Giỏ hàng

MÙA HẠ NÀY, CÙNG ZX BƯỚC QUA “THẾ GIỚI SONG SONG”

Là thương hiệu giày Sandal dành cho giới trẻ, ZX Vietnam không ngừng bắt nhịp cùng những chuyển động của một thế hệ mới - một thế hệ năng động và không ngừng tiến lên. Mùa hè này, ZX Vietnam ra mắt campaign mang tên “Thế giới song song” cùng làn gió mới đến từ những bộ sưu tập siêu chất, mang màu sắc và cá tính riêng biệt.

Có một “Thế giới song song” của riêng GenZ

Trong mỗi GenZ dường như đều tồn tại một định nghĩa về “Thế giới song song” - một thế giới tồn tại song song với hiện tại, mà ở nơi ấy, bạn có một phiên bản tốt hơn của bản thân mình. Hiểu nôm na là, ở thế giới ấy, bạn có thể tự tin khẳng định bản thân mình, tỏ tình với người mình thích, thoải mái theo đuổi mong ước của bản thân, mặc thứ thời trang mình ưng và tự do thể hiện cá tính mà chẳng e ngại mắt nhìn của ai.

Ở đâu đó trong thế giới song song này là sự nuối tiếc của người trẻ. Như thể vì trong thực tại, vì trăm mối e ngại, nên mình phải giấu đi sự thật thà, giấu cả màu sắc của chính bản thân mình. Hiểu được điều đó, campaign mới của ZX xoay quanh chủ đề “Thế giới song song” cùng với những đôi giày muôn sắc màu, với hy vọng những bạn trẻ có thể tự tin khẳng định cá tính riêng của bản thân và tự tin theo đuổi đam mê của mình.


Mùa hè này, bước qua Thế giới song song cùng ZX


Trót yêu sắc hồng cũng chẳng sao, cùng sandal ZX bạn vẫn tỏa sáng với cá tính của riêng mình

ZX - trải nghiệm là chính bản thân mình

Định hướng phát triển những dòng Sandal đa sắc màu dành cho Gen Z, ZX hiểu rằng việc tự tin là chính mình không phải là điều có thể dễ dàng thực hiện hay thỏa mãn. Ấy là một chặng đường không ngừng tìm kiếm, hoàn thiện để trở thành phiên bản tốt đẹp hơn. GenZ có thể bắt đầu thay đổi từ những điều nhỏ nhất: lựa chọn tone màu yêu thích trong chiếc áo mặc hôm nay, mang đôi giày đã muốn mang từ lâu, thoải mái chọn trang phục thể hiện chất riêng.


Rủ rê “nguyên team đi vào hết”, vào thế giới mà mình sẽ là mình, không là ai khác

Sandal mix-match cùng váy điệu đà - vừa chất vừa không hòa lẫn với bất kỳ ai

Không chỉ là một đôi giày Sandal, ZX gửi đến “một người bạn” chất từ màu sắc, bền từ chất liệu và thời thượng từ thiết kế. ZX gửi đến bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ - trải nghiệm là chính bản thân mình!

Bạn sẽ chọn tone màu nào để bước ra thế giới?

Sandal có thực sự sẽ là hot trend của năm 2021? Cũng chẳng sao nếu mình thích thì mình cứ mix-match với các hoạt động thường ngày - đi học, đi chơi, đi du lịch với hội bạn thân. Tự mình tạo trend cũng hay ho chứ nhỉ? ZX đã sẵn sàng “chinh chiến” cùng GenZ với 3 BST đa sắc màu - đủ cá tính. Là những chuyển động hối hả như The Hustle, là những mộng mơ bay bổng như The Bubble hay đặc biệt và hiện đại như The City Light. Cùng theo chân ZX để chọn cho mình BST “cạ cứng” nha. 


 

ZX - The Hustle là thiết kế lạ nhất của chúng mình: hai quai sandal quen thuộc, nhưng phần đế là thiết kế chunky cực cool, lấy cảm hứng từ các đôi sneaker chunky. Tuy có người nói kiểu giày này chỉ hợp cho các bạn cá tính ngầu lòi thui, nhưng mà mình thích thì mình nhích thôi, phải không?

Bubble T & Bubble D đáp ứng hai tiêu chí vừa bền vừa đẹp, tốt gỗ tốt cả nước sơn, đẹp từ bên trong ra bên ngoài từ trên xuống dưới từ phải sang trái. Có rất nhiều màu để bạn lựa chọn, vậy hãy thử chọn màu hợp cung hoàng đạo bạn nha. Với thiết kế đế giày êm như bong bóng, bạn thoải mái nhún nhảy với đế ba lớp chống mòn xịn sò. Bubble T & D thực sự là “cạ cứng”, là đôi sandal đi học, nổi bần bật trong mùa tựu trường.

The City Light là một bước đầu trong việc hình thành thông điệp “Thế giới Song Song” của ZX: bạn không cần một thế giới song song để tìm một phiên bản tốt nhất của bản thân mình, mà chính tại thế giới thực mà bạn đang sống. Cùng với ZX, bạn vẫn có thể thể hiện bảng màu và cá tính riêng thông qua những đôi giày trên chân.

Lấy ý tưởng từ bộ màu Color Block - những màu sắc tương phản mạnh, mang đầy hy vọng của năm 2021, ZX cho ra mắt 4  tone màu: Color Block - Pink Blue - Orange Blue và Grey Color với các kiểu phối hoàn toàn khác biệt, cũng là điểm nhấn trong thị trường sandal tại Việt Nam.

Cùng ZX tự do khẳng định bản thân mình thông qua việc thỏa sức sáng tạo mix - match outfit yêu thích

ZX tin rằng đây là bước đầu - và là một bước cực kỳ quan trọng khi để Gen Z bước ra khỏi vùng an toàn của mình, tự tin thể hiện bảng màu cá nhân, dần dần tiến lên con đường là phiên bản tốt nhất. Và trên con đường ấy, ZX luôn là người bạn đồng hành của bạn.

Sản phẩm mới thuộc BST The City Light được xem như một “cuộc dạo chơi của sắc màu”

ZX đồng hành cùng bạn trong năm học mới

Khởi động chiến dịch trong mùa hè này, ZX hy vọng có thể thổi một luồng gió mới vào thị trường giày sandal, cũng như trở thành một hành trang quen thuộc để các bạn GenZ sẵn sàng bước vào năm học mới phấn khởi và đầy niềm vui.

Bên cạnh thông điệp “hành trang cùng bạn bước vào thế giới song song  - tự tin là chính bản thân mình”, ZX cũng tự tin khi khẳng định rằng các mẫu sản phẩm của ZX đều đáp ứng các tiêu chí cơ bản: bắt mắt, trendy và hợp mọi style về mặt ngoại hình, đồng thời bền, đẹp, có tính ứng dụng cao trong chất lượng. Với mức chi phí phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, ZX đã sẵn sàng cùng bạn đồng hành cho một khởi đầu năm học “là chính bản thân mình” rồi!

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa?

Xem thêm các mẫu sản phẩm mới tại đây: 

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)

#ZXthegioisongsong #ZXBrandbyMyn #GenZ


 

 

Cũ hơn Mới hơn


0932599211