Giỏ hàng

Giày Myn - Chuỗi cửa hàng Sandal Số 1 Việt Nam

|Myn - Thương Hiệu Bán Lẻ Sandals Số 1 Việt Nam|

Myn -  Chuỗi SHOES MART đầu tiên tại Việt Nam.
Thành lập năm 2016 và chính thức thành hệ thống vào 04/2019, hiện diện tại 7 tỉnh thành phố, hơn 11 cửa hàng.


Myn – Mô hình Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam, phân phối độc quyền 3 thương hiệu chính: Nanu – ZX – Vento… Không dừng lại ở vai trò nhà phân phối đơn thuần, sứ mệnh của Myn chính là cùng với các Thương hiệu Việt nâng tầm Giá trị Sản phẩm Việt và khẳng định vị thế tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Để làm được điều này, Myn luôn ý thức lấy “Cải Tiến – Sáng tạo và Bắt kịp xu hướng” làm gốc rễ cho tất cả hoạt động của mình. Trong thời gian, Myn đã và đang tập trung tất cả sức lực để xây dựng các cửa hàng với quy mô lớn để tăng sự trải nghiệm cả online lẫn offline đến với Khách hàng của mình.

Cùng điểm lại các điểm nổi bật của 3 dòng Sản phẩm ZX, Nanu và Vento đang có mặt tại kệ nhà Myn: 

1. Giày Sandal ZX 

ZX - Sandal Việt dành riêng cho thế hệ Z - Dòng sản phẩm luôn đi đầu về xu hướng thời trang. 

Những mẫu giày sandal tại ZX đều có thiết kế cực kỳ trendy với phong cách Streetstyle, Ulzzang đang thịnh hành trên thế giới. Ngoài mẫu mã, các mẫu giày sandal của ZX cũng rất được chú trọng về chất lượng. Đế giày ứng dụng công nghệ Phylon hiện đại nhất với có lót cao su non đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Đồng thời, thiết kế cải tiến về quai smartfit được với nhiều dáng chân khác nhau của người Việt.

ZX - Thương hiệu dành cho thế hệ Z

 

2. Sandal Nanu

Nanu - Thương hiệu được biết đến là Sandals Unisex dành cho cả nam lẫn nữ, sản phẩm được đầu tư nghiêm túc từ chất liệu đến công nghệ. Nanu có công nghệ lạnh kết hợp 2 vật liệu Phylon và Cao Su giúp sản phẩm nhẹ và êm hơn.

Về thiết kế của Nanu - "Tối giản" ở ngoại hình như "tinh tế" ở chi tiết là mô tả ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất khi nói về dòng sản phẩm này. 

 

Đồng thời, Khi sử dụng sản phẩm giày Nanu bạn sẽ còn được bảo hành TRỌN ĐỜI MIỄN PHÍ cho tất cả sản phẩm và được hỗ trợ đổi hàng trong 07 ngày với mọi lý do. 

3. Sandal Vento

Nếu nói về 1 trong những Thương hiệu sandal được yêu thích nhất hiện nay, không thể bỏ qua Vento - Thương hiệu có hơn 20 năm sản xuất nội địa và xuất khẩu. Từ năm 2017 - Myn kết hợp với Vento để ra dòng sản phẩm và concept mới với đa dạng các mẫu thiết kế từ classic đến streetstyle - phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Myn đã khai trương thành công hơn 15 showroom - pop-up Vento by Myn, và thành công nhiều chiến dịch marketing cùng các nghệ sỹ, diễn viên nổi tiếng.

** Bên cạnh đó, Khách hàng Quảng Ngãi cũng được hưởng những đặc quyền chỉ có cho tất cả Myn-er khi mua sắm tại tại chuỗi cửa hàng Myn bao gồm: 

  • Bảo hành trọn đời.
  • 01 đổi 01 trong 90 ngày do lỗi nhà sản xuất.
  • Đổi hàng trong 07 ngày với mọi lý do

Hiện tại Myn đã có mặt tại các tỉnh thành miền Trung và TP. Hồ Chí Minh. 

Khách hàng muốn tham quan và mua sắm trực tiếp có thể tham khảo các địa chỉ Shop tại đây: https://myn.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)


Cũ hơn Mới hơn


0932599211