Giỏ hàng

MYN 2021 - SẮC MÀU TRỞ LẠI CHO THẾ HỆ MỚI

MYN 2021 - SẮC MÀU TRỞ LẠI CHO THẾ HỆ MỚI

Năm 2020 là năm có nhiều biến động do ảnh hưởng bởi thiên tai và dịch bệnh, vì thế, 2021 được kì vọng sẽ là năm khởi sắc cho sự bắt đầu mới. Và việc quay trở lại của sắc màu sẽ tạo nên một làn sóng sáng tạo mạnh mẽ, đặc biệt cho thế hệ Z. Nếu như năm 2020, những sắc màu tượng trưng cho sự dễ chịu và thoải mái “lên ngôi” thì năm nay sự trở lại của một loạt những màu sắc tươi sáng đại diện cho thế hệ Z như xanh, đỏ, vàng,… sẽ đưa chúng ta bước sang giai đoạn mới tràn đầy hy vọng và lạc quan. Sau đây, hãy cùng myn.com.vn khám phá những màu sắc hot trend sẽ trở thành xu hướng 2021 để đi trước đón đầu và thay đổi để phù hợp với thời đại nhất nhé!

NHỮNG MÀU SẮC HOT TREND SẼ TRỞ THÀNH XU HƯỚNG 2021

1. MÀU ĐỎ NHAM THẠCH (LAVA FALLS)

Tông đỏ nham thạch là sự kết hợp ở mức độ cân bằng giữa gam đỏ tươi và đỏ đô. Màu này  biểu trưng cho sức mạnh làm cho tinh thần hưng phấn, tươi mới. Màu này trong năm 2021 hứa hẹn sẽ là tone màu bứt phá, tạo điểm nhấn.

>>> Xem thêm: Vento nb80 – mẫu sandal thu/đông đầu tiên tại myn- giày myn

2. MÀU VÀNG NẮNG (MARIGOLD)

Màu vàng có ý nghĩa đại diện cho tuổi trẻ, niềm vui, ánh nắng mặt trời. Đó là một màu sắc vui vẻ và trànđầy năng lượng . Nó cũng tượng trưng cho sự sáng tạo không giới hạn của thế hệ Z, biến hóa đa phong cách và giúp người mặc thể hiện cái tôi cá nhân.

3. MÀU XANH BẠC HÀ (MINT)

Màu xanh Mint hay còn gọi là xanh bạc hà là màu sắc trẻ trung năng động, tươi sáng và đang trở thành xu hướng màu sắc cho rất nhiều bạn trẻ thế hệ Z.

 4. MÀU XÁM (GRAYS)

Màu xám, đôi khi còn được gọi là màu ghi, là màu được nhìn thấy khá nhiều trong tự nhiên. Màu này được tạo ra bằng cách trộn màu trắng và màu đen trong các tỷ lệ khác nhau. Đây là một màu cực kỳ thanh lịch, là sự tổng hòa giữa hai nét trang nhã và huyền bí của gam màu đen – trắng.

5. MÀU XANH (NOBILITY)

Màu này có độ sáng hơn màu xanh dương classic một tông, nobility mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu, đồng thời có ý nghĩa hướng đến một tương tai tươi sáng hơn.

>>> Xem thêm: Giày màu gì dễ phối đồ? áp dụng 5 tips mix-match này ngay-giày myn

MYN VÀ SỰ ĐỔI MỚI TRONG MÀU SẮC SẢN PHẨM

Phát triển cùng xu hướng thời đại là cái mà Myn đang hướng tới nhằm phục vụ thật tốt nhu cầu, phù hợp với các đối tượng khách hàng, sự cải tiến về màu sắc cũng không là một ngoại lệ. Trong năm 2021 này hứa hẹn sẽ có các mẫu chunky đầy màu sắc, mang lại cảm giác thoải mái, năng động, trẻ trung như chính sự kì vọng cho một năm mới.

 

 

BST ĐẾ CHUNKY 2021

Bộ sưu tập sandal đế Chunky là sự cái tiến không ngừng của Myn về kết cấu và màu sắc. Về phần đế, Myn sử dụng công nghệ phylon tạo cảm giác êm ái cho đôi chân. Màu sắc chủ đạo của BST này là các màu trend 2021 như: đỏ, vàng, xanh nobility, xanh mint. Ngoài ra cách phối màu độc đáo thể hiện ở phần quai sandal cũng là một điểm nhấn tạo sự năng động cho người mang nó.

Năm 2021 là năm đầy hứa hẹn và các mẫu đế chunky sẽ là xu hướng được nhiều bạn trẻ săn đón. Myner muốn cập nhật các mẫu trend mỗi ngày vui lòng truy cập vào website Myn.com.vn. Cùng Myn đi trước đón đầu và thay đổi để phù hợp với thời đại nhất nhé!

Tham khảo thêm:

>>>> Phong cách unisex là gì? 5 item mà tín đồ unisex phải có?

>>>> Tất x sandal - style “nhà quê” hay trào lưu mới?

>>>> Top 5 mẫu giày sandal quai dán nữ "nhìn là yêu ngay"

 

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


0932599211