Giỏ hàng

Đi xuyên tâm dịch, Myn vẫn tổ chức chu đáo Ngày Ra Mắt Thương Hiệu ZX.

Đi xuyên tâm dịch, Myn vẫn tổ chức chu đáo Ngày Ra Mắt Thương Hiệu ZX

Dù có rất nhiều lý do để từ bỏ, những với sự đồng lòng, quyết tâm cao của đội ngũ hoạt động – Trong 2 ngày 22 – 23.08 vừa qua, ZX – Thương hiệu Sandal mới dành cho GenZ đã diễn ra trọn vẹn sự kiện Ra Mắt Thương Hiệu đồng loạt tại 4 tỉnh thành: Hồ Chí Minh – Quy Nhơn – Huế - Quảng Bình. 

Là hãng thời trang mới về giày dép dành riêng cho GenZ. ZX nhanh chóng nịnh lòng các KH tuổi teen của mình nhờ sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu về mặt ngoại hình lẫn chất lượng sản phẩm.

Ngày hội ra mắt với sự góp mặt của các bạn HOT TEEN tại các tỉnh thành Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Huế, Quảng Bình.

** Các bạn HOT TEEN check in trong ngày Ra mắt Thương hiệu.

"Hình ảnh Event khai trương Ra mắt cửa hàng năm 2019". 

Không quá phô trương và nhộn nhịp như những khai trương thông thường, buổi Ra mắt ZX là sự gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm mới với các KH thân thương trong vui vẻ và đầy cung bậc cảm xúc.

Vì thời điểm diễn ra gặp nhiều bất lợi do tình hình bất ổn chung của đại dịch Covid, xong cả cửa hàng và Khách hàng luôn ý thức để giữ gìn khoảng cách và đảm bảo mua sắm trong an toàn.

“Hình ảnh Check in siêu dễ thương theo phong cách “Cô vi Style”.

Điều tạo nên thành công lớn nhất của Event chính là sự hài lòng của Khách hàng khi tham gia sự kiện. Dù mới ra mắt, nhưng ZX đã sớm nịnh lòng được khách hàng trẻ, lẫn phụ huynh các học sinh khi đến mua sắm tại sự kiện.

  

Với bước đầu khẳng định được sự chỉnh chu trong khâu chất lượng sản phẩm, nghiên cứu nghiêm túc về hành vi, thị hiếu Khách hàng trước khi “thương mại hóa”. ZX đang dần chiếm được 1 vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng. Chắc chắn đây là sẽ là động lực “LỚN”, để thương hiệu có thể phát triển xa hơn trong tương lai.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ, đáng yêu của Khách hàng khi đến tham dự Ngày ra mắt ZX tại các tỉnh thành trong những ngày vừa qua:

Thông tin liên hệ:








Cũ hơn Mới hơn


0932599211