Giỏ hàng

TẤT x SANDAL - STYLE “NHÀ QUÊ” HAY TRÀO LƯU MỚI?

TẤT VÀ SANDAL - STYLE NHÀ QUÊ HAY TRÀO LƯU MỚI?

Việt Nam là nước khí hậu nóng ẩm gió mùa - Quanh năm nắng chiếm phần nhiều, đặc biệt thời tiết miền Trung có gió Lào nên hình thành thói quen khá "quê mùa" là dù mang giày cao gót, sandal hay dép thì đều mang tất để đỡ nắng và bí quyết này được truyền tai nhau như một công thức giữ cho bàn chân luôn xinh đẹp.

Thói quen này ăn dần đến 1 số bạn trẻ thử kết hợp giữa sandals và dép thì được xem "dở hơi, kệch cởm! Đối với giới trẻ - Tất chỉ được thăng hạng giá trị khi kết hợp cùng sneaker. Nhưng trong những năm trở lại đây, phong cách từng được xem là “thảm họa” ấy lại đang trở thành một trào lưu thời trang. Cùng Myn có cái nhìn toàn cảnh hơn từ thời trang sàn diễn đến các ngôi sao Hollywood đến đời thời chúng ta đã thay đổi như nào nhé:

Trào lưu tất và sandal

Sự kết hợp giữa tất với sandal làm cho phong cách thời trang không bị nhàm chán và dành được sự ưu ái của đông đảo những người trong showbiz thế giới.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết đến David Beckham, Kanye West, Justin Bieber và Tyler The Creator đều đã từng diện kiểu này trong những hoạt động thường ngày (chỉ riêng Kanye West dám mặc cả set đồ này đi đám cưới).

Kanye West từng tự tin diện style đến buổi tiệc cưới bên cạnh Kim Kardashian. 

Giới thời trang ngỡ ngàng khi chứng kiến vớ x sandal xuất hiện tại Show Louis Vuitton

Mayo Wo - fashionista nổi tiếng Hong Kong, người giúp mốt đi tất với giày lạ mắt trở nên hợp lý đến lạ. 

Cùng ngắm nhìn chân dài triệu đô Kendall Jenner cũng lựa chọn phong cách này, khi mang đôi tất với  giày sandals hầm hố cá tính khi ra phố.

>>> Xem ngay: 3 bí quyết diện giày sandal mang vớ đầy phá cách, hợp mốt

Tổng hợp cách mix tất với sandal

!! Có một bí mật mà có thể bạn không biết, thật ra việc mang vớ và sandal không chỉ là một trào lưu thịnh hành mà còn là một mẹo nhỏ để giải quyết các vấn đề thời trang, ví dụ như khi chân bạn có vài khuyết điểm để diện những đôi sandal xinh xắn. Và dám chắc rằng cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn và thú vị gấp 10 lần khi bạn đã chính thức trở thành một ‘thành viên’ của trào lưu mới lạ này.

Có thể bạn vẫn đang thắc mắc rằng làm thế nào để có thể biến tấu phong cách này phù hợp với bản thân? >> Hãy bắt đầu với một bộ outfit mang phong cách quen thuộc, bạn sẽ xây dựng cặp đôi vớ và Sandal dựa trên bộ outfit này. Lựa cho mình một đôi vớ có màu phù hợp với tổng thể, tốt hơn hết là một thứ gì đó giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ đồ và đôi sandal, nhưng đừng quá trùng khớp với toàn set đồ vì nó sẽ khiến cho bạn mất đi điểm nhấn chính.

Nếu bạn thuộc team “Phá cách nhưng phải an toàn” thì Trắng và đen là hai màu dành cho bạn. Tone màu này không bao giờ lỗi thời và cực “dễ phối” nên mix tốt với bất kì màu sắc nào. Vì thế hãy kết hợp những đôi tất nhiều màu sắc với sandal trắng, đen hoặc phối những đôi sandal màu sắc với tất đen, trắng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy!

Tạo ra đối lập về màu sắc cũng là một ý hay để thử xu hướng thời trang mới này. Hãy thử những sự kết hợp khác như tất màu hồng với sandal đỏ, tất xanh, tất vàng với sandal màu nâu, nó sẽ mang đến thêm chút màu sắc tươi tắn cho vẻ ngoài của bạn mà không gây mất cân xứng.

Nhưng lưu ý, khi kết hợp tất với sandal bạn nên chọn cho mình những bộ đồ đơn giản nhất, ít phụ kiện đi kèm.

Taị Myn luôn cập nhật nhiều mẫu hot, bạn hãy ghé thăm cửa hàng myn.com.vn để chọn những mẫu sandal ưng ý phù hợp với outfit của mình nhé!

Xem thêm:

>>>Giày màu gì dễ phối đồ? Áp dụng 5 tips mix-match này ngay – giày myn

>>>Top 5 mẫu giày vento hybrid chất lượng "siêu phẩm" 2020 – giày myn

>>>Top 5 mẫu giày sandal quai dán nữ "nhìn là yêu ngay"

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)


Cũ hơn Mới hơn


0932599211