Giỏ hàng

Bật Mí Cách Chọn Giày Sandal Cho Người Chân To Đẹp Nhất

Bạn đang tìm cách chọn giày sandal cho người chân to để trông thon gọn và mảnh khảnh hơn? Vậy tham khảo ngay các bí quyết của Myn ngay trong bài viết này nhé!

1. Chọn size giày sandal phù hợp với bàn chân to

Một cách chọn giày sandal cho người chân to "bất di bất dịch" khi lựa chọn không chỉ đối với sandal mà còn đối các loại giày dép chính là bạn phải lựa chọn giày đúng size và kích cỡ của đôi chân của bạn. Bạn không nên ép chân mình vào những đôi giày sandal quá chật hay không đúng số size.

giày sandal cho nữ chân to

Vì điều này sẽ khiến bạn không thoải mái khi mang chúng cũng như sẽ dễ bị chấn thương, đau chân, trầy xước,... khi mang chúng trong thời gian dài. Do đó, bạn nên xem kĩ chân mình to hay dài bao nhiêu trước khi tìm cho mình một đôi giày vừa vặn nhất nhé.

Bạn có thể tham khảo cách đo chân dưới đây của nhà Myn: 

cách chọn giày sandal cho người chân to

2. 2 tiêu chí - cách chọn giày sandal cho người chân to

2.1 Chọn giày sandal có quai ngang và có thể che chân

Cách chọn giày sandal cho người chân to đúng chính là chọn được những mẫu sandal có thể che chân hoàn hảo. Để chọn được mẫu giày sandal có thể che chân tuyệt đối nhất thì bạn nên chọn những mẫu sandal có quai ngang. Lưu ý, bạn tuyệt đối không nên chọn những mẫu giày bít mũi hay cao gót nhé. Bởi vì chúng sẽ khiến đôi chân của bạn trông to lớn, thô kệch hơn đấy.

Với một đôi giày sandal quai ngang, đôi chân của bạn sẽ được che đi các khuyết điểm. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề chân to hay quá khổ khi diện mẫu giày này đâu nhé. Ngoài ra, nó cũng tạo ra sự thông thoáng và thoải mái hơn rất nhiều so với những mẫu giày cao gót, giày bít mũi

cách chọn giày sandal cho người chân to

>>>>> Xem Thêm: Bật mí cách chọn size dép sandal chuẩn không cần chỉnh – giày myn

2.2 Chọn giày sandal có màu trung tính cho người chân to

Một tuyệt chiêu mà các bạn chân to cũng nên áp dụng khi lựa giày sandal cho mình chính là chọn những màu sắc trung tính. Bạn nên ưu tiên chọn những mẫu sandal có màu đen, kem, trắng. Đây là một cách chọn giày sandal cho người chân to cực kỳ đơn giản đúng không.

dép sandal dành cho người chân to

Đây là những gam màu vừa dễ chịu mắt, ít gây chú ý cũng như cực kỳ dễ phối đồ. Những phối màu này sẽ khiến đôi chân của bạn trông nhỏ và gọn hơn rất nhiều đấy.

>>>>> Tham Khảo Thêm: Top 5 mẫu giày sandal nữ size 40 phải có ngay trong tủ – giày myn

3. Một số mẫu sandal phù hợp với người chân to

3.1 Giày sandal 2 quai ngang 1019

  • Màu sắc: Black, Red
  • Kích cỡ: 35 - 45
  • Giá: 345.000 VNĐ

Sau đây, Myn xin giới thiệu đến các bạn một mẫu giày sandal cho người chân to mà đang được nhiều bạn lựa chọn. Đó chính là mẫu giày sandal 2 quai ngang 1019. Mẫu sandal này có thiết kế quai phía trước theo dạng bản to. Đây là thiết kế giúp che đi mu bàn chân cực kỳ hoàn hảo.

Ngoài ra, mẫu giày này còn được thiết kế với tông màu đen giúp chân của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều nữa đấy. Mẫu sandal này có số size từ 35 đến 45 nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được size vừa vặn với mình đó.

cách chọn giày dép cho người chân to

3.2 Giày sandal 3 quai ngang 1001 Black Collection

  • Màu sắc: Black Concrete, Black x White, Full Black, Black x Grey. 
  • Kích cỡ: 35-45
  • Giá: 325.000 VNĐ

Một trong những cách chọn giày sandal cho người chân to đúng nhất chính là chọn những mẫu giày che chân tuyệt đối và có màu đen. Và mẫu giày Vento 1001 Black Collection chính là dành cho các bạn đấy. Mẫu giày này có thiết kế 3 quai cực kỳ cá tính và có tính thực dụng cao.

Ngoài tác dụng che khuyết điểm, mẫu sandal này còn giúp che nắng, tránh đen chân nữa đó. Mẫu sandal này còn có tính năng là quai sau có thể tháo rời nên các bạn có thể biến mẫu sandal này thành dép tùy theo ý muốn.

chọn sandal cho người chân to

3.3 Giày sandal quai chéo Technique 8631

  • Màu sắc: Black, Grey, Navy
  • Kích cỡ: 38 - 44
  • Giá: 245.000 VNĐ

Đây chính là mẫu sandal quai chéo được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng tại Myn. Các loại giày sandal quai chéo được biết đến với ưu điểm khiến chân các bạn trông nhỏ và mảnh khảnh hơn. Mẫu sandal Technique 8631 cũng không ngoại lệ. Với 2 dây bắt chéo, đôi chân của bạn sẽ được ôm trọn.

Ngoài ra, mẫu sandal này có thiết kế tự do điều chỉnh quai theo ý muốn. Điều này sẽ giúp các bạn chỉnh dây giày cho vừa chân nhất và không cần lo bị đau hay tuột giày. Hơn thế nữa, mẫu sandal này còn được thiết kế với những gam màu trung tính là Black, Grey, Navy giúp đôi chân bạn trông tuyệt nhất.

cách chọn dép cho người chân to

Chắc rằng qua bài viết này, các bạn đã biết cách chọn giày sandal cho người chân to đẹp nhất rồi đúng không. Để sắm ngay những mẫu sandal trên, các bạn có thể ghé ngay đến cửa hàng online của Myn trên website myn.com.vn ngay hôm nay nhé.

>>>>> Xem Ngay:


Cũ hơn Mới hơn


0932599211