Giỏ hàng

ĐẾ PHYLON 3 LỚP - ĐÓN ĐẦU CÔNG NGHỆ, TRẢI NGHIỆM THÍCH MÊ.

Sandal ĐẸP là chưa ĐỦ?

Tại Myn, yêu cầu về 1 đôi sandal hoàn chỉnh còn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm và trải nghiệm sử dụng mang đến cho Khách hàng. Cùng tìm hiểu điều gì ở để Phylon đã chạm vào Myn và đồng hành cùng trong các sản phẩm của mình nha. 

Công nghệ đế phylon ứng dụng và hữu ích ra sao?

Thông thường công nghệ đế Phylon được sử dụng trong giày thể thao như đế giữa hoặc phần dưới của đế ngoài vì đặc tính mài mòn tốt hơn so với tấm nhựa ép Eva thông thường. Nhận ra được điều đó, Myn đã ứng dụng công nghệ đế này vào sandal của Myn. 

  

So với các loại đế được làm từ 1 lớp, 2 lớp đã được sử dụng nhiều trên thị trường. Công nghệ đế 3 lớp được phát triển với chi phí tốn kém hơn, tuy nhiên, chính cấu tạo thông mình với 3 lớp bổ trợ riêng biệt đã giúp đế Phylon có thể Tối ưu được TRẢI NGHIỆM đến với người sử dụng. 

** Những ưu việt đến từ đế Phylon 3 lớp: 

Lớp đầu tiên: Lớp đệm chân được tách rời nên có thể tối ưu vật liệu bề mặt giúp tăng độ êm của mặt đế ma sát với bàn chân. Phần đế nhấp nhô còn có tác dụng mát-xa cho đôi bàn chân bạn khi hoạt động cả ngày, giảm bớt mệt mỏi.Nó được xem như điểm đặc biệt với tác dụng 2 in 1 Myn tinh tế đưa vào mà không phải ai cũng chú ý tới.

Bên cạnh đó, Thiết kế nhiều rãnh giúp tránh được tình trạng ngưng đọng nước, giúp đôi sandal không bị ủ mùi quá lâu và giảm ma sát giữa lòng bàn chân với lót giày, chống trơn trượt. 

Lớp Phylon được làm từ vật liệu mới nhất hiện tại của công nghệ với các ưu điểm: NHẸ - LINH HOẠT – GIẢM XÓC. 

Lớp CAO SU: Giảm hao mòn đế trong quá trình hoạt động và tăng khả năng ma sát khi tiếp xúc với mặt đường.   

 

**Quy trình sản xuất Đế Phylon:

Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu quy trình sản xuất đế Phylon hoàn thiện tại Myn nha: 

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu Phylon là gì?

Phylon là 1 loại vật liệu polyme với đặc tính nhẹ, linh hoạt và độ đàn hồi, khả năng đệm giảm xóc. Phylon có các lợi thế hơn hẳn các vật liệu thông thường như: độ dẻo dai và mềm mại gấp đôi, linh hoạt gấp đôi, nhẹ hơn gấp đôi và khả năng chịu lực gấp đôi. Vì thế giá thành vật liệu Phylon cũng cao hơn đáng kể.

Cách sản xuất  Đế Phylon như thế nào?

Phylon được tạo ra bởi một kỹ thuật đúc nén. Hạt nhựa EVA được ép nóng, mở rộng và được nạp vào khuôn ép nhiệt lần nữa, giãn nở nhiệt và sau đó được làm lạnh trong khuôn. Đế Phylon sau khi đúc nén sẽ được tạo hình thành đế giày theo khuôn mẫu. Dưới đây là quy trình tạo nên đế Phylon Myn sản xuất:

Chuẩn bị nguyên liệu: Hạt Eva chưa ép nóng chuẩn bị đưa vào khuôn 

Các bước ép đế

Thành phẩm: 

 

Đế Phylon sắp ra mắt đầu năm 2021 tại Giày Myn: 

 

Ứng dụng đế Phylon vào SP Sandal 2714: 

ZX2714: Sản phẩm mở đầu cho BST ZX INNOVATION đầy sắc màu 2021 

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất, ưu việt nhất đến với khách hàng, Myn không ngần ngại thay đổi từ cái nhỏ nhất, chi tiết nhất trên đôi Sandal.Ưu điểm của phần đế này là đế phylon 3 lớp siêu nhẹ, lót cao su non chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi bạn vận động.

Đặc biệt hơn là sự kết hợp lạ mắt khi đồng bộ màu quai và màu đế tạo nên sự đa dạng về màu sắc, phù hợp với thế hệ mới ưa thích sắc màu nổi bật. 

** Lời kết: 

Myn luôn mong muốn làm sao cho đôi Sandal bạn đi vừa nhẹ nhàng, êm ái mà còn rất tiện dụng trong cuộc sống hằng ngày. Hãy đến Myn và trải nghiệm sự đổi mới không ngừng qua các sản phẩm sandal Myn đã và đang ra mắt nhé.

Mời bạn ghé thăm nhà Myn ở địa chỉ: https://myn.com.vn

 

👉 Web: myn.com.vn 

👉 Shopee: http://bit.ly/Shopee_giaymyn

👉 Fanpage: facebook.com/giaymyn

👉 instagram : https://www.instagram.com/myn.shoes/

------------------------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY Myn :

🛍 TP. HCM - 476/28A Huỳnh Văn Bánh - P13. Q Phú Nhuận - 089.649.1900

🛍 Đà Nẵng - 431 Núi Thành - Quận Hải Châu - 094 2613341

🛍 Quy Nhơn - 112 Lê Lợi - 0898.486.408

🛍 Quảng Ngãi - 356 Quang Trung - TP. Q. Ngãi - 0795.690.826

🛍 Huế - 44 Bà Triệu - 0768.436.653

🛍 Quảng Trị - 116 Nguyễn Trãi - Đông Hà - 0364.210.523

☑️ Hỗ trợ và CSKH: 0905.963.000 (Gặp Nam)


Cũ hơn Mới hơn


0932599211