Giỏ hàng

ZX – THƯƠNG HIỆU GIÀY SANDAL DÀNH RIÊNG CHO THẾ HỆ Z

Ra đời với tiêu chí tạo ra dòng sandal Việt dành riêng cho thế hệ Z - Yêu thích sự mới mẻ, trải nghiệm cá nhân. ZX chinh phục các tín đồ thời trang với thiết kế đa dạng, chất lượng hợp với nhiều xu hướng thời trang và tiện dụng.   

ZX được các bạn trẻ nhiệt tình đón nhận và yêu thích

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu giày cá tính của ZX tại:

 

1. Điểm độc đáo trong thiết kế của các mẫu giày sandal của ZX

Các mẫu sandal của ZX luôn được chú trọng trong đường nét khi thiết kế. ZX luôn nổi bật bởi thiết kế quai dù ngang cùng khóa nhựa để mang lại độ bền, chắc cho quai giày. Đế EVA mang lại cảm giác êm ái cho người mang.

Ngoài ra, các thiết kế của ZX luôn mang đậm sự Trendy. ZX luôn đi đầu trong xu hướng thời trang Streetstyle, Ulzzang của thế giới.

Bên cạnh đó, tính năng Smartfit khiến ZX trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Thiết kế cải tiến về quai, fit được với nhiều form chân khác nhau. 

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ "Light-weight". Đó là công nghệ Phylon 3 lớp, siêu nhẹ, lót cao su non mang lại cảm giác cực kỳ êm ái và chắc chắn. 

Các mẫu giày với chất liệu thoáng mát, siêu nhẹ, độ bám cao cùng màu sắc theo trend sẽ mang đến cảm giác tự do, tự tin thể hiện cá tính giúp bạn có thể thỏa sức vận động.

2. Chất lượng vàng và chế độ bảo hành trọn đời

ZX luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam. Sản phẩm phục vụ người Việt mang chất lượng quốc tế với nâng cấp chất liệu bằng ứng dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu và độ bền sản phẩm lên đến 03 năm. Khách hàng có thể yên tâm với chính sách bảo hành sản phẩm:

  • Bảo hành trọn đời.
  • 01 đổi 01 trong 90 ngày do lỗi nhà sản xuất.
  • Đổi hàng trong 07 ngày với mọi lý do.

3. Sống ảo cùng ZX - Thời trang đi kèm sự tiện lợi

Các mẫu sandal mang cực cá tính, phối với những bộ cánh dạo phố, jean cá tính hoặc quần short áo phông đều đẹp. Đồng thời che khuyến điểm cho đôi bàn chân cực ổn, mang êm và thoải mái. Điều này cho phép các tín đồ thời trang tha hồ thể hiện cá tính đầy màu sắc và không bao giờ lỗi mốt.

Sống ảo cùng ZX. 

ZX sẽ là người đồng hành cùng bạn trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

4. Mua giày sandal của ZX ngay tại hệ thống cửa hàng Myn


    Cũ hơn Mới hơn


    0932599211