Giỏ hàng

Myn – Chuỗi Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam


Myn – Chuỗi Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam

 

Ý nghĩa sự ra đời của Myn

Myn tên đầy đủ là Công ty TNHH Giày Myn, là chuỗi cửa hàng kinh doanh giày có mô hình siêu thị, trong đó có chuỗi thương hiệu - chủng loại trong 1 cửa hàng. Sứ mệnh của Myn, cùng các thương hiệu Việt giúp nâng tầm và tiếp sức với các thương hiệu Việt để có thể mở rộng ra khắp nơi, đủ năng lực cạnh tranh với thương hiệu nước ngoài..

“Myn” còn có ý nghĩa là  “Mãi yêu nhau”,là nơi gắn liền  với hành vi có thể mua giày cặp- tình nhân, mua giày nhóm - tình bạn, mua theo gia đình -  tình thân. Ở Myn luôn có sản phẩm gắn liền với tình yêu đôi lứa, nhóm bạn hay gia đình…, định hướng sản phẩm Unisex dành cho cả nam lần nữ.

Giá trị cốt lõi của Myn luôn xác định đó chính là việc:

 Tiên phong, dẫn đầu xu hướng giày Việt

 Sản phẩm luôn tốt về chất lượng, mang trải nghiệm cho khách hàng.

  Đam mê phục vụ

Quá trình hình thành và phát triển đến hiện nay

Ban đầu Myn chỉ là cửa hàng nhỏ mang tên Diamond Outlet được khai trương vào tháng 9/2014 ở Đà Nẵng. Tuy chỉ mới mở được 3 tháng nhưng đến cuối 2014, cửa hàng đã có những thành công vang dội, sau đó được đổi tên thành Nanu. Nanu lúc bấy giờ là hệ thống giày nổi tiếng về sự uy tín và chất lượng, mẫu mã: giày đôi, giày unisex, giày nhóm ... Khách hàng của Nanu là những khách hàng trung thành và ưa chuộng sản phẩm của Nanu.

Trên đà thắng lợi, tháng 8/2015, mở cửa hàng Nanu thứ 2 ở Đà Nẵng. Tháng 10/2015 mở cửa hàng Nanu tại Huế. Tháng 3/2016 mở tiếp cửa hàng Nanu Quy Nhơn. Tuy nhiên đến 2017, hệ thống gặp khó khăn nên bắt đầu lao dốc.

Nhưng với quyết tâm của người Việt trẻ và sứ mệnh xác định  từ ban đầu, lãnh đạo của Myn đã nỗ lực xây dựng lại hệ thống. Bước ngoặt đầu tiên là việc hợp tác và mở 3 cửa hàng nhượng quyền tại TP Hồ Chí Minh từ tháng 7 đến tháng 10/2018. Cũng trong năm 2018, Myn chính thức được đồng bộ và mở Shoes Mart đầu tiên tại Đà Nẵng.

Tháng 5/2019, mở rộng hệ thống giày Myn tại Quảng Trị và Quảng Bình

Tháng 8/2019 khai trương thành công siêu thị giày thứ 2 ở Quy Nhơn với hơn 4000 khách hàng tham quan và mua sắm trong 2 ngày. Tháng 10/2019, mở tiếp siêu thị giày ở Huế. Đây là hai Shoes Mart lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ và Nam Trung Bộ.

Hiện tại Myn có 11 cửa hàng trải dài từ Quảng Bình đến TP Hồ Chí Minh chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc thương hiệu: NaNu, Vento, ZX, Peak, Kevy...

Có thể điểm qua một vài thương hiệu Việt uy tín do Myn phân phối như sau:

ZX – Thương hiệu dành riêng cho thế hệ Z. Đây là thương hiệu ra đời với tiêu chí tạo ra dòng sandal Việt dành cho thế Z – Yêu thích sự mới mẻ, trải nghiệm, cá nhân. Sản phẩm được thiết kế đa dạng, chất lượng phù hợp với nhiều xu hướng thời trang và tiện dụng. Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất nên sản phẩm của ZX đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu. Độ bền sản phẩm lên đến 3 năm và khách hàng có thể yên tâm về chế độ bảo hành của sản phẩm:

1 đổi 1 trong vòng 3 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm được bảo hành trọn đời các lỗi bung keo, sứt chỉ

Đổi trả trong vòng 7 ngày với mọi lý do

Vento – Sandal lâu đời gắn liền với nhiều thế hệ, ra đời từ năm 1997 và được đồng sáng lập bởi ông Motohiko Yamazaki và ông Trần Đình Thăng - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Nhật Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, Vento đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới với sản phẩm được xuất khẩu đến 26 nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, UAE,.

Vento - Thương hiệu uy tín trong và ngoài nước hơn 20 năm.Vento nổi tiếng với dòng sản  phẩm Vento Hybrid và hiện đang là dòng sản phẩm nổi bật nhất với hoàn toàn nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường và tốt cho sức khoẻ người dùng. Bạn có thể mang Vento Hybrid tại trường học, nơi làm việc ngay cả văn phòng cũng đều rất lịch sự và luôn thoải mái với màu sắc trẻ trung, tươi mới.

NANU – Thương hiệu Unisex dành cho cả nam lẫn nữ.  

Nanu là thương hiệu luôn hướng tới  khao khát “Giấc mơ giày Việt”, tạo ra những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành Việt. Sản phẩm chính của Nanu chủ yếu là những sản phẩm Unisex dành cho cả nam lần nữ, đầy đủ các fom sneaker, slipon cho đến sandal. Thời trang và tiện dụng là ưu điểm nổi bật của Nanu, chỉ một đôi giày bạn có thể vừa mang đi học, đi làm, đi chơi, có thể mix với rất nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu chủ yếu của phần thân giày là da PU tổng hợp và vải. Được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất nên phần vải đã được xử lý để tránh hiện tượng bị bạc màu, phai màu. Phần đế được làm từ cao su non nên mang êm chân, vận động thoải mái, dễ dàng di chuyển.

Myn được xây dựng dựa trên nền tảng của đội ngũ và người sáng lập có kinh nghiệm lâu năm trong ngành của các thương hiệu Nanu, Diamond Outlet, Giaychinhhang.com nên chủng loại sản phẩm do Myn phân phối vô cùng đa dạng, phong phú từ kiểu dáng đến mẫu mã. Đầy đủ chủng loại cho mọi đối tượng, từ sản phẩm truyền thống đến các mặt hàng xu hướng, bắt trend. Sản phẩm dành cho người đi học, đi chơi, du lịch, hoạt động thể thao đến các sản phẩm cho người đi làm, dân công sở

Myn có hệ thống Shoes Mart toàn quốc nên khách hàng khi đến trực tiếp với Myn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn, thoải mái, thân thiện và đẹp. Sản phẩm luôn tốt về chất lượng, theo xu hướng thời trang, luôn có khuyến mãi, chế độ bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành trọn đời các lỗi bung keo, sứt chỉ. Đó là lý do khiến khách hàng khi mua sắm tại Myn cảm thấy mình như “thượng đế thực sự”.

Ngoài việc khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn, Myn còn đáp ứng được nhu cầu mua sắm online của khách hàng bằng việc mở rộng các kênh bán trên các sàn thương mại điện tử: fanpage, shopee, website, instagram, tiktok… dù ở đâu khách hàng vẫn có được sản phẩm mình mong muốn. Đặc biệt, khách hàng sẽ luôn cảm giác thoải mái, an toàn khi bắt đầu và cả suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

 

✔ Web: myn.com.vn

✔ Instagram: instagram.com/myn.shoes/ hoặc instagram.com/zx.shoes

✔ Shopee: shopee.vn/giay_myn

✔ Tiktok: https://vt.tiktok.com/yefeRu/

✔ Hệ thống cửa hàng toàn quốc: https://bit.ly/HethongGiayMyn



Cũ hơn Mới hơn


0932599211