỉ mỉ về chất liệu, kiểu dáng và tính thực dụng rất phù hợp với phong cách "thiên biến vạn hóa" của các bạn trẻ Việt hiện nay. Trẻ trung, năng động và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Vento By Myn mang lại cho khách hàng những mẫu sandal đẹp đẳng cấp quốc tế với mức giá rất "Việt Nam". 

 

ZX – Thương hiệu của sự đổi mới dành cho thế hệ mới – GenZ

Có thể nói, ZX là dòng sản phẩm luôn đi đầu về xu hướng thời trang tại ngôi nhà thương hiệu nên trong năm 2021, ZX đã ra mắt những BST vô cùng nổi bật: The Hustle, The Bubble, The City Light, và đặc biệt dòng Racoon với thiết kế icon tượng trưng cho linh vật của thương hiệu. Những mẫu giày sandal tại ZX đều có thiết kế cực kỳ trendy với phong cách Streetstyle, Ulzzang cực kì thịnh hành; mỗi BST đều ẩn chứa một thông điệp gắn liền với GenZ, mỗi bảng màu tượng trưng cho sự đa sắc và chuyển hóa không ngừng của một thế hệ năng động, tự tin và không ngại khẳng định mình.

 

NANU - "Tối giản" nhưng đầy "tinh tế" 

Và với Nanu thì theo tiết lộ đến từ Founder thì 2022 sẽ là năm mà Myn sẽ tái định vị thương hiệu , Nanu - Brand Of Minimalism với triết lý Less Is More - Show Hình Ảnh logo Nhận Diên Mới. Trước đó, Nanu đã được biết đến là Thương hiệu của Sandals Unisex, được đầu tư nghiêm túc từ chất liệu đến công nghệ, sẵn sàng đáp ứng được yêu cầu vừa đơn giản, tinh tế và lịch sự nhưng không kém phần khỏe khoắn, mang tính cá nhân hóa trong mỗi đôi giày. 

MIRA – Sáng tạo và Đột phá trong ngành giày thể thao

Một thành viên nữa trong ngội nhà thương hiệu Myn chính là Mira – Thương hiệu về giày thể thao, nay tập trung sang các sản phẩm Sneaker LifeStyle với dòng sản phẩm Mira Sky. Các sản phẩm trong dòng Mira Sky đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng Fan Sneaker nhờ vào thiết kế và kiểu dáng trẻ trung năng động, mang đậm tinh thần thể thao và phong cách riêng biệt, giúp bạn tự tin thể hiện được cá tính riêng của mình.  

Động Lực – Tập đoàn số 1 Việt Nam về Giày thể thao chuyên dụng

Là một sản phẩm thể thao chuyên dụng, Động lực thấu hiểu được những đòi hỏi từ khách hàng nên các sản phẩm luôn đảm bảo các yếu tố về thiết kế hiện đại, chất lượng và sẵn sàng hỗ trợ tối đa và thúc đẩy khả năng vận động cũng như luyện tập của người tiêu dùng. Mỗi đôi giày của thương hiệu Động Lực, đặc biệt là dòng Jogarbola đều được tối ưu hóa trong thiết kế, mang đến sự nhanh nhẹn, tốc độ di chuyển cao, cảm giác thoải mái và tự tin nhất khi sử dụng. 

Myn tin rằng những gì mà Myn cùng các thành viên tại ngôi nhà thương hiệu đã, đang và sẽ thực hiện sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được những nhu cầu cũng như sự mong đợi của khách hàng, qua đó tiến gần hơn đến mục tiêu mang những sản phẩm Việt Nam tốt nhất từ người Việt đến cho người Việt. Qua đây, Myn cũng xin chân thành cảm ơn tất cả khách hàng của Myn, những người đã luôn theo dõi, tin yêu và ủng hộ những bước đi dù có phần liều lĩnh của Myn, đã luôn là một phần động lực khiến Myn không hề đơn độc trên hành trình đầy gian nan này – “Tiếp sức giày Việt”.

Tìm hiểu thêm về Myn qua : 

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)

 

 


Cũ hơn Mới hơn


0932599211