Giỏ hàng

Bật Mí Cách Chọn Size Dép Sandal Chuẩn Không Cần Chỉnh

Bạn đang khó khăn trong cách chọn size dép sandal cho mình, đặc biệt là khi mua dép sandal qua mạng? Vậy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Myn.com.vn để có được thông tin cần thiết nhé!

1. Lợi ích của việc chọn đúng size dép sandal

Việc lựa chọn đúng size dép sandal là vô cùng cần thiết. Bởi nếu như bạn chọn đôi dép sandal quá chật thì sẽ gây gò bó cho bàn chân và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Thậm chí khi mang dép sandal quá chật sẽ khiến bạn bị trầy da, đau nhức chân.

cách chọn size giày sandal

Còn nếu như bạn lựa chọn phải một đôi dép sandal rộng thì sẽ gặp nhiều khó khăn và dễ bị vấp ngã khi di chuyển. Do đó, việc lựa chọn một đôi dép sandal vừa vặn sẽ giúp bạn thoải mái rất nhiều trong di chuyển. Bạn có thể di chuyển nhanh hơn và nó còn giúp bạn trông đẹp hơn nữa đấy.

2. Hướng dẫn cách chọn size dép sandal vừa vặn nhất

2.1 Nguyên tắc đo size giày và cách chọn size dép sandal

Để chọn được size dép sandal phù hợp thì bạn cần nắm được kích thước bàn chân của mình. Và cách để chính xác nhất là bạn size chân của mình, sau đó sẽ dựa vào bảng size dép sandal để có thể so sánh.

Tuy nhiên, khi lựa chọn dép sandal thì cần lựa chọn size vừa hoặc lớn hơn. Bởi trong quá trình sử dụng, nếu như bạn dùng thêm tất thì vẫn có thể khắc phục được.

cách chọn size giày sandal

>>>>> Tham Khảo Thêm: Bật mí cách chọn giày sandal cho người chân to đẹp nhất – giày myn

2.2 Hướng dẫn đo size chân chuẩn xác nhất

Bước 1:

Bạn đặt 1 tờ giấy lên sàn nhà hoặc nơi có địa hình bằng phẳng. Sau đó, đặt lòng bàn chân sao cho vuông góc với tờ giấy rồi giữ cố định. Tiến hành dùng bút chì để vẽ viền ngoài của bàn chân.

Lưu ý: Giữ chân thật thẳng, không được xê dịch. Bởi xác định chiều dài bàn chân là quan trọng nhất để có được một đôi giày vừa vặn, phù hợp.

cách chọn size dép sandal

Bước 2:

Bạn sử dụng bút để có thể kẻ những đường thẳng chạm vào những điểm trên cùng của chân. Mục đích là để phác thảo lại bàn chân. Sau đó, bạn tiến hành dùng thước để đo chiều rộng, chiều dài bàn chân. Một điểm lưu ý trong khi đo là bạn nên lấy khoảng cách dài nhất của bàn chân.

Lưu ý: Thời điểm để đo chân tốt nhất là vào buổi tối, lúc bạn chuẩn bị đi ngủ. Bởi lúc này, đôi chân của bạn hoàn toàn được giãn nhất. Nếu như có sai số thì cũng rất nhỏ, không có đáng kể.

Bước 3:

Sau khi bạn đã có được chiều rộng cũng như chiều dài của bàn chân thì tiến hành so sánh với bảng quy đổi size nhé.

cách chọn size dép sandal nữ

>>>>> Xem Ngay: Top 5 mẫu giày sandal nữ size 40 phải có ngay trong tủ – giày myn

3. Một số lưu ý để chọn size dép sandal chuẩn

Theo như cách để đo được kích thước của bàn chân cũng như so sánh với bảng size thì cách chọn size dép sandal khá đơn giản. Tuy nhiên, để có được một đôi dép sandal vừa vặn, có độ chính xác cao thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Một điều mà bạn cần phải biết đó chính là chân thuận thường sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với chân không thuận. Chính vì thế mà khi đó, bạn nên dùng chân thuận và lựa chọn dép sandal theo chân thuận nhé.
  • Bạn nên đo chân vào cuối ngày, thời điểm chuẩn bị đi ngủ. Bởi lúc này chân của bạn ở trong trạng thái được thư giãn hoàn toàn. Vì vậy, đây là lúc cho kết quả chính xác nhất.
  • Hầu hết thì mọi người thường đi tất khi mang giày dép sandal, chính vì thế mà khi lựa chọn nên cộng thêm size giày dép khoảng 0.5 cm đến 1 cm. Mục đích là để giày không bị chật và làm đau chân khi bạn mang thêm tất.

cách chọn size dép sandal

  • Đối với những chân bạn nào mập và có bề ngang thì bạn nên tăng thêm 1 size khi chọn giày dép sandal nhé. Khi đó, mũi giày dép sẽ bị dư ra một chút nhưng nó không ảnh hưởng nhiều khi mang.

Trên đây là cách chọn size dép sandalMyn.com.vn đã chia sẻ. Myn hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được size dép sandal phù hợp nhất với mình.

>>>>> Xem Thêm:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211