Giỏ hàng

Launching ZX Tại Đà Nẵng - Điểm kết HOÀN HẢO cho chuỗi Event Ra Mắt ZX trên Toàn Quốc.

Launching ZX Tại Đà Nẵng - Điểm kết HOÀN HẢO cho chuỗi Event Ra Mắt ZX trên Toàn Quốc.

Sau chuỗi ngày dài chờ đợi, trong 3 ngày 11-12-13/09 vừa qua - Event Ra Mắt sự kiện đã đến với các Myn-er Đà Nẵng tại 2 cửa hàng: 69-71 Lê Duẩn và 898 - 900 Tôn Đức Thắng. 

  • Store 69-71 Lê Duẩn - Đà Nẵng 

Store 898 - 900 Tôn Đức Thắng - Đà Nẵng. 

Sự kiện ra mắt đúng vào ngày đầu tiên TP. Đã Nẵng được dở bỏ lệnh giãn cách xã hội và bắt đầu vào nhịp sống hằng ngày. Nên hoạt động khuyến đãi MUA 1 TẶNG 1 của Event cũng một phần đóng góp vào sự kích cầu mua sắm, trở lại trạng thái "bình thường mới" của người dân Thành Phố.  

** Theo nguồn : Báo Tuổi Trẻ. 

ZX - Là thương hiệu sandal dành riêng cho thế hệ Z, sản phẩm nhẹ, êm, thời trang và bắt kịp xu hướng nên ZX “được lòng” của khách hàng trong lần đâu tiên ra mắt. Đây là dịp để Myn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới cũng là dịp để tri ân khách hàng. 

Bất ngờ lớn nhất trong sự kiện lần này diễn ra tại Đà Nẵng, chính là Đại tiệc không chỉ nhận được từ đối tượng chinh là các Khách hàng trẻ mà các bậc phụ huynh cũng rất hứng thú với Event, mục đích ban đầu chỉ là đến mua sản phẩm nhập học cho con, nhưng khi ra về họ cũng chọn luôn 1 sản phẩm sandal cho bản thân mình. 



Bên cạnh việc mua sắm được những sản phẩm ưng ý, cả khách hàng và các bạn nhân viên cửa hàng cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc cùng các HashTag siêu kute từ ZX. 

Với bước đầu nhận được sự đón nhận nhiệt tình của Khách hàng Đà Nẵng nói riêng và Khách hàng trên toàn quốc nói chung - Đã tạo nên ĐỘNG LỰC cực TO LỚN để đội ngũ phát triển ZX có thể tạo ra những cải tiến đột phá hơn cho Thương hiệu Sản phẩm này trong tương lai. 

** Cùng nhìn lại hình ảnh Collection ZX đầu tiên: 

** Hệ thống Kênh phân phối và mua sắm ZX trên toàn quốc: 

✔ Web: https://myn.com.vn
✔ Facebook: facebook.com/giay_myn 
✔ Instagram: instagram.com/myn.shoes/ hoặc instagram.com/zx.shoes
✔ Shopee: shopee.vn/giay_myn
✔ Tiktok: https://vt.tiktok.com/yefeRu/
✔ Hệ thống cửa hàng toàn quốc: https://bit.ly/HethongGiayMyn


Cũ hơn Mới hơn


0932599211