Giỏ hàng

Giày Myn – Chuỗi cửa hàng Giày không ngừng CẢI TIẾN – SÁNG TẠO và bắt kịp XU HƯỚNG

Myn – Mô hình Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam, phân phối độc quyền 3 thương hiệu chính: Nanu – ZX – Vento… Không dừng lại ở vai trò nhà phân phối đơn thuần, sứ mệnh của Myn là hợp tác với các Thương hiệu Việt - cùng nhau cải tiến và sáng tạo liên tục để bắt kịp xu thế; giúp nâng tầm và tiếp sức với các Thương hiệu Việt để có thể đủ năng lực cạnh tranh với Thương hiệu nước ngoài và mở rộng ra Thị trường quốc tế. 

Để làm được điều này, Myn luôn ý thức lấy “Cải Tiến – Sáng tạoBắt kịp xu hướng” làm gốc rễ cho tất cả hoạt động của mình.
Về “Cải Tiến” chúng tôi luôn “cải thiện, làm mới” từ những điều nhỏ nhất. Liên tục trong 3 năm trở lại đây, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi trong Concept cửa hàng Myn, hiện tại Myn đã tính toán khoa học hơn về cách bài trí, sắp xếp; nâng cấp diện tích cửa hàng; làm mới bộ nhận diện…để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm do Myn lựa chọn luôn có sự cải tiến về công nghệ. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới; đội ngũ Myn tự tay lựa chọn và test các nguyên vật liệu như đế, quai, màu nhuộm, nhằm cung cấp các sản phẩm cải tiến nhất đến tay khách hàng.
SÁNG TẠO – Myn ý thức mình làm trong lĩnh vực thời trang nên “sáng tạo” được xem là yếu tố sống còn của mình. Myn đã và đang dành toàn bộ nguồn lực để đầu tư nghiêm túc vào các thiết kế mang tính ứng dụng cao, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Myn cũng không quên tìm kiếm và sáng tạo những sản phẩm tiện dụng, “2 trong 1” – đại diện là sản phẩm sandal có thể tháo rời quai, và có thể điều chỉnh độ rộng – chật theo kích thước chân.

Bắt kịp các xu hướng thời trang - Đây là yếu tố mà rất ít thương hiệu Việt chú ý đến, Myn cùng với các thương hiệu mình phân phối luôn tìm kiếm các xu hướng và phát triển sản phẩm làm sao vừa thời trang nhưng hợp với khí hậu nóng ấm gió mùa tại Việt Nam... Đặc biệt không thể bỏ qua xu hướng về MÀU SẮC và THIẾT KẾ. Chúng tôi phát triển mẫu liên tục theo từng tháng, cam kết kịp thời cho ra mắt những sản phẩm hàng đầu ở cả 3 phương diện: Phối màu, thiết kế và Công nghệ.

Giày Myn – Chuỗi cửa hàng Giày không ngừng CẢI TIẾN – SÁNG TẠO và bắt kịp XU HƯỚNG

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Đồng Nai - 183 Đường 30/4 - P. Trung Dũng - TP. Biên Hòa - Đồng Nai 

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)


Cũ hơn Mới hơn


0932599211