Giỏ hàng

SANDAL LOCAL BRAND VÀ NHỮNG BẢNG MÀU ĐỘC ĐÁO

Điều gì khiến thương hiệu sandal nội địa (Local Brand) làm “dậy sóng” cộng đồng streetwear những năm gần đây? Chất lượng, mẫu mã hay giá cả mới là động lực khiến các bạn trẻ xếp hàng dài săn đón sản phẩm mới của một Local Brand nổi tiếng?

Sandal Local Brand - định hình phong cách hay trào lưu nhất thời


Quay trở lại tầm 10 năm trước, khái niệm Local Brand còn khá ít phổ biến trong cộng đồng thời trang Việt. Tâm lý số đông còn e ngại với chất lượng của các thương hiệu nội địa. Tuy nhiên, từ 2 3 năm gần đây, gõ lên thanh công cụ tìm kiếm trên Facebook hay Instagram, không quá khó để “chọn mặt gửi vàng” một thương hiệu nội địa với hình ảnh nhận diện chất ngất. 

Là xu hướng thời trang có nguồn gốc từ những người da đen ở khu ổ chuột của New York, việc Local Brand du nhập vào Việt Nam và được đón nhận tích cực là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của những founder người Việt.

 


Fila - một trong những Global Brand thực sự thành công với dòng sản phẩm Sandal dành cho giới trẻ (@grey.b)

Đã từ rất lâu, thị trường giày, sandal Việt bị chiếm sóng bởi những tên tuổi lớn như Adidas, Kappa, Fila, và những năm gần đây là sự góp mặt của các nhân tài trong làng thời trang như Versace, New Balance, Balenciaga,... Vậy bầu trời liệu có còn đủ chỗ cho những kẻ mộng mơ?

Nhiều Local Brand về giày và sandal đầu tư về hình ảnh sản phẩm và thương hiệu (IG:@motdoigiay)

Các nhãn hàng sandal nội địa không ngừng đón đầu xu hướng theo sự chuyển mình của dòng chảy thời trang thế giới, không ngại sáng tạo mỗi sản phẩm riêng cộp mác thương hiệu. Việc đầu tư vào khâu lên ý tưởng thiết kế, sản xuất, sự nghiêm túc cập nhật xu hướng và mẫu mã từ các Designer, giúp các sandal Local Brand ngày càng có chỗ đứng trong lòng giới trẻ.

Ngoài ra, ngày càng nhiều KOL làm đại diện thương hiệu, có những review chân thật về sản phẩm cũng chính là điều thu hút nhiều bạn trẻ tự tin mang sandal Local Brand đi học, đi chơi và trong những hoạt động thể thao thường ngày. 

Các thương hiệu sandal Việt bận rộn tìm lối đi riêng 

Với sự phát triển mạnh mẽ của các kênh bán hàng trực tuyến cùng sự phủ sóng thông tin của mạng Internet, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của những Global Brand tại thị trường sandal Việt Nam, Dù còn nhiều khó khăn và cần nhiều thời gian để chinh phục thị trường, tuy nhiên vẫn có rất nhiều thương hiệu sandal nội địa “làm nên chuyện”. 

Có thể kể đến những cái tên chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu như Biti's, Ananas, RieNevan cho các dòng sneaker, hay Mynshoes, Shondo, Vento, SHAT cho các dòng sandal. Song song đó, vẫn có một vài thương hiệu dính nghi vấn đạo nhái, copycat các thiết kế của Global Brand. 

Đầu tiên là sự trở lại đầy đột phá của Local Brand Bitis - cái tên quen thuộc của nhiều thế hệ người Việt từ thập niên 90. “Anh lớn” Bitis đã có những cú lội ngược dòng đầy ấn tượng, không hề tụt hậu và chiếm trọn cảm tình của giới trẻ trong cuộc chơi Local Brand.

Biti's luôn đầu tư hình ảnh và chất lượng cho những lần ra mắt một sản phẩm mới
(Nguồn: Bitis Hunter) 

Tiếp theo sau là sự xuất hiện ấn tượng và đầu tư nghiêm túc của một số Local Brand như Vento, Shondo hay SHAT, góp phần vào sự sôi động của thị trường footwear Việt Nam. 

Các Local Brand ngày càng chỉn chu trong khâu xây dựng brand name, chất liệu, thiết kế đến quá trình chăm sóc khách hàng, đó có thể là lí do tại sao ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn mang những đôi sandal chất riêng của thương hiệu nội địa thay vì là các global brand xa xôi và đắt đỏ.
 

Shondo từng bước khẳng định sự thành công với hệ thống cửa hàng ngày càng mở rộng (Nguồn: Zing.vn) 

Ngày càng nhiều thương hiệu có màn “chào sân” thực sự ấn tượng trong cộng đồng streetwear Việt (Nguồn: ZX Vietnam)

ZX Vietnam - Local Brand sandal không ngại thử màu sắc mới dành cho GenZ

Những mảng màu đa sắc trong các BST của ZX Vietnam

Được phát triển và vận hành bởi đội ngũ Mynshoes, ZX Vietnam mang một màu sắc mới của sự tiện lợi, sáng tạo và cá nhân hóa. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều được đầu tư nghiêm túc từ chất liệu đến công nghệ sản xuất, ZX có màn ra mắt ấn tượng với hình ảnh Sandal có bảng màu đa dạng, xuất hiện cá tính, năng động cùng những KOL giới trẻ như Vlogger Jenny Huỳnh, ca sĩ Lena, Rapper Bảo Hân Helia hay Hot Tiktoker Lê Bống, Gia Thị Linh,...

Hot Tiktoker Gia Thị Linh thả dáng cùng BST Bubble của ZX Vietnam (@giathilinh) 

ZX Vietnam ghi điểm trong cộng đồng footwear với nhiều phong cách từ classic, ulzzang đến streetstyle. Là một trong những Local Brand về sandal đầu tiên dành cho giới trẻ tại Đà Nẵng, ZX Vietnam luôn có sự pha trộn khéo léo giữa cơ bản và đột phá, và đặc biệt luôn luôn on-trend. Lấy cảm hứng từ tính tiện dụng, cải tiến và cá nhân hóa, các sản phẩm sandal ZX luôn hướng đến thế hệ trẻ - một thế hệ Z năng động và không ngừng tiến lên. 

Local Brand về sandal này ngày càng ghi điểm với cải tiến công nghệ đế Phylon 3 lớp, nhằm hoàn thiện nhất sự thoải mái và trải nghiệm của người mang. Thông thường công nghệ đế Phylon được sử dụng trong giày thể thao như đế giữa hoặc phần dưới của đế ngoài vì đặc tính mài mòn tốt hơn so với tấm nhựa ép Eva. Nhận ra được điều đó, Myn đã ứng dụng công nghệ đế này vào sandal của ZX, giúp đôi sandal nhẹ - linh hoạt và giảm xóc đáng kể. 

ZX pha trộn khéo léo giữa những bảng màu basic như đen, pastel và màu sắc theo xu hướng thời trang - Color Block trong BST The City Light

Điểm đặc biệt thứ 2 đến từ phần quai gài, thay vì dùng lớp dán cho quai, ZX cải tiến quai bấm nhựa cho một số sản phẩm mới. Phần quai hậu có thể tháo rời để dễ dàng biến hóa đôi sandal thành dép, hơn nữa đây còn là phần custom dễ dàng thu hút khách hàng trong tương lai. 

Mỗi đôi sandal ZX luôn cân bằng các mối quan hệ giữa mặt giá trị và thiết kế, chất lượng và thiết kế, có thể kể đến 4 BST mới đây, gồm The Hustle, The Bubble, The City Light, và đặc biệt dòng Racoon với thiết kế icon tượng trưng cho linh vật do thương hiệu thiết kế riêng. 

BST The Hustle được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phần đế chunky chuyên dụng cho Sneaker

Mỗi BST đều ẩn chứa một thông điệp gắn liền với GenZ, mỗi bảng màu tượng trưng cho sự đa sắc và chuyển hóa không ngừng của một thế hệ năng động, tự tin và không ngại khẳng định mình. Các thông điệp truyền tải qua nội dung, hình ảnh thương hiệu, sản phẩm luôn song hành cùng chuyển động của GenZ. Với GenZ, luôn là chính mình là điều quan trọng nhất. 

ZX Vietnam ngày càng khẳng định vị trí thông qua việc mở rộng thị trường, tiếp cận nhiều hơn với các tỉnh thành như HCM, Huế, Đồng Hới, Quảng Ngãi. Tuy là một thương hiệu nội địa sandal còn khá mới trong cộng đồng streetwear, nhưng ZX Vietnam vẫn đang có những tín hiệu khả quan khi chiếm trọng cảm tình của những Hot Tiktoker, Hot reviewer hàng đầu hiện nay. 

Với nỗ lực cập nhật xu hướng, R&D thị trường, sản phẩm, hi vọng trong tương lai ZX Vietnam sẽ tiếp tục có nhiều sản phẩm đột phá và cộp mác riêng cho thế hệ Z. 

Mùa hè 2021, ZX thực hiện chiến dịch “Thế giới song song” & Backtoschool với nhiều hoạt động điểm nhấn
 

Năm học mới đến, Local Brand - ZX Vietnam dành riêng một thiết kế mới mang hình ảnh linh vật Raccoon của thương hiệu cho GenZ, bạn có thể tìm mua các sản phẩm mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay tại:

Tìm hiểu thêm về Myn qua : 

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)












































 

 






 


Cũ hơn Mới hơn


0932599211